Sau bao nhiêu năm tháng trải qua với nhau. Hôm nay là ngày mà Tom nhất định sẽ cầu hôn Marco. Nhờ sự động viên từ phía gia đình và bạn bè. Anh đã có thêm dũng khí.
Anh hẹn gặp cậu tại một quán bánh kem mới mở gần đây tên là Toco. Cậu cùng anh ăn những chiếc bánh kem ngon ở các nước tụ hợp lại. Sau khi ăn xong, anh lại dắt cậu tới một cánh đồng xanh ngát. Trên cánh đồng chỉ duy nhất có một cái cây cao và to. Anh đưa cậu tới cái cây đó. Sau đó, anh quỳ xuống và nói những lời ngọt ngào mà anh muốn dành cho cậu. Cậu bất ngờ, hai tay bịt miệng lại để ngăn tiếng khóc phát ra từ sâu trong lòng cậu. Hai mắt cậu chảy ra những giọt lệ của sự hạnh phúc và vui vẻ.
Khi anh vừa nói xong thì cậu chạy lại ôm anh, vừa khóc vừa nói đồng ý liên tục. Anh cũng ôm lại cậu. Cả hai ôm nhau tới khi trời gần chiều tối. (Ôm gì mà lâu thế ko biết?).
Cả hai cùng về nhà, vì nhịn quá lâu nên anh ýđã kéo cậu vào phòng và làm chuyện gì đó tới ta còn ko biết =))))).
Sau ngày cầu hôn, thì cũng là lúc mà cậu cùng anh đi thử đồ cưới với nhau. Cả hai cùng đến tiệm đồ cưới nổi tiếng trong nước. Các nhân viên chỉ toàn là nữ. Chỉ có quản lý là nam. Nữ nghiêm túc thì chào đón anh và cậu. Còn nữ hám trai thì lo nhìn anh bằng cặp mắt thèm thuồng. Bất ngờ hơn là còn có cả hủ nữ. Nhìn cậu và anh bằng cặp mắt phân xét để xem ai là công và thụ, ai trên ai dưới, ai trong ai ngoài. Vì cảm thấy bị làm phiền nên anh liền lên tiếng:
- Chúng tôi có thể thử đồ cưới được chưa?
- À vâng xin ngài hãy đi theo tôi đến._ Nữ nhân viên nghiêm túc nhất trong cửa hàng lên tiếng.
Sau khi cô ta dẫn anh và cậu đến chỗ thử đồ cưới. Thì chỗ đồ đó liền bị anh đánh giá vì ko hợp với cậu. Chỉ có một cái mà anh ưa nhìn nhất. Một bộ váy có thể tôn lên đường cong quyến rũ của cậu trong ngày cưới sắp tới. Có thêm một bộ quần áo cưới sang chảnh dành cho chú rể trong thật đẹp mắt.(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa - mặc dù là đúng cái bộ đó)
Anh liền đưa cho cậu đổ vào trong thử. Một lát sau khi cậu bước ra thì một đám nữ hám trai thì tức ói máu vì cậu quá đẹp. Đám hủ thì chụp ảnh lia lịa với ánh mắt biến thái. Đám nghiêm túc thì nghĩ đây là người đẹp nhất mà họ từng nhìn qua trong suốt các cặp đôi thử đồ. Còn anh thì sao? Khi cậu vừa bước ra thì anh đã ngất và máu thì chảy tràn lan. Đám nghiêm túc thấy vậy liền đỡ Tom lên. (Sorry vì dùng anh-em quá nhiều). Đưa cho anh hộp khăn giấy chùi thắm cả máu. Cậu như là một thiên thần từ trên trời rơi xuống trái tim anh vậy. Vẻ đẹp của cậu được tôn lên gấp bội khi cậu mặc nó. Cho dù ko mặc thì Marco vẫn xinh....... trai.
Tới lượt anh thử đồ thì cậu lại đỏ mặt lên ko dám nhìn về phía anh dù chỉ một chút. Đám nữ hám trai thì nước miếng chảy xuống như thác. Đám hủ thì xịt máu mũi ở cấp độ nhẹ. Đám nghiêm túc thì vẫn cái suy nghĩ phức tạp đó. Nói chung là tiệm đồ cưới hôm nay đã có một buổi xem phim dành cho hủ. Một buổi tức ói máu dành cho đám nữ hám gái. Và một buổi đẹp lung linh có chút động lòng dành cho đám nghiêm túc như tượng.
Thử đồ cưới xong thì cả hai cùng nhau về nhà ba mẹ anh và mời ba mẹ cậu qua chung để bàn ngày cưới. Hai bên gia đình cùng nhau quyết định tổ chức vào đầu tháng 10, tức là chỉ còn 1 tuần. Và ngày tuần trăng mật sau khi lấy nhau được 2 ngày. Buổi đám cưới sẽ mời tất cả các nhân vật mà 'cậu' dâu và chú rể biết đến. Ko thể nào thiếu Star và người yêu của cô.
_____________________
Xin lỗi vì ra chap trễ nha. Vì kì thi vừa rồi có hai môn bị dưới nên mình bị tịch thu điện thoại với lại ý bí tưởng nên mới ra trễ. Thời gian này vì có quá nhiều bài tập nên chắc sẽ lâu lắm mình mới ra tiếp chap mới. Xin lỗi các bạn nha. Tặng ảnh để đền bù nè.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...