Sau khi hôn xong thì....
Anh đột nhiên cầm cậu bé của Marco. Cậu bất ngờ nhìn anh. Anh lại một lần nữa hôn vào đôi môi căng mọng đó. Anh đã quá nghiền hôn đôi môi của cậu. Chỉ hôn một lần mà anh đã muốn thêm. (Namin: chẳng phải đã hôn hơn hai lần sao?)
Anh vừa hôn vừa sục cậu bé của Marco. (Namin: mình có nên đổi từ cậu bé thành từ dương vật được ko ta?^^). Tiểu Marco bị sục làm cho cậu có một cảm giác cực lạ. Một lúc sau, cậu nhịn ko được liền bắn ra dòng nước trắng đục. Nó đã dính hết vào tay anh. Anh liếm nó trên tay và nuốt ực xuống. Cậu bất ngờ nhìn hành động của anh và nói:
- Tại sao cậu lại nuốt nó, nó ko tởm sao?_ Marco nói.
- Của em thì tất nhiên ko tởm rồi, nói đúng hơn là ngon nữa chứ._ Anh nhìn cậu và nói.
Anh từ từ tiến lại cậu, hôn cậu một lần nữa. Trong miệng anh vẫn còn dính chút tinh trùng của cậu. (Namin: xin mạng pháp dùng từ thực tế ạ.) Anh ngay lập tức truyền chỗ tinh đó vào miệng cậu. Cậu mở mắt to khi có thứ gì đó trong miệng. Anh đẩy lưỡi cậu để chỗ tinh đó đi xuống cổ họng. Hôn xong cậu liền ực một cái rồi ho khụ khụ.
Anh hôn xong liền tiến đến hai núm vú đang bị kích thước bởi nụ hôn vừa rồi. Anh ngặm một bên và bên còn lại thì tay xử lý. Anh ngặm, liếm và mút mạnh khiến Marco la và rên lên thứ tiếng cực kì mê muội, chân thì mềm nhũn ra. Tay anh thì đùa giỡn núm vú còn lại.
Sau đó, Tom liền trượt xuống tiểu Marco. Anh một lần nữa dùng miệng để sục tiểu Marco. Tom sục lên sục xuống khiến cho cậu rên lên "ưm... ưm...".
Lại một lần nữa, cậu bắn ra thứ tinh đó. Tom liền nuốt số tinh đó của cậu. Cậu thở hổn hển, chân thì mềm nhũn ra như cọng bún. (Namin: à mà Marco đang ngồi trong bốn tắm nha, do Tom đỡ cậu ngồi lên thành bồn nên mới sục được nha. Tại thấy thiếu chi tiết quan trong ấy mà.)
Anh trượt xuống tới chỗ cúc hoa của cậu. Anh liếm vòng quanh cúc hoa và đột nhiên đưa lưỡi vào trong đó. Marco vì bị lưỡi xâm nhập vào nên liền thấy đau và giẫy nẩy tay chân.
Anh lấy lưỡi ra và thay vào đó là một ngón tay. Marco la lên, cậu định đẩy anh ra nhưng ko được. Sau đó, anh liên tục để từng ngón vào trong. Cuối cùng sau khi nhét ba ngón xong. Cậu đã ngất đi trên vai anh. Anh thấy vậy liền tắm rửa, lau khô người cho cậu và mặc quần áo cho cậu vào. Anh để cậu lên giường và ôm cậu vào lòng. (Namin: H hụt nha, đợi vài chap nữa sẽ có H cực nặng^^.)
==========Sáng hôm sau==========
Vì bị tia sáng của mặt trời chiếu vào nên đã làm cho câu thức giấc. Cậu mở mắt ra và ngồi dậy. Thấy có cánh tay đang ôm eo mình, cậu quay qua nhìn thấy anh đang ngủ kế bên mình. Sau đó tự nhiên trong đầu cậu có một dòng kí ức về ngày hôm qua. Cậu bỗng dưng đỏ mặt lên, úp mặt vào gối và thét lên. Sau đó ngước lên nhìn anh, lấy tay chọc chọc vào má anh. Cậu thấy anh rất dễ thương khi ngủ a. Đang chọc thì bỗng dưng có giọng nói phát ra:
- Em chọc má anh đủ chưa vậy? Lại còn nhìn anh chằm chắm, anh biết anh đẹp trai lắm mà._ Tom vừa nói vừa mở mắt ra nhìn cậu. (Namin: tự luyến level max luôn đó Tom.)
- Anh.... anh dậy từ khi... khi nào vậy?_ Marco lại một nữa nói vấp.
- Anh dậy từ khi em dậy rồi đó._ Anh nói.
- Anh lúc nãy có phải tự luyến quá ko?_ Marco nói. (Namin: đổi chủ đề nhanh dữ thần.)
Tom ko nói gì liền bế cậu lên trong tư thế hoàng tử bế công chúa. Cậu hoảng hốt nói:
- Này, sao anh bế tui vậy hả?_ Marco vùng vẩy nói.
- Em muốn trễ giờ đi học hay sao, nhìn đồng hồ đi kìa. Hên cho em là hôm qua anh chưa làm quá đấy._ Anh nói rồi bế cậu vào phòng vệ sinh.
Sau đó, cả hai cùng nhau đáng răng và rửa mặt. Cả hai cùng nhau đi xuống dưới nhà. Cậu vẫn còn lẩm bẩm vì chuyện hôm qua. Khi đi xuống ko có ai ở nhà cả. Cậu nhìn trên bàn ăn có tờ giấy, trong tờ giấy đó có ghi:
[Marco, ba mẹ có trúng một vé đi chơi 7 ngày. Ba mẹ vì lâu chưa đi chơi nên hôm nay ba mẹ quyết định sẽ đi một chuyến. Con và Star nhớ ăn uống đầy đủ nha. Trong tủ lạnh có vài cái bánh kẹp. Con nhớ ăn trước khi đi học nha. Ba mẹ yêu con.
Kí tên: Ba mẹ Diaz.]
Cậu bó tay với ba mẹ mình luôn, họ cứ như con nít vậy đó. Tom thấy tờ giấy ghi vậy liền lấy bánh kẹp trong tủ ra. Lấy hai cái, một cái cho mình và một cái cho cậu. Còn lấy thêm hai hộp sữa nhỏ để uống.
Ăn uống xong thì anh cùng cậu đi bộ đến trường. Còn Star thì vì hôm qua chơi quá nữa đêm nên cô quyết định ở lại chỗ bạn thân ngủ nhờ một đêm. Sáng thì cô vẫn đi học bình thường.
Tom và Marco đi trên một con đường đầy hoa. Anh bỗng dưng nắm tay cậu và kéo đi. Cậu có hơi đỏ mặt chút nhưng sau đó lại bình thường.
Cả hai đã chạy đến trường kịp lúc. Còn dư vài phút nữa mới tới giờ vào lớp. Nhưng khi mới bước qua cổng trường vài thì anh đột nhiên bị mấy bạn nữ trong trường vây quanh. Ai biểu cái mặt đẹp trai quá chi, lại còn là vua quỷ nữa chứ.
Cậu thì ghét chỗ đông người ồn ào và xô đẩy, nên đã buông tay anh ra và chạy lên lớp trước. Anh thấy cậu chạy lên lớp nên đã dụ các bạn nữ đi và chạy theo cậu. Đứng trước cửa lớp thì Marco đã thấy Star đang ngồi vào chỗ. Cậu đi đến chỗ của mình, ko may cậu bị vấp phải cái gì đó mà ngã. Thứ cậu vấp vào là chân của ả, ả vì ghét cậu nên đã lấy chân mình để ngáng chân cậu.
Ả tưởng cậu ngã thật nhưng ko may Tom đã đến kịp lúc để đỡ cậu. Ả tức điên quay lên. Anh đã nhìn thấy ả ngáng chân cậu nên có phần tức giận. Anh đỡ cậu lên và cùng cậu ngồi vào chỗ. Anh sẽ cho ả bất ngờ khi ra chơi vì dám làm ngã bảo bối.
Cậu quay qua cảm ơn anh. Anh nhìn cậu và sau đỏ chỉ vào má mình. Cậu ko hiểu gì hết. Anh nhìn cậu đơ ra nên nói:
- Muốn cảm ơn thì phải hôn vào má anh đi để trả ơn chứ._ Anh lại một lần nữa chỉ vào má của mình.
Cậu xấu hổ và đỏ mặt lên. Nhưng sau đó cậu nhìn xung quanh ko có ai để ý liền hôn vào má anh một cái. Sau khi hôn má anh, cậu xấu hổ mà úp mặt xuống bàn, anh thì cười tươi vì được cậu chủ động hôn má. (Namin: mặc dù Marco bị ép phải vậy ^^.)
Hành động đó đã đập vào mắt ả. Ả điên tiếc lên, trong đầu thì đang suy nghĩ kế hoạch để hãm hại cậu. Sau đó, vài phút sau, tiếng chuông vào học reo lên. Mọi người bắt đầu vào tiết học mới.
____________________
Truyện có nhạt hoặc ko hay cho mình xin lỗi nha. Chỉ là chưa đủ kinh nghiệm mà thôi. Khi rảnh thì mình mới ra chap mới nha.
CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...