30. Daehwi

493 56 19
                                    

Hôm nay, cả nhóm được dọn đến ở KTX mới.

Nơi này rộng hơn KTX cũ, có đến 3 phòng đơn và 4 phòng đôi. Vì vậy, việc chọn lại phòng và bạn cùng phòng là điều tất yếu.

Ai cũng muốn giành phòng đơn về cho mình vì sự thoải mái và riêng tư. Thế nhưng, Daehwi lại không có lựa chọn. Vừa đến lượt cậu, mọi người liền bảo đương nhiên là Jinyoung và Daehwi ở chung phòng đôi rồi. Jinyoung nghe vậy thì liền vui vẻ nắm lấy tay Daehwi, miệng cười tươi rói. Daehwi cũng gật đầu đồng ý, cậu không muốn làm anh và mọi người mất hứng. Vừa cười đùa với Jinyoung, Daehwi vừa liếc trộm Jihoon. Anh không biểu lộ cảm xúc gì nhiều, chỉ chăm chú nhắn tin cho ai đó trong điện thoại trong lúc chờ đến lượt mình chọn phòng.

Quên mất... dù sao cũng là có người thương rồi, chuyện mình chung phòng với ai, người ta cần gì phải để tâm cơ chứ...

Daehwi lúc lắc đầu cho cái suy nghĩ chết tiệt kia bay đi. Daehwi cũng có Jinyoung rồi, vì cớ gì mà cậu cứ để Jihoon vào tâm trí mãi như vậy?

Daehwi cứ nghĩ sau khi bị mình cự tuyệt, Jihoon sẽ tránh xa cậu ngàn mét. Nhưng không, qua hôm sau anh vẫn thản nhiên chat với cậu trên SNS như không. Cậu cố nói khéo để tránh anh lần nữa, không ngờ anh lại nhắn.

"Phải là người yêu mới được nhắn tin cho nhau mỗi ngày à? Nếu như vậy thì anh và Park Woojin đã là vợ chồng luôn rồi ấy. Em đừng nghĩ nhiều, đối với anh, phải thân thiết lắm anh mới nói nhiều như vậy."

Thấy Jihoon kiên quyết đến mức ấy, Daehwi cũng đành chịu thua. Cậu cứ nghĩ bản thân cố chấp đẩy anh ra xa 1 chút thì sẽ tốt hơn, không ngờ anh không những không bị đẩy văng, mà còn càng ngày càng mặt dày với cậu như vậy. Daehwi cũng không biết phải làm sao.

...

Sau bữa tối nghe Minhyun lí giải, Daehwi cảm thấy giải pháp tốt nhất là Jihoon và cậu nên có 1 khoảng cách nhất định.

Nếu Jihoon cứ như vậy, quan hệ của anh và Samuel sẽ ngày càng xấu đi. Rồi Samuel sẽ nhìn cậu với ánh mắt gì? Daehwi cũng khá thân thiết với cậu ấy lúc còn là thực tập sinh. Daehwi không muốn Samuel ghét bỏ mình vì xen vào quan hệ tình yêu của cậu ấy. Daehwi lại càng không muốn Jihoon vì cậu mà mất đi người anh yêu...

Còn có cả... Jinyoung nữa, nếu như cứ để Jinyoung ngày ngày nhìn thấy cậu và Jihoon vui vẻ nhắn tin nhăng nhít. Anh ấy sẽ lại nổi điên lần nữa, Daehwi chắc chắn 1 ngàn phần trăm cho điều này. Rồi cả anh em trong nhóm và những người khác, họ cũng sẽ buông lời không hay.

Lúc đó Jihoon và cậu sẽ không ai có cái kết tốt đẹp. Mà tất cả những việc trên, lại không đáng xảy ra chút nào cả.


Vì Jihoon có yêu Daehwi bao giờ.


Jihoon vẫn 1 lòng chung thủy với Samuel, Daehwi biết. Bởi vì, mấy ngày nay có khi nào thấy anh rời chiếc điện thoại ra đâu. Chắc chắn là anh đang nhắn tin cho cậu ấy!

Daehwi nhiều lúc thấy thật mệt mỏi, vì cứ mãi nghĩ về Jihoon cùng những điều Minhyun đã nói. Cậu từ hôm ấy cứ luôn đặt suy nghĩ: 'Park Jihoon muốn đùa giỡn với mình thật sao?' Cậu nửa tin nửa không muốn tin điều ấy, vì cậu biết, Jihoon là 1 người tốt, thật sự tốt. Daehwi đã không biết bao nhiêu lần đã phải dựa vào anh để đứng dậy rồi, cậu cảm thấy lúc nào cậu cần giúp đỡ, anh đều là người đầu tiên có mặt. Daehwi đến nay đã nợ Jihoon không biết bao nhiêu rồi nữa. Nhưng mà... chuyện anh đùa giỡn tình cảm với cậu, nghe lại rất có lí. Vì ngoài lí do ấy ra, Daehwi chẳng có cách nào lí giải được những hành động, lời nói kỳ lạ mà anh dành cho cậu cả. Jihoon đã có người trong lòng, vậy mà lại nói nhớ cậu, thậm chí cậu cũng đang hẹn hò nữa. Daehwi nghĩ nhiều, rồi 1 lần nữa khẳng định anh là đang muốn tìm cậu để trêu đùa, để chờ đến ngày được quay về bên Samuel.

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ