Chap 21. Thuê người giúp việc (2)

804 56 11
                                    

GIỚI THIỆU NGƯỜI GIÚP VIỆC: (kiểu như là 11 người khi giới thiệu cho Tom nha. Nói trước au lấy đại tên nha. Sẽ trùng một số cái tên quên thuộc)
Andy Robinson: 50 tuổi, nhìn như vậy thôi chứ khỏe lắm. Độc thân, luôn tìm những việc làm phù hợp với sức khỏe và tuổi tác của mình. Hơi nghiêm khắc nhưng cũng hòa đồng.
Brick Buttowski: một chàng trai trẻ ở lứa tuổi 22. Sống một mình và đang cần tìm công việc phù hợp. Đôi lúc năng động và hơi lạnh lùng.
Doremi: một cô gái trẻ chỉ vừa mới tốt nghiệp cấp ba. Vì gia đình khó khăn nên phải tìm một việc làm với mức lương kha khá. Vui vẻ, hòa đồng luôn giúp đỡ người khác và giỏi nấu ăn.
Belle: bằng tuổi với Brick. Một cô gái trẻ giỏi làm những công việc như may vá, nấu ăn.... Hoạt bát và tốt bụng.
Blossom: là người luôn theo đuổi Brick từ thời cấp 2. Luôn tỏ tình nhưng đều thất bại. Nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi. Thông minh, vui tính và mạnh mẽ.
Lili: giống Belle. Ít nói và hơi nhút nhát.
Mary: một cô gái mạnh mẽ và hơi giống phần con trai. Đang ở độ tuổi 20. Chị gái của May.
May: em gái của Mary. Nhỏ hơn chị mình 2 tuổi. Trái ngược với Mary hoàn toàn.
Bon: nếu có Andy 50 thì sẽ có Bon 49. Một người bà rất hiền lành và tốt bụng. Sống cô đơn vì ko tìm được một người phù hợp với mình.
Asina: một cô gái trẻ vừa tròn 18 tuổi nhìn rất thông minh và đầy mưu mẹo. Luôn đeo một chiếc mắt kính dày cộm. Bạn thân của Brianna.
Brianna: cái cô gái mà đã gây ấn tượng trong buổi đầu tiên. Cô gái này sẽ là vấn đề sau này trong cuộc sống của TomCo. Brianna 18 tuổi và bạn thân là Asina.
__________________
Nói chung là cái này là giới thiệu 11 người giúp việc. Những cái tên là lấy đại, chế hoặc thêm vô mà thôi. Mọi người muốn 11 người làm việc gì. Hãy cho au bít nhé. Hẹn gặp lại mọi người sau nha.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ