14. Jihoon

561 59 4
                                    

Đối với Jihoon, Park Woojin luôn là bậc thầy trong chuyện tình yêu.

Vì cậu ta có ý nghĩa như vậy, nên Jihoon hôm trước nghe Woojin phân tích đâu ra đấy, thì liền thừa nhận tình cảm của mình và nghe lời cậu ta bắt đầu tiếp cận Daehwi. Thế nhưng, ngày hôm đó, Jihoon cũng như Woojin đều quên 1 điều rất quan trọng. Đó chính là, trái tim của Lee Daehwi đã có chủ!

Sau khi nói chuyện với Bae Jinyoung trên đường đến Zero Base, anh vẫn chưa ngộ ra Daehwi không hề thuộc về mình. Mãi cho đến khi Jinyoung không nhịn được mà lôi Daehwi vào phòng của cậu ta trước mắt anh, Jihoon mới giật mình tỉnh giấc. Jinyoung nhắc anh, Daehwi là người rất quan trọng với cậu ấy. Thú thật là lúc đó, Jihoon đã để ngoài tai những lời kia, anh biết anh không muốn thừa nhận 2 đứa trẻ ấy là 1 cặp nữa, anh muốn Daehwi với mình gần gũi hơn... có lẽ, anh lại dần trở nên ích kỉ rồi...

...

"Em cứ nghĩ sau khi chia tay với cậu ấy, anh đã thay đổi suy nghĩ và trở nên sáng suốt hơn, em không ngờ..."

...

Lời Jinyoung nói khi ấy vang vọng trong tai Jihoon. Lúc đó, anh chỉ cố suy nghĩ xem làm thế nào mà cậu ta lại biết được chuyện của Samuel và anh. Bây giờ nghĩ lại, anh còn băn khoăn thêm 1 chuyện, liệu anh có đang làm đúng không? Anh làm thế này có phải là tốt cho Samuel không? Anh đã chấp nhận hướng về Daehwi và quên đi cậu ấy, liệu cậu ấy có muốn như vậy không? Woojin bảo đây là ý của cậu ấy, nhưng đó cũng chỉ là phán đoán chủ quan của Woojin...

Samuel có hài lòng với quyết định này của Jihoon không?

Lời Jinyoung nói đã làm Jihoon phải trăn trở suy nghĩ rất lâu. Ở trong Zero Base mà chỉ số stress của Jihoon lại tăng lên vài lần, nhất là sau khi anh chứng kiến Daehwi bị lôi đi khỏi tầm với của anh. Chắc là bây giờ cậu đang vui vẻ với Jinyoung lắm, 2 đứa chắc là đang làm hòa với nhau... Cũng phải mà... Daehwi thích Jinyoung và ngược lại, 2 đứa là của nhau. Jihoon tự nhiên xen vào, chẳng phải anh là người thứ 3 hay sao? Lòng Jihoon bây giờ rối bời như 1 nắm tơ vò...

Jihoon ngồi chơi trò chơi điện tử của Zero Base với Guanlin mà đầu óc để ở đâu đâu, tới giờ con tướng dũng mãnh của anh đã bị Guanlin đánh cho thua hết những 5 mạng. Jihoon khẽ liếc mắt về phòng Jinyoung, anh thấy Daehwi đang vật lộn với đống banh để đưa Jinyoung đang ngủ ra khỏi 'giường'. Cậu nhìn trước ngó sau, rồi thở dài khi thấy camera đang quay thẳng về phía mình.

Có lẽ biên tập viên sẽ phải xóa cảnh này rồi. Jihoon thầm nghĩ.

"Aisss... Jihoonie hyung, anh có đang tập trung không thế? Anh thua nãy giờ mất hết vật phẩm rồi này!" Guanlin buông lời cằn nhằn vì hôm nay anh chơi thật sự tệ.

"Tối qua anh thiếu ngủ nên giờ hơi mệt, anh về phòng đây. Guanlin cứ chơi tiếp đi, đừng quan tâm đến anh."

...

Hôm sau, Wanna One trở về KTX. Mọi người ai cũng cười nói vui vẻ, bàn luận sôi nổi về Zero Base. Jinyoung và Daehwi đi phía trước, tay nắm bàn tay. Jihoon khẽ cười tự an ủi mình.

Chỉ cần nhìn thấy em cười tươi như vậy là đủ.

Quả thật, Daehwi chưa bao giờ nhìn hạnh phúc như vậy khi ở cùng anh cả. Jihoon không thể bằng người ta thì phải làm sao... anh không thể đem lại cho cậu nụ cười xinh đẹp ấy, anh không thể nắm tay cậu rồi cho vào túi áo khoác nhẹ nhàng, anh cũng không thể mở lời cãi nhau giận dỗi với cậu. Hay nói cách khác, ngắn gọn súc tích hơn, anh không phải Bae Jinyoung - anh trai yêu thích của Lee Daehwi...

Jihoon từ lúc ấy đã nhận ra, ranh giới giữa Jihoon tới Jinyoung là quá lớn. Vì vậy, cách mà Jihoon chạm tới trái tim Daehwi cũng khác hẳn so với Jinyoung. Có lẽ, anh chỉ nên lùi bước lại, trở về lén lút chăm sóc lo lắng cho em ấy như cũ. Jihoon đối với Daehwi, cũng là 1 người anh trai bình thường, lại chỉ vừa mới kết thân với cậu. Anh làm gì có quyền đòi hỏi nhiều hơn như thế?

Jihoon thấy có lỗi với đạo diễn Wanna One Go thật nhiều. Ngày đầu tiên ở căn nhà giải trí của ông ấy, anh lại chẳng thấy mình có cảm giác xả stress 1 chút nào...

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ