Sau khi 11 người đó giới thiệu bản thân xong. Tom đứng dậy và nói:
- Ok, phần giới thiệu coi như xong. Bây giờ làm phiền mọi người hãy ra về và quay lại đây và sáng ngày mai. Sáng ngày mai tôi sẽ phân công việc cho mọi người._ Tom.
- Dạ._ Mọi người cùng đồng thanh trừ Brianna.Thế là tất cả 11 người đều bước về. Tom cùng Marco vẫn cùng xem phim với nhau. Suốt cả buổi hôm đó, họ chỉ có coi phim, ăn uống, vệ sinh và còn có cả một chút ân ái.
Vào buổi tối, lúc tới ngủ. Marco dụi dụi con mắt. Tom thấy vậy liền bế lên và đưa lên phòng. Vừa mới đặt xuống giường là Marco đã ngủ lì bì. Tom thì âm thầm bước tới bàn làm việc của anh. Sau đó làm gì thì cũng ko biết.
Vào lúc 2h sáng thì Tom mới chịu dừng lại và bước lên giường ôm vợ yêu của mình đi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, mặt trời vừa mọc, chim bắt đầu hót. Thì vẫn có hai con người vẫn chưa chịu dậy. Tia nắng của mặt trời chíu qua khung cửa sổ làm cho Tom phải khó chịu vùng dậy. Tom ững người ra và xoa qua ngắm vợ yêu của mình.
Ngắm một hồi lâu phải luyến tiếc đi vệ sinh cá nhân. Sau đó thì thay đồ và bước xuống nấu ăn tiếp. Do tiếng xèo xèo trong bếp nên đã khiến cho Marco phải dậy sau giấc ngủ ngàn thu. Và bước đi vô vệ sinh cá nhân.
Một lúc sau bước ra với bộ đồ thoải mái, Marco bước xuống đi vào bếp. Âm thầm ôm người chồng đang cực lực nấu ăn cho mình.
Cảm nhận được người phía sau ôm mình là ai. Tom tắt lửa, xoay người ra sau. Ôm chầm cậu và vùi mặt vào đống tóc xù xì chưa chải của cậu.
Cả hai ôm được hai mươi phút thì phải tách ra vì tiếng trống bụng của Marco. Tom tiếp tục làm, còn Marco thì ngồi vào bàn ăn, chống tay lên cằm và ngắm nhìn ông chồng soái ca đang nấu ăn.
Vài phút sau, hằng chục món ăn bổ dưỡng cho người có thai mà Tom đã nghiên cứu được trưng lên bàn ăn. Tom đưa cho Marco chén cơm đầy và cả mình. Trong lúc ăn, Tom liên tục gấp các món cho vào chén cơm của Marco. Cả hai vừa ăn vừa cười cười trong rất hạnh phúc.
Một tiếng đồng hồ sau đó, hàng chục món ăn đã được quét sạch sành sach. Tom bắt tay vào rửa chén bát. Marco cũng muốn giúp nhưng Tom lại ko cho. Thế là một lần nữa, Marco lại phải ra ngồi với chiếc sofa thân quen và dán mắt vào tivi thân thuộc cùng với chiếc điều khiển bật lên những kênh chương trình giải trí. Cùng với bát trái cây siêu chua mà Tom vừa mới đem ra.
Ba mươi phút sau, Tom cũng xong với trận chiến bát đĩa vừa rồi. Tom bước tới phòng khách nơi mà Marco yêu dấu của anh đang chán nản rồi coi phim.
Ba tiếng sau đó. Một tiếng gõ cửa vang lên. Tom đành phải đứng lên và mở cửa. Thì ra là 11 người hôm qua. Họ qua đây vì hôm qua Tom yêu cầu.
Tom yêu cầu mọi người phải vào ngồi trong 11 cái ghế đã được đặt sẵn trước đó có dán tên. Tất cả vào ngồi nghiêm chỉnh. Chỉ có cô gái gây ấn tượng hôm qua thì ngồi ko nghiêm chỉnh cho lắm.
Tom thấy mọi người đã ngồi đúng vị trí thì bước vào bếp lấy một sấp giấy và phát cho mọi người. Trong mỗi sấp giấy là một công việc khác nhau cho từng người đang rồi ở đây.
.......................
Muốn bít công việc của 11 người đó là gì thì đón chờ tiếp nhé.
======================
Sorry everybody vì đã lâu rồi ko ra. Chỉ có hai vấn đề ở đây là lười và bí mà thôi. Mong mọi người ủng hộ tiếp nhé. Thanks everybody.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...