Late Night Talks
I arrived at my favorite store at mabuti nalang talaga at walang tao miski isa!!!
I ran barefooted inside and order some donuts
and more.
pumwesto naman ako sa pinaka sulok na pwesto ng silid at doon nalang kumain. I was very happy because I would be able to eat this alone... in a peaceful and relaxing place.
ngunit nasira ang katahimikan nang may pumasok na grupo ng mga lalaki. I din not mind them and just continued eating my donuts.
kaso maya-maya ay bigla na lamang may sumutsot saakin, kaya nung napatingin ako umupo na sila sa katabi kong pwesto at ang isa naman sa may harapan ko.
nakataas paa ko sa may harap na upuan at inirapan ko lang tong lalaking nakaupo doon. "Hey babe, Why are you here all alone hmm?" Someone sits next to me kaya napa urong ako ng upo at inakbayan pa ko.
I still... ignore them actually. I'm busy eating. I don't want to ruin my mood because of these bastards. maya-maya din ay napaasik ang lalaking kaharap ko na halata namang masama intensyon sakin una pa lang, na ngayon hinahawak hawakan na ang aking paa.
"This babe has a fetish feet you guys." I heard him said as he keeps on rubbing my feet and now slowly caressing up at biglang napabaling ang tingin ko sa katabi ko nang hawakan n'ya bigla ang aking pagkababae.
This son of a- *Gunshot*
maygad! hindi ko naman gustong bastusin nila a ko! pero kasi kingina kumakain ako at di kopa tapos kainin tong isang donut na hawak ko!
Someone from the crew screamed and my donuts are now all bloody... because of chase who shoots the man next to me.
"Yo what the fvck?!!!" All of the guys next to me stands up at hinarap si chase kahit na may dala s'yang baril. And me, I'm still staring at my bloody donuts. pag ako walang nakitang malinis na donut dito papalagan ko silang lahat!!!
I smiled when I saw the last donut na walang dugo kaya nung kukunin ko pa lang yon bigla na lamang ito napisat dahil sa tumilapon na lalaki sa may lamesa ko. I glanced at the others and I saw chase getting beaten up by the others.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia