2: Molested but Saved

She woke up. All different. She feel different, the smell of the room is different, the foam of the bed is too different from her bed, her body is aching everywhere especially her stomach. Then every little thing last night on their house sinks in...

Nanginig sa takot si Ellie. Malamang ay nasa matandang hukluban siya! She is scared -no, scared is understatement! She is terrified! Natatakot siya sa mga possibleng maaaring gawin ng kumuha sa kaya!

Molesting

Rape

Beatings

Hits

then eventually they will kill me!

That thought makes Ellie go insane. Dahil sa mga nakababaliw nyang isipin na iyon ay awtomatikong tumulo ang luha nya. She is shaking, hugging herself on the corner of the room, afraid that someone might come in and abuse her. Walang ano anong kumulo ang tyan ng dalaga, she is so hungry to death! 'Di sya nakakain ng maayos kahapon sa unibersidad tapos ay nalipasan pa sya ng hapunan. Iniisip nya sasarili nya kung bakit ba naman kung dumating ang malas ay napakalala. She wants to go home, on the place of love and safety. She is worried 'bout her poor mother.  Tuloy lang sa pag agos ang luha nya ng biglang narinig nya ang pagbukas ng pinto.

Buong kalamnan nya ay nanginig at nagtayuan ang lahat ng kanyang balahibo, nagbutil-butil din ang kanyang balat dahil sa takot. Pumasok ang isa sa mga lalaking nasa bahay nila kagabi. Ellie tried to make her cries be sealed inside of her mouth, pero di nya iyon magawa dahil sa nanginginig nyang kamay. The man sat in front of Elizabeth. He offered her a tray of foods- a decent food to be exact.

"Here, eat this" His voice isn't scary. Not at all. Pero para kay Ellie walang mapagkakatiwalaan sa lugar na ito. "You has to eat, you'll be needing an energy in order to work good," ngunit di parin sumagot si Ellie. She think if she spoke up, the man will hit her. "Okay, I get it. I will leave, but please, eat this foods. They mean no harm," the man then stands up then left the food in the floor, in front of her.

For the second time, Ellie's stomach growled and she has no choice but to eat. Gagawa sya ng paraan para makatakas sa lugar na iyon. Pagkatapos kumain ng dalaga ay may pumasok na babae, her face is covered with very thick make up. Her natural lips is hidden underneath a slutty red lipstick, she look a total bitch, pero nang ngumiti ito kay Ellie, she knew that the bitch she called in her mind is actually a kind hearted woman.

"You speak tagalog?" the girl asks.

"Yeah..." despite of having a comfortable feelings towards the girl, Ellie still have a doubt.

"Pilipina ako," saad ng babae tapos ay ngumiti ng matamis. "Heto, mga damit ko ito, pwede mo tong gamitin habang hindi ka pa nagkakaroon ng bago,"

"Anong ibig mong sabihin?"

"Binenta ka na din ba ng pamilya mo? Hayaan mo, masasanay ka din sa takbo ng buhay dito sa loob. Ganyan din ako ng naguumpisa pa lang ako..." kumunot ang noo ni Ellie.

No! She wasn't been sold! Her mom would never do such thing! Pero nanatiling unspoken words ang mga litanyang iyon sa kanyang isipan.

"Nga pala, ako si Stephanie. Eh ikaw? Anong pangalan mo?"

"Elizabeth..." Ellie replied in a low tone. Stephanie is about to speak up when a loud shout coming from downstairs echoed.

"Stephanie!! Bring the bitch down!!"

Narinig nanaman ni Ellie ang nakakapangilabot na boses na iyon ng matanda.

"Maligo ka na dali, hindi mo gugustuhing magalit si tanda," bulong ni Step tapos ay tinulak si Ellie papasok ng kubeta.

Ellie stared at her face in the mirror. Paulit ulit nyang kinurot ang sarili, paulit ulit nyang sinasaktan ang katawan at paulit ulit nyang pinapaasa ang sarili na baka ay isa lamang itong bangungot. She has to escape! She has too! Hindi nya kakayanin ang buhay sa impyernong lugar na iyon! She will escape no matter what and no matter what it takes!

*

Right after going down, itinuro ni Stephanie ang mga tatrabahuhin ni Ellie. She has to clean the house, do the laundry, any activities of a slave. A laborer! Itinatago ni Ellie ang sarili mula sa mga matang nakatingin sa kanya. Mga matang ultimo'y nanghuhubad at nakapandidiri. She act as if she wasn't aware about the staring she is getting. Lumipas ang buong araw, sa awa ng Dyos ay natapos ni Ellie ang lahat ng gawaing nakaatang sa kanyang balikat. Napakalaki ng ultimo'y kastilyong bahay na iyon na punong puno ng napakaraming kwarto. Puti, itim at kayumanggi ang halos pintura ng buong masyon. Nagimbistiga si Ellie, ngunit halos lahat ng labasan ng bahay ay pinaliligiran ng mga armadong lalaki. Para syang preso sa loob ng isang magandang kulungan!

Malalim na buntong hininga ang pinakawalan ni Ellie nang makapasok sya sa kanyang 'selda', oo. Selda ang tawag nya sa kwartong kanyang tinutulugan. Tapos ay muling tumulo ang kanyang luha... unang araw palamang nya pero sumusuko na sya.

She misses her mom...

She misses her dishes...

She misses her room, her pillow, the smell of her pesonal soap...

She miss her old life!
Habang tumutulo ang luha ay di nya napansing unti unting pumikit ang kanyang mata, dala ng kapaguran ay nahulog sya sa malalim na tulog.

Nagising si Ellie nang may maramdaman syang nakadagan sa balingkinitan nyang katawan.
Nang imulat nya ang kanyang mata, laking gulat nya ng makitang may lalaking walang pang itaas ang nakapangibabaw sa kanya! His hand is covering her mouth! She can't call for help!

"Hush now, darling... you not locking your door makes it easier for me to get in" he whispered on her ears and then kisses her neck. Disgusted. That is all Ellie can feel! His tongue is tasting her skin... feeling the smoothness of her body. Tears are escaping out of Ellie's eyes... she's struggling and trying to scream for help but the dominance the attacker is giving off is impossibly breakable! When the man spread his legs, Ellie find away from escaping! She kicked the asshole's balls and he grunt while curling up in the bed.

"Help!! Help me please!!" Ellie screamed and then tries to run out of the room, but the attacker is fast to grab her by her hair.

"You're paying for it kitty!" the man warns and then pushed her on the bed. He tear Ellie's shirt apart and then molested her. He abused her.

"Help! Help me please! Help me!" Ellie cried. Because of her loud screams, the man slapped her hard on the face. Ellie spit out a blood because of the blow. her mouth aches... she wasn't able to shout nor scream.

"Now let me get this done, honey..." he says then unbuckled his belt, he put down his pants and Ellie is helpless... she can't do anything but to shut her eyes close.

As if the saints heared her prayers, someone banged into the room, thrown the rapist on the wall, beat him to death and then covered up Ellie's nakedness...

"S-sir Luigi!" the man who tries to rape Ellie mumbled nervously whilelooking up at his boss's son.

Ellie saw him again, the man who gave food to her this morning.

"You are fucking fired! Get the hell out of here or I'll shoot you straight to your head!" Luigi declares.

Luigi...? tanong ng maliit na boses sa utak ni Ellie.

"Are you okay?" her saviour asks. But the answer only Ellie can provide are merely sobs and cries.

He is Luigi James, the first son of Mr. James the shark loan owner, who's been caught off by Ellie's extraordinary beauty.

[I made it extra long since I can't update two chapters tonight. I'll be gone reviewing for my Entrance Exam. Love lots, Jazzies!!]

-jazzlived