Chap 10. Sự bản lĩnh và đánh dấu chủ quyền của Marco :)))))

1.5K 117 16
                                    

Từ phía ngoài cửa bỗng dưng có một cô gái bước vào. Cô ta đối với cậu rất quen và đối với anh rất phiền phức. Cô ta mặc một bộ váy ngắn tới mức có thể nhìn thấy hết tất cả phía dưới. Một bộ váy nói chung vô cùng xấu xí (Cô gái ở chap trước). Cô ta từ từ đến chỗ cả hai đang ngồi ăn. Cô ta chỉ thẳng mặt cậu và nói:
- Nè, thằng kia mày là ai mà dám ngồi lên đùi chồng "tương lai" của tao hả?_ Cô ta quát lớn.
- Chồng "tương lai" của cô ư?_ Marco hết nhìn cô ta rồi lại nhìn anh.
Anh biết ngay sẽ có chuyện vì anh đã đọc rất nhiều tình tiết ngôn tình. (Namin: ghê ghê). Anh nhìn trừng trừng vào cô ta và vẫn im lặng để xem tình huống như thế nào. Cậu nghi ngờ và đầu óc của cậu bắt đầu linh hoạt, cậu nói:
- Cô tên gì?_ Marco.
- Tới tao mà ngươi còn ko biết? Đúng là cái đồ quê mùa. Lắng tai lên mà nghe đây. Tao là ngôi sao đang nổi trong nước. Tên của tao là Chloe, Maria Chloe (tên chế). Hãy nhớ rõ tên tao, thằng điếm._ Cô ta nói xong rồi cười như chưa từng được cười.
- Chloe ư? Vậy để tôi hỏi cô. Anh ấy thích ăn gì nhất, sinh nhật của anh ấy ngày mấy và cô có dám hôn anh ấy trước mặt tôi để chứng minh anh ấy là chồng "tương lai" cô._ Cậu nói với ánh mắt cực kì sắc bén.
Tom nhìn cậu với ánh mắt thán phục. Cô ta chỉ là đối tác của một công ty quèn; luôn sử dụng cái gọi là "trinh tiết" để có thể dành thứ mình thích như là địa vị ngôi sao, thay đổi ngươi mặt..... Cô ta chỉ mới gặp anh vài ngày cùng cha của cô ta, vậy mà đã lên mặt làm vợ "tương lai" của anh. Nằm mơ đi gái à, anh dị ứng với con gái lâu rồi, trừ người thân xung quanh Marco ra.
Cô ta nuốt nước bọt xuống cái ực. Mắt của cô ta láo liên. Cô ta bị cả hai nhìn chằm chằm. Sau đó cô ta nói:
- Thì..... thì tao ko biết nhưng tao cá chắc chồng "tương lai" sẽ cho tao hôn. Nào anh yêu~._ Chloe chu cái môi của mình ra.
Anh nhìn mà thấy kinh tởm. Thà Marco hôn còn hơn. Ko thì anh sẽ hơn con ếch. Chứ ko đời nào đi hôn cô ta. Tom vừa thấy Chloe tới gần liền đẩy mạnh Chloe xuống nền gạch lạnh lẽo. Cậu nhìn thấy liền cười to. Cầm cà vạt của Tom kéo lại gần và nói to cho cô ta nghe:
- Gái à, cô chỉ người lạ qua đường thấy xương là cạp (Namin: tôi ko nghĩ ra câu nào hay nên chế đại). Nhìn tôi đây nè._ Cậu vừa nói xong liền áp môi vào môi của anh. Còn để lộ ra màn cháo lưỡi nữa chứ. Anh bị tấn công bất ngờ nhưng cũng phối hợp ăn ý với Marco. Anh cố ý ôm eo cậu với cả đầu cậu làm cho nụ hôn thêm sâu hơn.
Cả hai dứt nhau ra để đớp không khí và có một sợi chỉ bạc từ phía cả hơi khi vừa dứt ra. Cậu nhìn cô ta đang ngồi bệt dưới sàn với ánh mắt hoảng loạn. Cậu vừa ôm anh thì cô ta la hét lên:
- KO THỂ NÀO. TAO MỚI LÀ VỢ "TƯƠNG LAI" CỦA ANH ẤY. MÀY CHỈ LÀ THẰNG ĐIẾM THÔI. ANH ƠI, ANH NÓI GÌ ĐI ANH._ Cô ta lết tới chỗ anh và ôm chân anh.
Tom liền đá cô ta văng ra xa. Từ nãy tới giờ anh chịu đủ rồi. Cứ mắng "bảo bối" của anh quài. Tom đứng dậy lại gần cô ta. Nâng cằm lên, nhìn thẳng vào mắt cô ta và nói:
- Tôi nói cho cô biết. Tôi nhịn đủ rồi nha. Cô ko được gọi bảo bối của tôi là thằng điếm. Cái tên điếm chỉ thích hợp với mỗi mình cô thôi. Nói với ba cô là chuẩn bị nhận hậu quả vì cô gây ra đi. Bảo vệ đâu, lôi cô ta ra đường ngay cho tôi._ Vừa dứt lời. Bảo vệ từ cửa đi vào xách nách cô ta đi ra ngoài mặc kệ cô ta đang la hét ôm xồm.
Sau khi đuổi cô ta, anh gọi cho thư kí nói gì đó, sau đó cúp máy và nhìn cậu. Anh từ từ đến bên cậu với ánh mắt thèm thuồng. Cậu lạnh sống lưng liền quay qua nhìn Tom. Marco nhìn thấy cặp mắt đó liền định bỏ chạy. Thì bất ngờ anh ôm cậu từ đằng sau và vác cậu vào căn phòng đặc biệt của anh. Nơi cách âm rất tốt. Ko biết anh nói gì mà cậu lại đỏ tai lên. Vài phút sau, căn phòng đặc biệt phát ra những tiếng nghe rất "êm tai".
______________________
Thấy truyện hơi nhảm nhỉ. H thì để sau tính nha vì vẫn còn non nót ở chỗ đó. Mong các bạn ủng hộ truyện của mình tiếp nha (kể cả mấy truyện khác).
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ