Chap 20. Thêm Drama :)))) Thuê người giúp việc (1)

935 70 10
                                    

Vào ngày hôm sau, Tom dậy rất sớm để làm vài việc. Một lát sau thì Marco cũng tỉnh dậy vì thiếu hơi ấm của chồng.

Marco vừa tỉnh là đã nhanh chóng vệ sinh cá nhân. Bước xuống nhẹ nhàng. Gặp anh đang làm gì đó với cái máy tính. Cậu ngồi kế bên anh, dựa đầu vào vai anh và nói:
- Anh đang làm gì vậy?_ Marco.
- Anh đang tìm người giúp việc._ Tom.
- Sao phải tìm vậy? Có em rồi mà._ Marco.
- Em đang mang thai đấy em nhớ ko. Phải thuê người giúp việc để tránh em làm những việc nặng nhọc._ Tom.
- Ừm cũng có lý, nhưng để sau đi. Em và con đang đói đây nè._ Marco làm mặt cún con và xoa xoa cái bụng.
- Theo như danh sách mà Janna đưa thì em chỉ được cháo, đồ chua, đồ ngọt...... Còn mấy thứ như cá, thịt sống.....thì ko được ăn. (Au: chế thôi à)._ Tom.
- Vậy anh sẽ nấu cho em tô cháo. Em ráng ăn nha. Có gì anh nghiên cứu thêm cho._ Tom nói và hôn trán cậu.
- Dạ._ Marco buồn ra mặt.
Thế là Tom bắt đầu nấu cho Marco một tô cháo thịt thơm ngon. Và thêm vài món chua để phòng hờ.

Sau khi xong thì Tom kêu Marco vô ăn. Marco bắt đầu ăn. Còn Tom thì vẫn chăm chú tìm người giúp việc. Marco ăn xong là thèm đồ chua. Thấy trên bàn có sẵn là cậu cầm nguyên tô đồ chua ra sofa vừa ăn vừa coi phim.

Vài tiếng sau, Tom cất máy tính đi và cùng vào ngồi chung với Marco xem phim. Cả hai cứ ngồi xem phim cho tới tận buổi trưa.

Vào buổi trưa, đang coi tới khúc hay thì có tiếng chuông cửa. Tom ra mở cửa và mời những người ngoài cửa vào. Có tới khoảng 10 người cùng nhau đi vào nhà, nhưng đa phần là nữ, chỉ có 2 người là nam. Họ đứng trước Marco. Có một cô gái đã tới trễ nhưng vẫn hiên ngang đi vào. Cô ta mặc một bộ váy ngắn, lộ cả bắp chân to như chân lợn. Và mặt thì trét đầy phần. (Au: bít ai rồi ha).

Cô ta cũng bước vào hàng ngũ. Tom ngồi kế bên và ôm eo Marco. Sau đó anh bắt đầu mở miệng nói:
- Theo như mọi người đã bít thì tôi thuê mọi người để làm người giúp việc tạm thời. Tôi là chủ nơi này, còn đây là vợ tôi. Lý do thuê mọi người là vì vợ tôi đang mang thai. Chỉ vậy thôi. Mọi người chỉ làm trong 10 tháng. Mức lương thì sẽ tùy vào cách làm và cách cư xử. Bây giờ mọi người hãy giới thiệu bản thân và tôi sẽ phân công việc._ Tom nói một tràng. Cậu thì vẫn ngồi ăn ngon lành.
................
===================
Nói chung bây giờ thiếu chất xám quá nhiều rồi. Các bạn giúp au tìm những cái tên được ko. 11 người giúp việc 2 nam và 9 nữ. Nếu có thấy sai sót thì các bạn có thể cmt au sẽ sửa lại ngay nếu thấy được. Cảm ơn các bạn trước nha.(Hiện tại đang bị bệnh nên chất xám nó cũng bệnh theo luôn).
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ