Tom sau khi chia tay cô bạn gái Star tinh nghịch thì anh liền lạnh lùng và độc ác với các ác quỷ khác. Mọi ác quỷ trong thế giới quỷ đều sợ anh và tôn kính anh rất nhiều. Cha mẹ của Tom còn cố gắng tìm cho Tom một cô bạn gái mới. Nhưng anh ko thích ai cả nên liền từ chối với vẻ mặt đầy sát khí.
Ở chỗ của Star, cô đang quậy phá tinh nghịch mọi đồ đạc trong lâu đài. Hôm nay là ngày mà cô có được cây gậy thần khi tròn 18 tuổi. (Namin: cho thay đổi tuổi tác chút nha, tất cả nhân vật đều là 18 tuổi và 19 tuổi, trừ người lớn ra.) Sau khi nhận được cây gậy thần, cô càng quậy hơn. Cha mẹ của Star quyết định cho cô qua Trái Đất để tự lập bản thân và ko được gây phiền toái cho mọi người ở đó.
Sau khi bị đưa đến Trái Đất. Cô gặp và kết thân với Marco Diaz. Được ba mẹ của cậu cho ở luôn trong nhà Diaz.
Vài tháng sau, Star vẫn tịnh nghịch như thường lệ. Nhưng cô đã có rất nhiều bạn để vui chơi. Star đâu biết rằng luôn có một người luôn căm ghét về những trò tinh nghịch của cô.
Ở thế giới quỷ, Tom đang chuẩn bị cho lễ hội trăng máu. Dù ko thích mấy bữa tiệc ồn ào nhưng Tom cũng đành chịu mà nghe theo cha mẹ về mấy phong tục này. Cả gia đình của anh còn mời thêm vài hoàng tộc đến, trong đó có hoàng tộc của cô.
Ngày hôm sau, cô có nhận được thiệp mời của lễ hội trăng máu ở thế giới quỷ. Cô ko thích ở đó cho lắm vì nó ko vui gì hết. Nhưng cô đành phải đi vì gia đình cô bắt buộc. Cô có hỏi Marco có muốn đi đến lễ hội đó ko. Cậu vì biết cô buồn chán ở nơi đó nên đã đồng ý đi theo. Vào buổi tối, mọi người và các hoàng tộc đều đến đầy đủ. Trong lễ hội, các vị phụ huynh thì ngồi ở ngai vàng và theo dõi lễ hội. Star bỏ Marco ở chỗ bàn thức ăn và đi đến chỗ cô bạn đầu ngựa và tụi bạn thân của cô.
Marco nhìn xung quanh lễ hội, khắp nơi đều là quỷ. Cậu chưa quen chỗ nên đi tham quan xung quanh và sẵn kiếm WC luôn.Cậu đi đến một dãy hành lang dài và màu đỏ như máu. Đang đi thì cậu đụng trúng một người. Cậu ngước lên nhìn và bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của người đó ngay trước mặt. Người mà cậu đụng trúng là Tom Lucitor, vua của thế giới quỷ.
---------- Quay lại chỗ của Tom----------
Tom vì quá chán nản lễ hội nhạt nhẽo này nên đã quyết định sẽ về phòng của mình chờ khi bữa tiệc kết thúc. Trong lúc đi, anh đụng trúng ai đó. Định quát lên thì nhìn xuống thấy cậu con trai nhỏ hơn mình, mái tóc thì màu nâu hạt dẻ, da hơi ngăm trông rất đáng yêu và dễ thương. Đúng lúc cậu ngước lên nhìn cũng là lúc trái tim anh đập thình thịch. Từ lúc gặp Star tới giờ, anh chưa từng rung động vì ai cả. Nhưng bây giờ anh lại rung động ngay người trước mặt lại còn là con trai nữa chứ.
---------- Về lại hiện tại----------Marco đứng lên, phủi bụi ở chỗ mông mình. Quay lại nhìn người trước mặt và nói:
- Anh có làm sao ko vậy?_ Marco hỏi.
Tom lo nhìn cậu nên ko nghe thấy gì hết. Cậu nhìn anh đang ko chú ý nên đã hỏi:
- Anh gì ơi có sao ko ạ?_ Marco vẩy tay trước mặt anh, làm anh tỉnh lại.
- Ơ...tôi ko sao. Sao cậu lại ở đây mà ko đến lễ hội?_ Tom nói.
- Lễ hội đó tôi thấy hơi chán nên quyết định tham quan vài vòng, rồi cùng bạn quay về Trái Đất._ Marco nói.
- Trái Đất? Cậu là con người à?_ Tom bất ngờ khi có con người ở Trái Đất ở thế giới quỷ.
- Ừm, đúng vậy. Tôi là người Trái Đất. Cậu là người ở đây à?_ Marco nói.
- Ừ. Tôi tên là Tom Lucitor, là vua ở thế giới quỷ này. Hiện tại đang 19 tuổi._ Tom nói và giới thiệu bản thân.
- Ồ, anh là vua quỷ à? Tôi tên là Marco Diaz, hiện tại 18 tuổi. Nhỏ hơn anh 1 tuổi._ Marco nói.
- Nếu vậy chúng ta thay đổi xưng hô đi ha._ Tom nói.
- Ừm._ Marco gật đầu.Sau khi họ nói chuyện với nhau. Tom liền dẫn Marco đi tham quan xung quanh. Họ nói chuyện với nhau rất là hợp ý và vui. Tom cảm thấy mình chưa bao giờ vui với ai khác trừ Star ra. Anh như là ...thích cậu vậy.
Một lúc sau, lễ hội đã bắt đầu đến màn khiêu vũ Ánh trăng đỏ. Khiêu vũ Ánh trăng đỏ là khi một cặp đôi bất kì khiêu vũ với nhau dưới viên pha lê màu đỏ. Chờ khi trăng lên chiếu tới viên pha lê đỏ rồi chiếu xuống một cặp đôi bất kì thì cặp đôi đó sẽ mãi mãi hạnh phúc ko bao giờ chia cắt.
Khi âm nhạc vừa bắt đầu, tất cả các cặp đôi đều bắt đầu khiêu vũ. Trong đó có cặp nam nữ, nam nam và nữ nữ. Thế giới quỷ là nơi ko bao giờ phân biệt trai gái như người Trái Đất, ko kì thị ai cả.
Star cùng các bạn của mình đã đi đâu đó chơi khi âm nhạc vừa bắt đầu phát ra.
Tom muốn mời Marco khiêu vũ một bản nhạc. Cậu hơi bất ngờ khi anh mời cậu khiêu vũ với anh. Anh đã hiểu và giải thích luật lệ ở thế giới quỷ. Marco hiểu ra và đã đồng ý cùng khiêu vũ với anh.
Cả hai ra chính giữa sàn khiêu vũ với nhau một bản. Mọi người xung quanh nhìn cả hai khiêu vũ. Có vài người thì thấy cặp đôi này rất đẹp đôi, vài người khác thì lại hơi ghen tỵ với cậu khi được vua của thế giới quỷ mời khiêu vũ chung.
Một lúc sau, mặt trăng cuối cùng cũng lên đỉnh điểm chiếu vào pha lê đỏ. Ánh sáng ở chỗ pha lê đỏ chiếu xuống cặp đôi đang khiêu vũ chính giữa sàn là anh và cậu. Anh hơi bất ngờ khi ánh sáng đó chiếu vào mình, cậu thì ko có biết gì hết.
Lễ hội trăng máu cuối cùng cũng kết thúc và đã tìm ra cặp đôi định mệnh đó. Có vài cô quỷ thì ghen tỵ với cậu khi được khiêu vũ với anh.
Anh đưa cậu về Trái Đất bằng cây kéo không gian. Cậu vẫy tay chào anh rồi mới vào nhà.
Vào buổi tối đêm đó, ko biết sao cả hai đều nhớ nhau ngủ ko được.
==============================
Truyện của Namin có hơi nhạt chút
Cho Namin xin lỗi nha
Namin giới thiệu về bản thân chút:
- Con gái
- Chưa 18 tuổi
- Tên là ĐHL (bí mật chút)
Xin hết. (Nhớ ủng hộ mình nha)
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...