Bởi vì em là Lee Daehwi, còn anh là Park Jihoon.
Cho nên... chúng ta không thể thuộc về nhau được.Jihoon ngồi trên boong tàu, nhìn ra phía khơi xa biển xanh thăm thẳm. Những cơn gió chẳng biết từ nơi nào bay đến thổi mạnh làm mái đầu anh rối bù xù, nhưng anh chẳng buồn vuốt lại tóc. Lâu rồi Jihoon mới được tận hưởng cảm giác trong lành này, anh rất thích biển, nên bây giờ anh chỉ đắm mình trong khung cảnh ấy mà chẳng muốn làm gì khác.
Jihoon đang trên đường đến đảo Jeju bằng tàu lớn, cùng với Wanna One. Hôm nay cả nhóm có lịch ghi hình cho Wanna Travel ở đấy, Jihoon nghĩ đây không chỉ là vì công việc, mà còn là dịp rất tốt để giảm stress sau lịch trình bận rộn của đợt comeback vừa rồi.
Hoạt động quảng bá 'I Promise You' đã kết thúc, chuyện do sasaengs dựng lên cũng được dẹp bỏ, Wanna One được chứng minh trong sạch. Công lao lớn nhất của việc này có lẽ là nhờ Wannable, những người đã tích cực lên tiếng đưa ra bằng chứng minh oan cho Wanna One. Jihoon luôn biết, mình mang ơn Wannable rất nhiều. Đôi khi anh lại có những suy nghĩ vu vơ: "Chả thèm yêu Lee Daehwi nữa đâu, ta đây bây giờ chỉ yêu mỗi Wannable thôi!"
Nhưng mà nói thì rất dễ, làm được hay không lại là một câu chuyện khác. Bởi vì anh đã từng thề thốt với bản thân 5 lần 7 lượt như vậy rồi, rằng anh sẽ không quan tâm hay chú ý gì đến Daehwi nữa, anh sẽ không để Daehwi ở trong tim rồi nhởn nhơ chơi đùa trong đấy. Anh nhiều lúc tự nhủ là thế. Vậy mà, có bao giờ anh thực hiện được đâu!
Trớ trêu thay! Cứ mỗi lần Jihoon hạ quyết tâm từ bỏ tình yêu dành cho Daehwi, cậu đều có 1 hành động gì đó, làm trái tim ngu ngốc của anh cứ rung động không ngừng. Đêm comeback đó, Jihoon đã muốn từ bỏ sự nghiệp sau khi Wanna One hết hạn hợp đồng, vậy mà, Daehwi lại bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, ôm lấy anh, giúp anh bình tâm lại và xác định ý chí vững vàng.
Từ lúc đó, Jihoon đã biết rằng mình vẫn còn yêu Daehwi nhiều lắm, tình yêu đó chẳng hề sứt mẻ đi, trái lại ngày 1 to lớn. Anh đã sớm biết mình không thể nào nhanh chóng quên được cậu, anh định làm như trước đây, phớt lờ tình cảm này mà chôn giấu sâu vào tim. Nhưng có vẻ hết lần này đến lần khác, Lee Daehwi lại khiến ý định đó của anh chẳng thể thành thực.
Sau hôm đó cậu và anh đã trở lại trò chuyện bình thường, vì vậy mà bệnh của anh lại trở nên trầm trọng hơn. Bệnh gì ư? Jihoon cũng không biết nữa, dường như anh chỉ có thể gọi tên căn bệnh này hết sức dân dã: Nghiện Lee Daehwi! Anh biết đây là 1 căn bệnh nguy hiểm, nhưng càng ngày anh lại càng lún sâu vào nó, cái lưới tình của Daehwi này.
...
Jihoon nhìn thấy Daehwi đi xuống boong tàu, cậu đến đứng bên cạnh anh, dang 2 tay như muốn đón trọn gió biển vào lòng, môi cong lên 1 nụ cười hưởng thụ, tóc cam ánh rực giữa nắng chiều.
"Nghĩ gì mà đăm chiêu vậy ngài Park?" Daehwi hỏi anh trong lúc vẫn đang nhắm mắt đón gió.
"Anh đang ngắm biển thôi." Jihoon quay sang nhìn cậu cười.
"Biển đẹp quá anh nhỉ? Sao có thể đẹp đến ngây ngất lòng người thế kia?!" Daehwi cảm thán.
"Đúng vậy, biển rất đẹp. Nhưng mà... người đang đứng cạnh anh còn đẹp hơn!" Jihoon bất giác nhận ra 'căn bệnh' phiền phức của anh lại tái phát rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em Đó
Fanfiction"Thành viên mà em muốn thân thiết hơn là Daehwi ạ!" Park Jihoon thích những thứ ngọt ngào. Lee Daehwi thích dâu chuối. Tình cờ, dâu chuối cũng rất ngọt.