38. Daehwi

578 48 40
                                    

Thời tiết Tokyo bây giờ đang vào giữa trưa, nắng đến chói chang. Vậy mà trên con sông trải dọc quán cafe Canal, có 2 thanh niên người Hàn 1 tóc đen 1 tóc vàng đang vừa la hét cười đùa ầm ĩ vừa chèo thuyền.

Daehwi cùng Seongwoo đã thực hiện xong nhiệm vụ nhà sản xuất Heize giao cho. Chị ấy bảo cậu và anh Seongwoo nên cùng đi chơi 1 chuyến để thân thiết với nhau hơn.

Cũng tại anh Seongwoo đường đột rủ rê Daehwi đi ngắm hoa anh đào, chứ nếu không giờ này cậu vẫn được nằm trong phòng máy lạnh mát rười rượi ở KTX Seoul ôm rái cá bông ngủ rồi. Nhưng mà cậu phải thừa nhận, đi du lịch thì không ở đâu thích bằng Nhật Bản. Cả ngày hôm qua, từ sáng sớm đến tận chiều muộn cậu cùng anh Seongwoo đi chơi thỏa thích, nào là đi ăn cà ri, chèo thuyền, rồi còn đến cửa hàng thời trang vừa độc vừa lạ để hóa trang nữa chứ. Daehwi cười sặc sụa quên cả lối về khi nhìn thấy anh lớn mặc quần áo và đội tóc giả mình đưa cho, tất nhiên Seongwoo cũng phản ứng y hệt khi thấy trang phục của Daehwi vậy.

Bây giờ thì Daehwi thích đi chơi với anh Seongwoo lắm, nên cậu lại rủ anh đi chèo thuyền tiếp dù công việc ở Nhật Bản đã xong xuôi hết rồi.

"Yahh Lee Daehwi! Tại sao em lại muốn quay ra đây chèo thuyền lần nữa vậy?" Seongwoo cười hét lên khi nhìn Daehwi khua mái chèo. "Thằng nhóc này, khả năng chèo thuyền của em chẳng khá hơn hôm qua tí nào."

"Cái gì cũng phải tập luyện mới giỏi chứ hyung." Daehwi bĩu môi phụng phịu.

"Mà sao tự dưng em lại thích chèo thuyền?" Seongwoo thắc mắc. "Hôm qua chẳng phải em vừa thấy anh dắt ra đây đã sợ hãi đòi về sao."

"Hôm qua Seongwoo hyung chèo thuyền chở em đi 1 vòng sông rồi, em thì ngồi không. Vì không muốn hyung chịu thiệt nên em muốn đáp lễ đó ạ." Daehwi cười mỉm.

"Chứ không phải em thích đi chơi với anh rồi sao? Bây giờ không muốn về Seoul nữa chứ gì." Seongwoo nheo mắt.

"Anh đoán xem."

Cả 2 cùng phá ra cười.

Daehwi không ngờ chuyến du lịch ngắn ngủi này lại có thể kéo anh Seongwoo lại gần cậu đến vậy.

Trước nay Daehwi không phải là không thân với anh Seongwoo, nhưng khoảng cách 6 năm tuổi khiến Seongwoo và Daehwi gần như không có cùng sở thích. Cậu thích bánh mì thì anh thích cơm, anh thích chèo thuyền thì cậu thích mua sắm. Lúc biết mình ở cùng unit với anh Seongwoo, Daehwi thật sự đã khá lo lắng. Vì như tiền bối Heize đã nói: "Hai đứa không có ngoại hình đi đôi với nhau." hay Woojin bảo: "Nhìn 2 người không thân thiết tí nào." Mà nếu không đủ hiểu và gần gũi nhau thì khó hợp tác ở unit mới lắm.

Thật may vì chị Heize đã gợi ý cho cả 2 đi du lịch với nhau. Daehwi bây giờ đã hiểu anh Seongwoo hơn và Daehwi nghĩ anh cũng vậy. Seongwoo thật sự rất tốt bụng, lại có khiếu hài hước, ở chung 1 chỗ với anh không bao giờ thấy chán cả. Daehwi còn phát hiện ra anh có nhiều sở thích giống cậu, như thích ăn trứng lòng đào cùng cơm, thích những con vật biển như rái cá và hải cẩu, và đặc biệt cả 2 đều thích nhạc của tiền bối Heize. Như vậy có thể nói Seongwoo và Daehwi rất hòa hợp nhau trong âm nhạc và đời sống không? Daehwi cũng không chắc, nhưng cậu biết bây giờ cậu thấy rất vui vì được là thành viên của unit The Heal cùng với Ong Seongwoo.

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ