Bỗng dưng có một lực mạnh đã kéo cậu. Thì ra là cánh tay của Tom. Do quá lạnh nên Tom đã tìm một thứ gì đó ấm để ôm trong lòng. Ôm đúng thứ cần ôm thì anh lại ngủ tiếp. Cậu thì bị nghẹt thở nên ráng nới lỏng tay ra và cũng bắt đầu ngủ.
Sáng hôm sau, trên giường có hai người đang ôm nhau. Người đầu tiền mở mắt là ai? Là ai? Vâng chính là chàng công của chúng ta, Tom. Do hôm qua uống quá nhiều nên khi dậy, cái đầu có hơi đau.
Anh ráng nhích ra và đứng dậy, tránh làm cho cậu thức. Anh quay lại và hôn lên trán cậu. Rồi đi vệ sinh cá nhân. Do cú hôn lúc nãy của anh mà đã làm cho cậu thức dậy. Marco ngáp một hơi dài, nhìn qua kế bên ko thấy ai. Rồi lại nghe thấy tiếng gì đó trong nhà tắm (WC). Cậu rón rén lại gần cửa, áp tai vào nghe. Đang áp tai vào thì đột nhiên cửa mở ra. Do quá nhanh nên cậu đã ngã vào lòng anh.
Cậu ngước lên, thấy anh đang nhìn mình với vẻ mặt gian xảo cùng với mái tóc ướt đầy quyến rũ. Tom hỏi Marco:
- Em đang làm gì vậy, em yêu~?_ Tom vẫn nhìn cậu.
- Em....em.....đang.....//////////._ Cậu đỏ mặt lên, nói ấp úng.
- Em muốn nhìn trộm anh tắm chứ gì._ Tom cười gian xảo.
- Em ko có mà._ Marco quá xấu hổ nên úp mặt vào lòng ngực của Tom.
- Rồi rồi em ko có được chưa. Giờ vô vệ sinh cá nhân đi. Anh xuống làm đồ ăn cho em._ Anh nói xong liền hôn lên trán cậu và đi ra mặt áo rồi xuống.
Cậu thì do quá xấu hổ nên đóng cửa rất mặt. Anh nghe thấy rồi cười.Vài phút sau. Cậu đi xuống với bộ đồ thường ngày. Cậu đi vào bếp. Rón rén đi gần lại phía anh đang nấu ăn và bất ngờ ôm anh. Anh thì biết cậu từ xa rồi nên chỉ làm hết hồn cho có.
Lại thêm vài phút sau nữa. Cả hai cùng nhau dọn đồ ăn ra bàn. Rồi cùng ngồi với nhau và bắt đầu chương trình lãng mạn. Người này gắp cho người kia, người kia thì lại gắp cho người này.
Nhưng khi đến món cá thì mặt cậu lại xanh xao. Có thứ gì đó trong bụng cậu muốn trào ra ngoài. Cậu nhanh chóng chạy lại phía nhà vệ sinh. Tom thấy vậy liền chạy theo. Marco cuối xuống chỗ bồn cầu và bắt đầu ói ra những gì vừa ăn lúc nãy.
Anh đứng kế bên và vút ve vào lưng cậu vài. Sau khi xong, do sợ Marco có chuyện nên đã lập tức hối thúc cậu, chở cậu tới bệnh viện để xem sao.Đến nơi, anh bế cậu lên. Giao chìa khóa xe cho bảo vệ và nhanh vào bệnh viện. Tom bế Marco tới chỗ bác sĩ quen nhất. Bác sĩ Janna. Janna giờ đã khác xưa, nhưng vẫn còn giữ nét ranh ma và xảo quyệt.
Tom hối thúc Janna nhanh khám cho Marco. Janna hỏi Marco xem cậu bị làm sao thì mới khám được. Marco liệt kê ra những thứ như là khi ngửi mùi cá thì ói, sau khi ói thì lại chóng mặt và vân vân, mây mây.......
Janna nghe Marco liệt kê thì cũng đoán ra là cậu bị gì. Sau vài phút làm đủ thứ nên người Marco. Janna gọi cả hai người và bắt đầu nói xem Marco đang bị gì. Janna nói.........?
Chuyện gì đã xảy ra với Marco? Bác sĩ Janna định nói gì? Hãy chờ chap tiếp theo nha.
======================
Do đã thi tuyển xong và đang chán, ý tưởng cũng mới xuất hiện nên mới bắt đầu viết. Có thể là sẽ lâu lắm mình mới ra chap tiếp theo. Mong các bạn thông cảm nha. (Với lại theo ý bạn nào đó nên mình đã tách ra để đọc cho đỡ rối).
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...