Chap 26

463 38 3
                                    

Xin chào, là Au đây!
Do Au gặp một số chuyện nên không ra truyện trong vòng vài tháng nay.
Hiện tại Au ráng lết lên đây để làm truyện cho các bạn có cái để mà đọc thư giản đầu óc.
À mà do Au nghỉ làm truyện vài tháng nên đa phần Au không nhớ chính xác cốt truyện cho lắm, mặc dù có đọc lại 2 3 lần. Hoặc là không khớp hoàn toàn 20% so với cốt truyện cho lắm nha.
Okela Không nói nhiều nữa vào truyện thôi nào!
====================
Sáng sớm hôm sau, vào lúc ông Mặt Trời còn chưa tỉnh giấc. Thì ở nơi nào đó mà chúng ta đã biết, có người tỉnh trước ông Mặt Trời. Vâng không dài dòng văn tự nữa, chính là người chồng yêu dấu của Lucitor Marco Diaz (Au: làm vợ rồi nên thêm họ chồng vào để đánh dấu chủ quyền :>), Tom.

Anh vừa mở mắt ra thì đã ngắm cậu trong vòng vài phút và nhẹ nhàng hôn lên trán cậu một nụ hôn đầy sự yêu thương. Sau đó, Tom cũng nhẹ nhàng bước xuống giường tránh làm cho Marco thức giấc. Anh mất vài phút để làm vệ sinh cá nhân.

Khi thấy đồng hồ điểm 6h30, Tom bước xuống nhà bếp, đeo tạp dề hình Marco lên (Au: cuồng vợ ghê ta. Tom: ta không cuồng vợ ta thì ta còn cuồng ai nữa chứ) và bắt đầu nấu bữa sáng cho anh và cậu.

Mất mấy phút sau đó, khi anh làm xong. Anh tháo tạp dề xuống và nhanh chóng bước lên phòng. Anh đi nhẹ nhàng tới con người vẫn còn đang say giấc ngủ kia. Anh không nỡ đánh thức cậu nhưng vì con Tác giả viết sao thì anh làm theo như vậy. (Au: hả gì cơ? :>)

- Bảo bối ơi, dậy đi bảo bối của anh. Dậy còn ăn sáng nữa nè bảo bối._ Anh ôn nhu đánh thức cậu.
- Ưmm.......... Còn sớm mà anh, cho em ngủ thêm 5 phút đi._ Marco lười biếng vừa nói vừa ngáy ngủ.
- Thôi nào bảo bối, dậy sớm ăn sớm và đi dạo thì mới tốt cho bảo bảo chứ._ Tom nói.
- Ưmm...... Em không muốn dậy đâu._ Vẫn đang nửa ngủ nửa nói.
- Hay anh giúp bảo bối vệ sinh nha._ Tom cười bí ẩn và giúp cậu ngồi dậy.
- Ùm._ Vẫn chưa biết mình sắp bị đem làm gì. :))

(Continue) :]]
===================
Okela chỉ nhiêu đây thôi nha.
Au sẽ ráng ra sớm nhất có thể nha.
Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của Au nha.
Iu mấy bạn nhiều lắm ó.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ