Chap 15. Tìm ra em ở thế giới lòng đất (1)

1.1K 83 6
                                    

Thuộc hạ của Tom đã phát hiện ra sự sống ở dưới khu vực sâu nhất trong khu rừng cấm. Tại đây có vài sinh vật lạ thường đang di chuyển qua lại như  con người. Khi vừa đặt chân xuống, thì họ dẫm phải một mảnh áo cưới. Họ liền nghĩ ra đây là của Marco. Họ liền giật dây, và sợi dây bắt đầu kéo họ lên. Họ báo cáo và tường thuật lại những gì đã xảy ra.
Anh cho điều động một số người giả làm sinh vật lạ. Sau đó thì anh cùng họ đi xuống để quyết tìm cho ra cậu.
Còn cậu thì đang nằm trên giường cũ kỉ của một căn nhà. Khi cậu vừa mở mắt ra thì trước mặt cậu xuất hiện một sinh vật lạ. Cậu bật dậy và la lên. Sinh vật đó liền lại gần cậu và nói:
- Cậu ko sao chứ, chàng trai trẻ?_ Tiếng nói làm cậu liên tưởng tới một bà ở tuổi nghỉ hưu.
- Tôi... tôi ko sao. Nhưng bà là ai?_ Cậu vẫn còn hoảng hốt trước hình dạng lạ trước mặt cậu.
- À, cậu là người trên mặt đất nên chắc ko có biết sự sống ở đây rồi. Tôi là sinh vật từng sống ở nơi thí nghiệm sinh vật lạ. Tôi được tái tạo giữ con voi, đà điểu và cá sấu. (Au: mấy bạn tự hình dung nha). Vì thí nghiệm thất bại nên họ đã vứt tôi xuống đây. Sau một thời gian thì cũng có vài người như tôi cũng bị vứt ở đây và vài đống rác từ trên mặt đất vứt xuống. Chắc cậu cũng thắc mắc tại sao chúng tôi nói được tiếng người đúng ko? Vài năm trước, có một nhóm người đi thám hiểm ở đây. Họ rất can đảm khi dám vào khu rừng cấm. Họ cũng hoảng hốt giống cậu nhưng sau đó lại làm bạn với chúng tôi, dạy chúng tôi cách nói, cách ăn uống và cách để có thêm một khu vực mới trong lòng đất. Nhưng vì họ muốn về với gia đình nên chúng tôi liền giúp họ, nhưng có một người đòi ở lại nên chúng tôi cũng ko làm gì được. Sau khi chúng tôi giúp họ lên mặt đất thì người ở lại đã cùng chúng tôi sinh sống. Nhưng đáng tiếc, anh ta đã qua đời. Sau hơn 10 năm thì đây là lần thứ hai tôi gặp cậu đấy chàng trai trẻ. Cậu có thể kể vì sao cậu lại ở đây được ko?_ Bà lão sinh vật đó nói.
Sau khi nghe câu chuyện về họ. Cậu cũng kể về việc tại sao mình lại ở đây. Bà lão đó nghe xong liền hỏi tên cậu là gì? Cậu trả lời và hỏi lại bà. Bà lão tên là Alice. Tên bả được đặt bởi người đàn ông trong câu chuyện kia.
Sau đó, cậu còn biết là ở đây ko có ánh sáng lên họ đã tự tao ra ánh sáng bằng sức chạy để có cái ăn. Cậu cùng giúp họ như là lấy nước từ phía cái hố mà họ đào hoặc là giúp họ làm ra những món ăn từ nơi mà họ thu hoạch.....
Tuy bất tỉnh được vài phút, nhưng cậu đã nhanh chóng hòa nhập với mọi người ở đây chỉ trong vài tiếng. Nơi đây rất giống các vùng quê nhưng lại ko có ánh sáng. Họ còn tự trồng các cây để có khí thở. Các cây đó là từ hạt của mặt đất rơi xuống. Cậu ko biết là đang có người phải tìm cậu. Cậu vẫn vui vẻ và quyết định ở lại đây một thời gian.
Còn Tom thì đang làm gì khi mới xuống mặt đất? Đóc chờ chap sau nha.
===================
Xin lỗi đã để mọi người đợi. Hôm nay chap này sẽ bù lại cho chap kia. Thấy nó hơi chán chút nhỉ. Thứ bảy tuần sau dự kiến sẽ ra tiếp.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ