29. Jihoon

480 59 14
                                    

Cảm giác bước tới không được, buông bỏ không đành, thì ra có tên gọi: 'yêu đơn phương'.

...

Park Jihoon cay đắng nhận ra điều đó. Cảm thấy cố gắng của mình dù to lớn đến nhường nào, cũng không được người kia chấp nhận.

Mấy tuần qua, anh cố chấp tiếp cận cậu, gần gũi cậu, cố chấp năn nỉ quản lý cho cả nhóm sang thăm Nhật để được nhìn thấy cậu. Còn cả... anh cố chấp quên đi mối quan hệ của cậu và Bae Jinyoung...

Những dòng ghi chú của Samuel ngày nào như tiếp thêm 1 nguồn động lực to lớn cho anh, anh cảm thấy mình phải đích thân giữ lấy tình yêu của mình. Từ bỏ vai quần chúng và nhận vai phản diện cũng được. Miễn là, anh được ở bên cậu...

...

Cho đến khi đặt chân lên nước Nhật, anh vẫn không chịu nghe lời nhắc nhở nhỏ nhẹ của Jisung.

"Jihoonie, anh biết em mến Daehwi, nhưng mà... giữ khoảng cách với thằng bé 1 chút nhé! Vì Jinyoung và Daehwi vẫn còn..."

"Em biết mà hyung. Em không bao giờ vượt quá giới hạn của mình." Jihoon cắt ngang câu nói của anh Jisung, như sợ hãi phải nghe người khác nói về việc Daehwi và Jinyoung là 1 cặp.

Jihoon biết, anh đã tự đẩy giới hạn của mình đi xa hơn trước rất nhiều. Ngày nào cũng nhắn tin với cậu như 1 thói quen muôn thuở, Jihoon biết người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ anh và cậu chỉ là anh em, bạn bè đơn thuần... Nhưng Jihoon không ngăn cản điều đó xảy ra, trái lại, anh còn thấy vui khi họ hiểu lầm. Như vậy trên 1 khía cạnh nào đó, cậu cũng là của anh. Anh biết mình thật tham lam, thật xấu xa, nhưng anh mặc kệ tất cả.

Bước đến tòa tháp Tokyo nơi Daehwi và 2 anh đang tham quan, Jihoon không khỏi mỉm cười. Anh rất háo hức vì lại được nhìn thấy cậu, tuy rằng anh hơi thất vọng lúc cậu tránh ánh mắt của mình rồi chọn Sungwoon và Minhyun làm bạn đồng hành. Nhưng anh vẫn vui vì lại được gặp lại cậu, chắc là cậu sẽ bất ngờ lắm!

Vậy mà...

Khi nhìn thấy các thành viên đồng loạt xuất hiện sau khi chơi trò 'trốn tìm', điều đầu tiên Daehwi làm là chạy lướt qua trước mặt Jihoon và đến bên khoác tay Jinyoung.

Anh ngơ ra mất 1 lúc, chỉ kịp nhìn thấy cậu cười vui vẻ với Jinyoung hỏi han đi đường có mệt không này nọ, Jinyoung lúc đầu thoáng vẻ ngạc nhiên nhưng liền rạng rỡ trở lại và cùng cậu trò chuyện thân thiết như dạo trước.

Jihoon nghe có tiếng gì đó trong lồng ngực, như là tiếng 1 cái chai thủy tinh đang tan vỡ... Có phải là anh vừa nhìn lầm không? Đã bao lâu rồi anh không còn thấy Daehwi ở cạnh Jinyoung nữa, vậy mà bây giờ, 2 đứa lại đang nắm tay nhau tung tăng vui vẻ, mặc kệ camera đang ở mode on, mặc kệ Jihoon đứng chôn chân đằng sau mà nhìn.

Các thành viên ai nấy đều thấy vui lây cho 2 đứa trẻ, anh Jisung bảo thế là lại vui nhà vui cửa, anh Sungwoon bảo anh không còn mệt tim khi ở trong phòng, Guanlin bảo chắc phải đi ăn mừng vì dịp vui,...

[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ