Chap 3. Nụ hôn đầu đã bị mất

4.6K 282 16
                                    

Quay lại chỗ Tom và Marco. Tom kéo cậu đi, anh nắm chặt tay cậu khiến cậu thấy đau. Sau khi tới sân thượng, anh đè cậu vào bức tường và nói:
- Marco, anh yêu em._ Cậu khi nghe thì liền bất ngờ, nhìn thẳng vào mắt anh. (Namin: hơi sớm ha ^^)
- Tom, cậu....cậu nói gì vậy? Chúng...chúng ta là con trai mà, con trai ko thể nào mà yêu nhau được đâu._ Marco hoảng loạn và nói năng hơi vấp một chút. Tuy cậu có tình cảm với anh nhưng cậu sợ anh sẽ bị người khác khinh thường.
- Con trai thì đã sao, có tình cảm với nhau là được. Với lại giờ hiện đại rồi, có rất nhiều cặp đôi đồng tính còn kết hôn với nhau nữa kìa. Em có đồng ý ko?_ Anh nói xong liền nhìn cậu, mong cậu sẽ đồng ý. (Namin: thay đổi cách xưng hô rồi ha, nhanh dễ sợ. Tom: bà viết truyện này mà, mau viết tiếp cho tôi. Namin: rồi rồi công tử.)
- Tớ... tớ, cho tớ thêm thời gian được ko. Chuyện này hơi đường đột quá._ Marco nhìn Tom mà nói. Cậu thường hay mạnh mẽ lắm nhưng khi vướng vào chuyện tình yêu thì y như là trẻ con mới tập nói vậy.
- Được, anh sẽ cho em thời hạn là thứ hai tuần sau. Hôm nay là thứ hai, nên em còn một tuần._ Anh giao thời hạn cho cậu và rồi anh hôn vào môi cậu.
Nụ hôn dần dần sâu vào khoang miệng. Marco bất ngờ nên dùng răng để chặn lại. Tom ăn gian nên nhéo vào ti của cậu cách lớp áo trong và áo khoác ngoài. Cậu thấy đau, định mở miệng lên hét nhưng anh nhân cơ hội mà lấy lưỡi mình khám phá khoang miệng của cậu. Hai lưỡi vô tình chạm vào nhau. Anh đùa giỡn lưỡi cậu và sẵn tiện hút hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu. Cậu bị nụ hôn đó làm cho chân tay mềm nhũn. (Namin: kinh nghiệm còn dở nên mong các bạn đừng phán xét mình.)
Sau khi kết thúc màn cháo lưỡi đó. Anh bế cậu lên tay anh, tư thế như kiểu hoàng tử bế công chúa vậy. Cậu đỏ mặt lên mà lấy tay che lại. Anh cười mỉm nhìn cậu.
Nhưng hai người đâu biết có người đã chứng kiến nụ hôn đó. Người đó nhìn hai người như vậy mà tức điên. Sau đó người đó đi về lớp với gương mặt tức giận.
Lúc anh bế cậu lên thì chuông reo vào vang lên. Mọi người trong sân trường đều vào lớp hết. Anh để cậu xuống rồi nắm tay cậu chạy thật nhanh vào lớp. Cậu một lần nữa đỏ mặt vì cái nắm tay của anh.
Hai người vừa rồi xuống, thì giáo viên vào lớp. Mọi người trong lớp đều học nghiêm túc. Ko như ai đó đang chọc vào má cậu. Tom vì chán nên nhìn Marco. Mặt thì nằm lên bàn và lấy tay chọc cậu.
Marco hơi nổi điên một chút. Cậu quay qua nói khẽ với anh:
- Này, đừng chọc vào má của tớ nữa. Viết bài trên bảng đi kìa._ Cậu nói khẽ vừa đủ cho hai người nghe.
- Anh ko học đâu, chỉ nhìn em thôi. Mấy cái đó anh học hết rồi. Bài của con người giống ở thế giới quỷ. Anh là vua nên học hết rồi._ Tom cũng nói khẽ để đủ cho cậu và anh nghe. Gì chứ, mấy cái bài trên bảng là anh đều biết hết.
- Nhưng cũng phải nghiêm túc chứ, đừng giỡn nữa. Với lại đừng có xưng hô vậy nữa nghe sến lắm._ Cậu bó tay với anh luôn. Cậu còn nổi da gà với cách xưng hô của anh nữa.
- Thì sau nè. Sau này em cũng là của anh thôi. Ko ai được dành em hết. Ai dành em, anh xử lý nó liền._ Tom tỉnh bơ nói khẽ với Marco.
========== Giờ ra về==========
Tiếng chuông ra về của trường THPT Angel vang lên. Từng học sinh trong lớp đứng lên chào giáo viên, đợi giáo đi ra thì cả lớp chạy ra thật nhanh để về nhà nghỉ ngơi.
Anh, cậu và cô cùng đi về nhà của Marco. Khi tới nơi, cả ba người cùng chào ba mẹ của cậu. Cậu và cô lên phòng để cất cặp. Tom thì ở dưới nói chuyện gì đó với ba mẹ của Marco.
Cô thì cất cặp xong thì đi đâu đó với đám bạn đầu ngựa. Anh thì xin phép ba mẹ của cậu lên phòng cậu ngồi. Ba mẹ của Marco liền đồng ý. Sau đó họ đi vô phòng họ coi tivi.
Cậu đang chuẩn bị đi tắm thì đột nhiên cánh cửa mở ra. Cậu la lên khi thấy người lạ mà ko phải cô. Cậu đâu biết đó là anh. Cậu quăng tùm lum đồ vào anh.
Khi anh vừa mở cửa thì cậu la lên còn bị quăng đồ vào người nữa chứ. Anh bịt miệng cậu lại vì tiếng hét của cậu rất kinh khủng.
Cậu bây giờ mới nhận ra đó là Tom. Cậu đỏ mặt lên khi anh một tay bịt miệng cậu, tay còn lại thì ôm eo của cậu. Hên là cậu có quấn khăn vào người.
Tom thấy cậu ko nhúc nhích thì liền nhìn thấy mặt cậu đỏ lên. Anh nhanh chóng nhìn vào tay mình thì hiểu ra chuyện. Anh cắn vào tay cậu và nói:
- Em quyến rũ thật đấy, Marco._ Tom cười mỉm nhìn cậu.
- Cậu.... cậu bỏ cái tay của cậu ra khỏi eo tớ nhanh lên._ Marco đỏ mặt và hoảng hốt nói.
- Nếu anh ko buông thì em làm gì nè?_ Anh nói
- Tớ chuẩn bị đi tắm, thì... thì tự nhiên cậu bước vào. Làm tớ hoảng lên._ Cậu tự nhiên chuyển sang chủ đề khác.
- À, vậy anh tắm chung với em ha._ Anh bá đạo nói rồi ẵm cậu vào phòng tắm. (Namin: cho chỉnh lại căn nhà của Marco nha.)
Anh để cậu vào bồn tắm. Sau đó anh cởi đồ ra. Cậu nhìn anh mà há mồm ra. Cơ thể của anh rất chuẩn là đàn ông. Cơ bụng sáu múi, cơ bắp thì to...
Cậu nhìn mà muốn chảy máu mũi. Cậu nhìn lại mình thì bụng phẳng lì, tay chân thì bình thường ko như anh.
Anh nhìn cậu trong bồn tắm. Cái khăn rớt ra khi nào ko hay. Thân thể của cậu làm cho anh lên cơn thèm thuồng nhưng anh phải chịu đựng.
Anh vào bồn tắm cùng cậu. Anh để cậu ngồi vào lòng mình. Cậu ngồi trúng chỗ đó của anh khiến cậu bé của anh trồi lên. Cậu ý thức lại được mình đang ở trong lòng của anh. Cậu ko hét mà thay vào đó là đỏ mặt.
Cậu cảm thấy ở chỗ mông của mình có gì đó. Cậu quay lại nhìn anh. Cậu thấy anh đang đỏ mặt.
Anh vô tình nhìn xuống thì cả hai chạm mắt nhau. Anh như ko tự chủ được mà hôn cậu. Cậu để anh hôn mình, vì anh đang ôm cậu nên cậu ko làm gì được.
Sau khi hôn xong thì......
____________________
Kinh nghiệm ko đủ. Nếu truyện có dở thì đừng ném đá mình. Khi rảnh mình mới ra nha.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ