40. Jihoon

576 58 24
                                    

Jihoon suýt nữa thì quên hôm nay là sinh nhật của mình.

Mấy tuần nay vừa bận rộn lịch trình, vừa chuẩn bị cho World Tour, Jihoon thật sự không còn thời gian riêng tư nữa. Đến game anh còn không có thời gian ngồi cày, bây giờ chỉ còn đủ thời gian để... nhắn tin chúc Daehwi ngủ ngon mỗi tối thôi.

Dạo này, tuy bận nhưng Jihoon thấy chuyện tình cảm của mình dường như có phần tiến triển, theo hướng tích cực. Dù sao anh cũng không dám nghĩ nhiều, sợ mình ảo tưởng quá rồi sớm thất vọng. Chỉ là Jihoon thấy Daehwi gần đây hay chủ động rủ anh đi chơi, tự nhắn tin cho anh và chẳng bao giờ từ chối mấy trò thả thính nhạt nhẽo của anh nữa. Có lần cậu còn đáp lại anh nữa cơ.

Hôm đó anh cùng cậu và Guanlin đi quảng cáo gà rán Mexicana, lúc chụp hình không hiểu sao anh lại hứng chí lên ghé sát đầu vào cậu. Jihoon tưởng Daehwi quay sang thấy anh gần như vậy, sẽ vội đẩy anh ra rồi càu nhàu như mọi khi với vẻ mặt dễ thương hết sức. Ai ngờ, cậu lại vui vẻ 'phối hợp' cùng anh. Daehwi quay sang nhìn mặt Jihoon, rồi nhìn xuống môi anh, tự động ghé mặt cậu lại gần. Jihoon bị bất ngờ, không hiểu sao cũng tự động cuốn theo cậu. Hai người chẳng ai nói với ai, tự động nhìn mắt, nhìn môi nhau rồi 1 người nghiêng sang phải, 1 người thì nghiêng sang trái, từ từ ghé sát mặt lại gần nhau... Nếu như lúc đó giọng nói của đạo diễn không vang lên khiến Jihoon và Daehwi đồng loạt giật mình rồi quay ra cười bẽn lẽn thì... không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa...

Jihoon thỉnh thoảng cứ nhớ lại cảnh kia rồi tự mỉm cười 1 mình, Woojin mắng rằng trông mặt anh lúc ấy rất ngốc. Nhưng Daehwi cứ như vậy, Jihoon không ngốc mới lạ. Cậu xoay anh như xoay dế, nắng mưa thất thường nên anh cũng chẳng biết đâu mà lần. Hôm nay cậu còn vui vẻ với anh đó, nhưng biết đâu ngày khác lại khó ở đuổi anh đi thì sao?! Jihoon lo lắm, nên cũng không dám làm gì quá đà. Huống chi cậu còn đang hẹn hò với người khác, anh không muốn mình là kẻ tiểu tam. Jihoon nghĩ vậy là 1 chuyện, nhưng Daehwi dạo này lạ lắm, cứ chủ động đến gần anh mãi làm tim anh không an yên được lúc nào.

Tỉ như hôm nay, đúng ra là đêm ngày 28 tháng 5, Wanna One vừa kết thúc lịch quay Wanna One Go X-con tập mới nhất, trở về cũng khá muộn. Lúc lên phòng chuẩn bị tắm rửa ngủ nghỉ thì vừa hay đồng hồ cũng chỉ 00h00ph luôn, Jihoon uể oải ngáp ngắn ngáp dài định quay sang tạm biệt Daehwi và chúc cậu ngủ ngon. Bỗng nhiên cậu làm anh tỉnh cả ngủ. Cậu đột ngột bước tới dúi vào tay anh 1 hộp quà nhỏ, rồi nhìn anh cười tươi.

"Sinh nhật vui vẻ nhé ngài Park!"

Jihoon ngẩn ngơ chưa kịp nói gì thì đã thấy Daehwi chạy lủi vào phòng.

Ừm...

Jihoon thấy mình bắt đầu thấm đòn rồi, sát thương của nụ cười mật ngọt kia quá mạnh!

...

Quà sinh nhật của Daehwi là 1 chai nước hoa Nam của Pháp.

Ồ trùng hợp thế nào cậu lại mua ngay loại anh đang dùng. Jihoon nhạt nhẽo lắm. Đã sử dụng món gì rồi thì cứ dùng mãi loại đó, chẳng thích thay đổi. Vả lại, mùi bạc hà này rất dễ chịu, cũng không quá nồng. Rất hợp với sở thích của anh.

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ