"PARK JIHOON."
Thịch......
Giọng nói vừa đanh thép vang lên, cùng lúc đó trái tim Daehwi cũng bị hẫng 1 nhịp.
Cậu làm sao thế này? Vừa nghe cái tên đó, bỗng nhiên trái tim lại đập nhanh hơn, mạnh hơn. Tim cậu có vấn đề chăng?
"Park Jihoon." Daehwi nghe cái máy nói tiếp. "Sinh ngày 29 tháng 5 năm 1999, quê ở Masan, Hàn Quốc. Là nghệ sĩ trực thuộc Maroo Entertainment, đạt hạng 02 chung cuộc Produce 101, được mệnh danh là Winkboy và Jeojang, là visual và sub-rapper của nhóm nhạc Wanna One. Có ngoại hình ưa nhìn, cao hơn Lee Daehwi đúng 1cm, nói chuyện nhạt nhẽo, chưa bao giờ biến thành Dorm Jihoon trước cậu. Luôn sát cánh bên cạnh cậu giúp cậu vượt qua mọi khó khăn, an ủi động viên khi cậu buồn. Ngày 29 tháng 1 năm 2018, đã tỏ tình với cậu, nhưng cậu chưa kịp trả lời cậu ta đã vội bỏ chạy, còn nói sẽ không yêu cậu nữa. Gần đây lại thường xuyên quay lại sến súa với cậu, dường như muốn bày tỏ thêm 1 lần. Chà... Lee Daehwi cậu xem, càng nói về người này tim cậu lại càng phản ứng mãnh liệt kìa."
Daehwi quả thật không kiểm soát nổi nhịp tim mình. Chỉ ngồi đông cứng nghe cái máy đó nói, càng nói đến đâu tim cậu càng đập nhanh và mặt thì có cảm giác nóng bừng đến đó.
"Cảm giác này là hương vị của tình yêu đấy, Lee Daehwi!"
Daehwi câm nín, cậu biết bây giờ mặt mình đã đỏ tận mang tai. Muốn lên tiếng nạt lại giọng nói kia, bảo rằng cậu không hề yêu anh, đừng nói nhảm như vậy. Nhưng mà, nhịp tim hỗn loạn như này... cậu phải chối như thế nào đây?
"Nếu như cậu vẫn không tin." Cái máy tiếp. "Hãy thử nhớ lại xem cậu có bao giờ cảm thấy khó chịu khi người đó đi cùng ai khác không phải cậu chưa? Có bao giờ cậu vô thức nghĩ về người đó chưa? Hay tự động chạy đi tìm người đó dù biết người đó không cần mình?"
Daehwi lại tiếp tục câm nín. Cậu vùi đầu vào tay mình, từ từ nhớ lại. Cậu ghét nhìn thấy anh ngồi cạnh Samuel trong MAMA lắm, thật sự rất ghét. Kể cả khi anh nhắc đến Samuel, cậu cũng không muốn nghe. Những lần như vậy, Daehwi đều tự nhủ thầm mình không muốn nhiều chuyện thôi. Nhưng 'không nhiều chuyện' kiểu gì mà lại luôn thắc mắc anh đang làm gì, đang ở đâu? Cậu còn nhớ như in cảm giác đắng nghét trong cổ họng khi nghĩ rằng anh trêu đùa tình cảm với mình. Lúc ấy cậu chỉ nghĩ bởi vì mình khó chịu với người không nghiêm túc như vậy, nhưng có vẻ như không đơn giản thế, Daehwi thấy buồn nhiều hơn là giận anh, 1 nỗi buồn rất khó tả mà cậu vẫn luôn chôn thật sâu trong lòng.
Cái máy này thứ gì trên đời cũng đều biết. Duy chỉ có 1 điều duy nhất nó đã nói sai. Cái máy bảo rằng từ 4 tháng trước, tức là kể từ lúc anh tỏ tình với cậu, thì cậu cũng đã phải lòng anh. Daehwi mỉm cười.
Trái tim cậu, dường như đã hướng về người kia từ trước đó rất lâu, lâu lắm rồi...
...
Thời kỳ đầu của Produce 101, đầy áp lực với từng đợt bão dư luận ập tới với Daehwi, đến tận bây giờ khi nghĩ lại, cậu vẫn thấy đó là 1 trong những khoảng thời gian đáng quên nhất cuộc đời mình. Khi ấy cậu muốn buông bỏ lắm, cậu nghĩ rằng mình đã sai khi bước vào con đường idol này. Giá như ngay từ đầu cậu không cãi lời mẹ, không 1 mình quay về Hàn Quốc lao vào tập luyện điên cuồng, đi từ JYP sang Brandnew Music và cuối cùng là giành vé tham gia Produce, giá như cậu không nỗ lực sáng tác để có được vị trí center Nayana, giá như cậu không chọn hết những thực tập sinh nổi bật về đội mình, giá như...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em Đó
Fanfiction"Thành viên mà em muốn thân thiết hơn là Daehwi ạ!" Park Jihoon thích những thứ ngọt ngào. Lee Daehwi thích dâu chuối. Tình cờ, dâu chuối cũng rất ngọt.