Sau khi giúp người dân ở lòng đất thì cả hai cùng nhau quyết định lên trên. Marco cùng ở lại tâm sự với các bà thím, còn Tom thì vẫn phải làm. Vài tiếng sau họ cùng nhau tạm biệt mọi người và lên trên mặt đất bằng sợi dây thừng.
Lên tới chỗ mép, Tom cùng Marco đi ra khỏi khu rừng và trở về nhà của họ.
Ba ngày sau sự việc đó, Tom đã có thể cưới Marco trong yên bình. Tới khúc quan trọng, tất cả gái và trai cùng nhau chen lấn để chụp được bông hoa từ tay Marco. Marco bắt đầu thảy bông hoa lên, mọi người đều háo hức mong nó sẽ rơi vào tay mình nhưng ko, nó lại rơi vào tay của Jackie.
Jackie bất ngờ và nhìn về phía Star, bất ngờ ôm eo cô và hôn lên môi cô. Mọi người cùng nhau la lên và cùng mong chờ đám cưới của cả hai.
Vài tiếng sau, khách mời cùng bà con họ hàng hai bên bắt đầu vô tiệc. Tom cùng Marco đi tiếp khách. Sau một hồi, vì uống quá chén nên Tom đã say xỉn. Cực khổ cho 'cô dâu' Marco phải vác 'chú rể' Tom với thân hình to tướng này lên phòng.
Mọi việc bên ngoài thì Marco đã nhờ ba mẹ mình và ba mẹ chồng giúp đỡ.
Sau đó cậu đỡ anh lên phòng rất cực khổ. Khi đã đến gần giường, cậu quẳng anh xuống giường ko thương tiếc. Anh thì vẫn đang trong cơn mê 'sảng'.
Cậu nhanh chóng cởi bỏ bộ váy 'đắt tiền' và bắt đầu vệ sinh thân thể. Một lát sau, cậu bước ra với bộ đồ ngủ cực kì sexy. (Au: tự tưởng tượng nha).
Trên tay cậu đang cầm một thau nước. Rồi tiến về phía anh. Cởi bộ vét của anh ra rồi lau người cho anh.
Nhưng rồi cũng tới cái quần. Marco hồi họp, di chuyển chậm chạp rồi bắt đầu cởi quần của Tom ra. Bây giờ trên người Tom chỉ còn mỗi cái quần sịp. Marco tiếp tục lau với khuôn mặt đỏ ửng.
Sau khi xong, Marco đắp chăn cho anh và dẹp cái thau nước đi. Rồi cậu lại quay về giường và vào chăn ngủ với anh. Bỗng dưng.......?
==========================
Chuyện gì sẽ xảy ra? Đón đọc chap tiếp theo.
Sorry mấy bạn nha. Tại bận ôn tập nên giờ mới ra chap. Hãy chờ vài ngày nữa và khi rảnh mình sẽ ra tiếp nha.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}
RomanceSau khi chia tay Star Butterfly, Tom buồn bã. Vào lúc đó, Tom được làm vua quỷ do cha mẹ kế thừa. Đối với Tom, mọi thứ đều chán kể cả khi đã làm vua quỷ. Sau đó anh gặp được Marco Diaz. Cuộc đời anh đã thay đổi. Muốn biết thay đổi sao, mời vào truyệ...