18. Jihoon

571 61 16
                                    

Các hyung trong Wanna One và Wannable thường đùa rằng, Jihoon có 2 trạng thái. Một là Jeojang Jihoon, hai là Dorm Jihoon.

Nếu như ở trạng thái Jeojang, Jihoon sẽ là 1 chàng trai dễ thương, hay làm aegyo, dịu dàng và cực kỳ dễ gần, đó là trạng thái mà các fans thường thấy. Thì ở trạng thái Dorm, Jihoon lại trở về là người đàn ông đúng với lứa tuổi của mình. Không còn winkeu, không còn jeojang lưu giữ mọi người trong tim nữa, Jihoon trở nên nghiêm túc và đàn ông hơn ai hết, đôi khi còn hơi 'khó ở'. Bằng chứng là có 1 lần anh Sungwoon gọi Jihoon là "bé heo béo", sau đó người ta liền thấy cảnh Sungwoon bị Jihoon cầm chổi rượt khắp nhà. Lại có 1 lần khác, anh Jisung ngồi rảnh rỗi không có gì chơi thế là quay sang đưa tay chọt chọt má phính của Jihoon, kết quả anh bị Jihoon cạp cho 1 cái... Dường như các hyung trong KTX đều đã trải nghiệm việc trêu chọc Dorm Jihoon và nhận được kết cục không ngọt ngào cho lắm.

Tuy nhiên, không phải ai trong nhóm cũng bị Dorm Jihoon hành thích. Daehwi là 1 ngoại lệ. Jihoon chưa bao giờ là Dorm Jihoon trước Daehwi cả. Ngay cả ở KTX, anh vẫn là Jeojang Jihoon dịu dàng với cậu. Đôi khi Jaehwan vẫn vô tình thắc mắc.

"Tại sao Daehwi không bao giờ là đối tượng của Dorm Jihoon vậy, bất công quá đi!"

Những lúc ấy, Jihoon không biết nói gì cả. Anh chỉ biết bối rối lườm anh Jaehwan 1 cái, còn Daehwi thì thản nhiên vui vẻ.

"Chắc tại em đẹp quá đấy anh! Jaehwan hyung bĩu môi gì, anh cũng từng khen em đẹp mà."

Jihoon thở dài, không biết tại sao mình lại crush thầm 1 bé con tự tin quá sức.

...

Jihoon luôn dịu dàng với Daehwi là vậy. Nhưng từ hôm anh đón Daehwi về sau trận cãi nhau của cậu với Jinyoung, Dorm Jihoon đùng đùng xuất hiện. Cả ngày Jihoon lầm lì không nói, Woojin rủ chơi game không chơi, Guanlin nhờ dạy tiếng Hàn cũng không dạy, Jisung dụ ăn mì cay cũng không nốt, đôi khi còn trưng ra bộ mặt đen như than làm mọi người sợ chạy té khói.

Cứ vài ngày liên tiếp như vậy, cả nhóm hết cách, đến cầu cứu Daehwi - người không bao giờ bị Dorm Jihoon dọa nạt. Tưởng sao, khi Daehwi đến rủ Jihoon đi ăn gà. Quan sát cậu 1 chút, rồi nghe đến từ 'gà' mặt anh liền biến sắc, có vẻ còn đen hơn cục than hầm. Không nói không rằng, Jihoon đi sang nơi khác, vẫn mang cái mặt than lầm lì, hình như còn có vẻ... đáng sợ hơn đối với các hyung khác. Cậu nhóc Daehwi tội nghiệp sợ đến chạy rúc vào lòng Jisung bảo em không dám đâu. Ai nấy thấy cảnh này thì đều ngạc nhiên, nhất là Park Woojin. Đây không phải Dorm Jihoon, đây hình như là 1 trạng thái còn đáng sợ hơn Dorm Jihoon nữa...

Bước vào phòng, Woojin chậm rãi bước tới vỗ vai bạn đồng niên đem thắc mắc to lớn ra hỏi.

"Nói mình nghe, thật ra đêm đó đã có việc gì? Daehwi đã làm gì khiến cậu buồn sao?"

"Không có." Jihoon lắc đầu.

"Vậy thì sao cậu nỡ từ chối nó, bây giờ thì nó sợ đến không dám giáp mặt cậu kia kìa."

Lần này thì Jihoon cúi đầu không đáp. Woojin vò đầu hỏi tiếp.

"Rốt cuộc thằng nhóc đã làm gì mà cậu bỏ lơ nó như vậy, cả mọi người nữa..."

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ