Chap 12. Đám cưới trọng đại bị phá hủy bởi sự hiểu lầm (2)

1.1K 86 5
                                    

Cuối cùng ngày quan trọng nhất cũng tới. Sau khi 1 tuần sắm sửa đầy đủ đồ đạc cho buổi đám cưới thì mọi thứ đang rất là hoàn hảo. Marco cùng các bạn ở Trái đất làm một bữa tiệc dành cho những người "nằm dưới" chồng mình. Tom cũng làm một bữa tiệc như vậy với bạn bè ở Mewni, lấy tên là "làm chồng của tiểu thụ". (Ở thế giới của Tom ko quan định giới tính nha, ai ko nhớ thì đọc lại từ chap 1 trở đi nha). Cả hai bữa tiệc đều rất là vui và có chút quá đà nhưng lại ko sao.
Bữa đám cưới hôm nay rất linh đình. Gia đình hai bên mời toàn là nhà giàu và một số người quen biết như hàng xóm thân quen, họ hàng xa, đồng nghiệp của nhau...... Nhưng lại không thể nào thiếu bạn thân của nhân vật 'cậu' dâu là Star Butterfly và Jackie Lynn Thomas được. Sau khi thấy cả hai bạn thân của mình đến. Cậu nhờ cô trang điểm giúp mình trong buổi đám cưới này. Vài phút sau, trong phòng 'cậu' dâu thì cậu đang mặc chiếc váy mà một tuần trước cậu đã thử. Cậu đang được Star trang điểm để mọi người biết cậu là nhân vật chính.
Vài giờ thì đám cưới đã đủ các vị khách nên đã bắt đầu đám cưới. Trên bục thì có linh mục đang cầm cuốn sách nhỏ. Hai bên thì có phụ rể và phụ dâu. Tom thì đang đứng một bên ở chỗ phụ rể để chờ 'cậu' dâu của mình. Sau đó bài hát quen thuộc ko đám cưới bắt đầu cất lên. Phía cửa lớn mở ra. Một bé gái nhỏ nhắn xuất hiện, trên tay cầm giỏ cánh hoa và bé bắt đầu tung hoa lên trên thảm. Khi tung hết cánh hoa thì nhân vật chính của buổi đám cưới xuất hiện.
Cậu bước từng bước. Trên tay cầm một bó hoa hồng phát hoa tuyệt đẹp được lấy ở vương quốc quỷ. Màn vải trong suốt đang che đi khuôn mặt cậu. Phía sau cậu có một bé trai đang cầm một cái gối. Trên gối có hai chiếc nhẫn khắc tên Tom và Marco, thêm hai hình trái tim màu đỏ để hai bên chỗ tên.
Cậu bước từng bước lên bục vừa cầm tay anh. Linh mục bắt đầu cất tiếng:
- Marco Diaz, con có đồng ý lấy Tom Lucitor ko?_ Linh mục nói.
- Con đồng ý._ Cậu cười và gật đầu nói.
- Tom Lucitor, con có đồng ý lấy Marco Diaz ko?_ Linh mục nói.
- Con đồng ý._ Anh nói và cũng gật đầu giống cậu.
Sau đó cả hai quay về phía nhau, anh từ từ nâng màn vải đang che mặt cậu lên. Cầm tay cậu và cầm luôn chiếc nhẫn đang ở trên gối mà cậu bé kia đang cầm. Anh từ từ đeo vào tay cậu chiếc nhẫn có khắc tên anh và cậu cũng làm giống anh, đeo cho anh chiếc nhẫn có khắc tên cậu. Cả hai đang chuẩn bị tư thế để hôn nhau. Tưởng mọi chuyện được êm xuôi nhưng ko. Sau khi linh mục nói: "Có ai phản đối với cuộc hôn nhân này ko?". Thì ngay cửa chính bất ngờ mở ra cái rầm. Hàng loạt người kể cả nhân vật chính quay ra nhìn.
Phía cửa có một cô gái đang ôm một cái bụng bầu chừng khoảng 8 tháng. Tay còn lại của cô gái thì cầm một tờ giấy ghi gì ko bít. Cô gái đó nói: "Tôi phản đối cuộc hôn nhân này". Sau đó, cô ta đi lại gần bục mà cả hai người đang nắm tay nhau. (Continua)
____________________
Lần này lại xuất hiện thêm một cô gái cực kì bí ẩn. Cô gái này định làm gì? Và ai là người mà cô gái này đang nhắm tới? Mời các bạn đón đọc chap tiếp theo.
Vì sắp tết, có nghĩ là lớp tôi sẽ có vài bữa kiểm tra. Nên chắc khi nào nghỉ tết tôi mới viết tiếp. Mong mọi người hãy chờ chap tiếp theo để xem cô gái đó là ai nha.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ