Daehwi gần đây bị mất ngủ.
Từ sau đêm sinh nhật hôm ấy, không đêm nào cậu ngủ được ngon. Mấy tuần gần đây, chứng mất ngủ của cậu càng thêm trầm trọng. Dù Jinyoung có đến ôm cậu vào lòng, cậu vẫn nằm thao thức mãi. Có những hôm Daehwi thức đến tận lúc bình minh, sáng ra mắt đã như mắt gấu trúc.
Woojin cứ mắng cậu suốt vì chuyện này. Sáng nào cũng phải dậy sớm đi làm, rồi còn tập nhảy chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới, không ngủ đủ thì sức khỏe sẽ nhanh chóng giảm sút mất thôi.
Daehwi biết chứ. Daehwi biết rõ điều đó. Nhưng biết làm sao đây. Cứ mỗi khi đêm đến, đầu óc cậu chẳng hề chịu nghỉ ngơi. Từng chi tiết của đêm ấy cứ ùa về làm cậu không ngừng nghĩ ngợi.
Đã 2 tháng trôi qua.
Quan hệ của cậu và Park Jihoon đã thay đổi 1 cách chóng mặt. Anh hủy theo dõi tài khoản SNS của cậu, chẳng còn tin nhắn nhạt nhẽo nào đến mỗi tối nữa. Cuối tuần Daehwi cũng chẳng được nghe tiếng gọi rủ rê của ai đó cùng nhau đi ăn uống, xem phim, và tất nhiên... cũng không có dâu chuối Jungno mát lạnh luôn. Daehwi chưa có lúc nào thấy mình trống trải như lúc này! Một cảm giác thật khó chịu.
Daehwi biết Jihoon đang cố tỏ vẻ cả 2 vẫn bình thường trước mọi người. Gặp mặt, anh vẫn cười nói với cậu như những người khác. Tuy nhiên, nụ cười gượng gạo và lời nói khách sáo của anh, không thể nào khiến Daehwi thấy tự nhiên được.
Và trong những lần cực-kỳ-hiếm khi chỉ còn lại 2 người với nhau, anh và cậu.
Anh chẳng buông lời bông đùa, cất tiếng nhạt nhẽo hay hỏi han ân cần cậu nữa. Anh chỉ lặng lẽ hoàn thành nhanh chóng công việc, rồi vội vã rời đi. Như thể anh không muốn đứng chung 1 bầu không khí với cậu vậy...
Daehwi không biết nữa, cảm giác như cậu nghe lòng mình buồn man mác. Chẳng phải là buồn khổ đau thương gì, chỉ thấy buồn dai dẳng. Một nỗi buồn cứ đeo canh cánh bên lòng, không tài nào dứt ra được.
Chẳng ai biết anh và cậu đang ở trong tình thế gì. Mọi người trong Wanna One vẫn không phát giác ra vấn đề, nhờ vào tài năng diễn xuất Park Jihoon.
Trước camera, anh lại càng thể hiện xuất sắc tài năng ấy, nhất là với Wannable.
Bởi vì có camera thì cậu không thể cư xử bình thường với Jinyoung được. Mà mỗi lần Wanna One tổ chức fansign hay fanmeeting, theo cách sắp xếp đội hình ghế ngồi, bao giờ Daehwi cũng ngồi giữa Jihoon và Jinyoung cả. Nếu không nói chuyện được với Jinyoung, mà Jihoon cũng lơ cậu luôn thì nhìn vào sẽ thấy như Daehwi thật u sầu, fans sẽ không khỏi lo lắng. Jihoon có lẽ suy nghĩ như vậy, nên trước camera anh vẫn thản nhiên như không nói hết chuyện này đến chuyện kia với cậu. Thật ra thì đều là những mẩu chuyện không đầu không cuối, như chuyện thời tiết, chuyện giảm giá shopping, chuyện chủ tịch YMC đang nhượng quyền lại cho SWING Ent. , chuyện tổng thống nước Mỹ từ chối mở cửa hải quan, ...
Anh nói chuyện trên trời dưới đất, Wannable nhìn thấy cũng không biết 2 người đang nói gì, chỉ đều xuýt xoa 'Dạo này Jihoon thân với Daehwi quá!'
Daehwi dở cười dở khóc. Đâu có ai biết, Jihoon thân với Daehwi từ rất lâu rồi. Nhưng mà đó là chuyện của quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONHWI] Ngọt Ngào Của Anh, Là Em Đó
Fanfiction"Thành viên mà em muốn thân thiết hơn là Daehwi ạ!" Park Jihoon thích những thứ ngọt ngào. Lee Daehwi thích dâu chuối. Tình cờ, dâu chuối cũng rất ngọt.