Câu nói từ miệng của Janna đã làm cho Tom bất động. Vì ko tin vào tai mình. Tom đã đề nghị Janna nói lại. Janna thở dài. Janna liền hít một hơi thật sau và nói:
- Thưa chúa tể địa ngục, chúa tể của thế giới quỷ. Tôi xin nhắc lại rằng: Marco phu nhân đây đang có THAI._ Janna nhấn mạnh từ 'thai' cho Tom nghe.
- Có....có thật là.....là Marco có thai.....thai ko?_ Tom bây giờ vẫn chưa tin vào tại của mình.
- Dạ, đúng thưa ngài...Haizz~._ Janna vẫn thở dài.
- Yahoooooo, Marco, em nghe ko. Em đang có thai. Có thai đấy. Anh vui quá. Mà chờ đã, chúng ta làm từ khi nào vậy?_ Tom ôm chặt Marco và nhìn cậu.
- Anh thiệt là, anh quên chúng ta đã làm khi em nói dối sao._ Marco nói.
- À anh nhớ rồi._ Tom lục lại kí ức và đã nhớ ra.
- Anh đúng là đồ ngốc mà._ Marco cười.
(Au: ai ko nhớ thì đọc lại nha)- Này, hai người tình tứ xong chưa? Tôi bị bơ từ nãy tới giờ rồi đấy. Biết vậy, đổi nghề rồi._ Janna than thân trách phận.
- À, đây là hình siêu âm của cái thai. Cái thai chỉ mới có 2 tuần thôi._ Janna đưa cho Marco một tấm hình trắng đen. Có một vật màu đen nho nhỏ ở trong hình. Đó chính là bảo bối nhỏ của TomCo.
- 2 tuần? Vậy là nó được hình thành lúc em còn ở dưới lòng đất rồi._ Marco nói.
- Đúng ha. Mà kệ đi. Giờ em đã có thai rồi. Anh vui quá. Lát anh phải báo cho mọi người mới được._ Tom cười và hôn lên má cậu.
- Khoan đi, tôi có một vài thông báo cần chú ý. Vì cậu đang có thai nên cần phải cẩn thận chút. Đây là danh sách thức ăn dành cho người có thai. Cậu là trường hợp đặc biệt nhất ở đây. Cũng có vài người là con trai cũng mang thai giống cậu. Nhưng vẫn giống phụ nữ một chút. Lịch trình khám thai tiếp theo của cậu thì tôi có ghi trên giấy đây nè. Nhớ đến đúng lúc đấy. Và ko được quan hệ trong ba tháng đầu. Chỉ nhiêu đó thôi. Hai người có thể về._ Janna đưa thêm một tờ giấy và sau đó mời hai người về để khám cho người kế tiếp.Vì Marco đang mang thai. Nên khi vừa bước ra khỏi bệnh viện là anh liền bế cậu vào xe. Cài dây an toàn một cách cẩn thận. Sau đó chạy xe như rùa bò. Marco cốc đầu anh một cái. Kêu anh lấy xe bình thường lại để về nhà còn tịnh dưỡng cái thai.
Vừa về tới nhà. Dắt cậu vào phòng khách, đặt cậu xuống sofa ngồi. Sau đó chạy nhanh tới chỗ điện thoại. Gọi điện cho gia đình mình, gia đình vợ, bạn bè và người thân để báo tin vui.
Một lát sau, gia đình của Tom và JackieStar đã tới nhờ cánh cửa ko gian. Vài phút sau, gia đình của Marco cũng đã tới, bạn bè của cả hai cũng tới luôn.
Hai người vợ của hai gia đình Tom và Marco cùng với Star đang cùng cậu trò chuyện với nhau. Co những người còn lại thì chúc mừng này nọ với Tom.
Gần tối, mọi người mới chịu về. Bây giờ cả hai mới được riêng tư. Ôm và hôn đầy kiểu. Do đã tới giờ ăn tối nên Marco đứng dậy đi vào bếp. Tom thấy vậy liền ngăn cản lại. Tom nói với Marco là hãy nghỉ ngơi đi. Đã có đồ ăn nấu sẵn do mẹ chồng và mẹ vợ nấu rồi. Chỉ cần hâm nóng là được. Tom còn nói là ngày mai sẽ thuê người giúp việc để tránh cho Marco những công việc ảnh hưởng tới cái thai.
Cả hai cùng nhau vào ăn tối. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ là đồ ăn đã biến mất. TomCo cùng nhau tắm chung. Vệ sinh cá nhân cho nhau. Và ôm ấp nhau đi ngủ.
Hôm nay là một ngày vui của cả hai. Một ngày quan trọng nhất. Cả hai hi vọng là ở phía trước sẽ ko có trở ngại nào sẽ làm hại tới bảo bối nhỏ của họ.
_________________
Ý tưởng chỉ mới trổi dậy thôi. Có nên cho thêm vai phản diện ko nhỉ. Nếu có thì cho xin tên ạ.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...