Chap 8. Ba mẹ vợ đồng ý - Chuyển qua nhà anh sống

2.7K 142 8
                                    

Sáng hôm sau, ánh nắng mặt trời chiếu vào ô cửa sổ của một căn biệt thự. Nó chiếu vào khuôn mặt của cậu. Khiến cậu phải thức dậy. Nhưng vừa ngồi dậy thì một cảm giác đau buốt truyền đến. Nó từ chỗ ở thắt lưng. Cậu bỗng dưng nhớ lại chuyện hôm qua. Vừa nhớ lại xong là cậu đỏ cả mặt lên.
Cậu nhìn qua bên phải có anh đang ôm lấy eo của cậu ngủ. Cậu cười mỉm mà nhìn anh. Đang ngắm nhìn anh thì một giọng nói phát ra:
- Em ngắm nhìn anh đủ chưa vậy, em yêu?_ Giọng nói đó chính là của Tom. Thật ra là anh đã dậy ngay khi cậu vừa dậy. Vì cậu động đậy một chút nên đã khiến anh dậy. Anh giả vờ ngủ để xem cậu làm gì tiếp theo.
- Em....em có làm gì đâu? Mà sao anh dậy sớm vậy?_ Marco bị nói trúng tim đen nên nói hơi vấp.
- Thì em dậy sớm nên anh dậy theo thôi._ Anh trả lời tỉnh bơ.
- Anh dậy đi. Em đói bụng quá đi à._ Cậu vừa nói xong thì bụng đã phát ra tiếng.
- Haha được rồi._ Anh cười vì mặt cậu bây giờ rất là dễ thương. Anh liền nhéo má của câu một cái rồi chuẩn bị đi vào nhà vệ sinh. Cậu đi theo sau anh, nhưng vừa rời khỏi giường là cậu ngã phịch xuống đất ê hết cả mông cậu. Anh đứng trước nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng đó. Liền quay ra sau thì thấy cậu ngồi dưới đất. Anh lại gần và hỏi.
- Em có làm sao vậy, Marco?_ Anh lo lắng hỏi.
- Tại anh hết đó. Hôm qua làm mạnh quá chi. Vài hiệp mới hay chứ. Giờ đau thắt lưng và vòng eo tới mức đi ko được luôn này. Huhu bắt đền anh đó. TOM._ Cậu nói mà mặt đỏ cả lên. Cậu còn nhấn mạnh tên anh để cảnh báo.
- Rồi rồi là tại anh. Anh sẽ đền bù cho vợ yêu. Giờ để anh bế em vào nhà vệ sinh để em còn ăn sáng nữa._ Anh thấy hơi mắc cười vì mặt của cậu bây giờ rất chi là đáng yêu. Anh xin bó tay vì tính của cậu.
Vài phút sau, cả hai cùng đi ra khỏi nhà vệ sinh. Anh vẫn bế xuống tới nhà bếp. Để cậu lên ghế, còn anh thì đi nấu vài món ăn thích hợp cho buổi sáng. Vẫn là vài phút sau, anh đã hoàn thành mấy món đơn giản như đang giởn. Chỉ là trứng với thịt, vài miếng lát bánh mì phết mứt dâu. Chỉ nhiêu đó cũng đủ no cho một buổi sáng bình yên.
Ăn xong cậu thấy bớt đau một chút nên tự động đi rửa mấy cái chén cho anh. Anh thấy cậu rửa thì cũng bất ngờ. Tự động luồn tay vào eo của cậu và nói:
- Em hết đau rồi hả?_ Anh nói.
- Ừm, ăn xong hết đau luôn._ Cậu vừa nói vừa rửa chén.
- Vậy làm thêm một hiệp nha?_ Nói xong anh nở một nụ cười làm cậu sởn gai óc.
- Thôi thôi, em lạy anh. Nó đau muốn chết đi được à._ Cậu nói.
- Tha cho em đó. Em có muốn chuyển qua sống với anh luôn ko? Thiếu hơi của em ngủ ko được._ Anh nói và làm cái mặt buồn.
- Để em về hỏi ba mẹ cái đã._ Rửa xong mấy cái chén thì cậu cùng anh đi tới chỗ sofa ngồi xem phim.
Hai người ngồi xem phim tới trưa thì qua nhà Marco. Vừa bước vào nhà, cậu đã thấy ba mẹ mình tình tứ với nhau trên ghế. Cậu ho lên một tiếng để phá bầu không khí đó. Sau đó cậu cùng anh ngồi xuống cùng nhau. Cậu nhìn ba mẹ nói:
- Ba mẹ, cho con qua nhà Tom ở được ko?_ Cậu nói.
- Tại sao vậy con?_ Ba mẹ hỏi cậu.
- Tại con và Tom đang...... đang......_ Cậu ấp úng nói. Anh thấy vậy liền nói thay cho cậu.
- Tại vì con và em ấy đang yêu nhau. Hai bác có thể cho em ấy ở nhà con được ko? Con xin hai bác._ Tom nói và quỳ xuống. Cậu bất ngờ nhìn anh. Cả ba mẹ của cậu cũng bất ngờ theo luôn.
- A, Tom. Con đứng dậy đi. Hai bác có nói là ko đồng ý đâu. Hai bác còn ủng hộ nữa mà._ Ba mẹ cậu nói.
- Vậy là ba mẹ cho con với Tom yêu nhau sao? Con tưởng hai người ko đồng ý chứ?_ Cậu nhìn hai người và nói.
- Thời buổi này đâu có cấm đồng tính yêu nhau. Ba mẹ chỉ cần con hạnh phúc là được. Tom, con mà làm cho Marco khóc là hai bác sẽ cho con biết tay đó._ Họ nói và trừng mắt nhìn Tom.
- Dạ vâng con sẽ ko làm cho em ấy đau khổ đâu ạ._ Tom đứng thẳng người và giơ tay lên đầu như trong quân đội vậy.
- Ừm, tốt. Marco, con có cần lấy đồ ko?_ Mẹ cậu nói.
- Dạ cần. Anh chờ đây nha. Em đi lấy chút đồ cần thiết._ Cậu quay qua nhìn anh và nói.
- Để anh đi cùng em luôn. Thưa hai bác con lên giúp em ấy._ Tom nói và nhìn ba mẹ cậu.
- Bác gì chứ con. Dù gì tương lai cũng sẽ là người một nhà mà. Gọi tiếng ba mẹ cho nó quen đi con._ Ba mẹ cậu cười, nhìn anh và nói.
- Dạ vâng, thưa ba mẹ._ Anh nói.
- Ừm hai con lên chuẩn bị đồ đi. Ba mẹ đi ra ngoài chút. Marco con nhớ khóa cửa lại nha. Star nó về Mewni rồi đó. Khoảng 2 tuần Star mới về nên con khóa chút thôi nha đừng khóa chặt quá. Ba mẹ đi đây._ Ba mẹ cậu nói xong liền đi ra ngoài để hâm nóng lại tình yêu.
- Dạ, vâng ạ. Tom, anh lên khiên dùm em vài thùng đồ nha. Cũng hơi nặng chút._ Cậu nói và chỉ vào cái thùng mà muốn anh khiên dùm.
- Anh nhớ em có cây không gian mà. Sao em ko dùng?_ Anh nhìn cậu và hỏi.
- À, em cho Star rồi. Cậu ấy luôn đi đây đi đó nên em cho Star luôn. Anh sao dùng sức mạnh của anh mà biến đám đồ này qua nhà anh đi._ Cậu nói mới sực nhớ ra là anh còn có sức mạnh mà.
- Ờ ha. Em dọn xong chưa anh chuyển qua luôn một thể._ Anh nói.
- Dạ rồi. Anh chuyển đi em xuống nhà khóa cửa sơ sơ một chút._ Cậu nói và đi xuống nhà khóa cửa sơ sơ để vừa ko có trộm, vừa dễ vào hơn.
Anh chuyển xong cùng cậu đi ra ngoài ăn chút. Khi ăn xong, cả hai tản bộ. Sau đó là về nhà anh.
Cậu mới sực nhớ ra một chuyện là cậu còn đi học hay ko? Cậu quay qua hỏi anh. Anh nói là anh và cậu đã tốt nghiệp rồi. Tuy cậu bị hôn mê 5 tháng nhưng vì cậu là học trò mà giáo viên nào cũng thích nên thầy hiệu trưởng cho cậu tốt nghiệp.
Vì trời gần tối nên cả hai quyết định đi ngủ luôn. Cậu còn hơi ngại vì bị anh ôm nhưng cũng từ từ chìm vào giấc ngủ. Anh vì lâu rồi chưa ngủ ngon nên đã ngủ trước cậu một chút. Căn biệt thư đã trở nên yên tĩnh khi màn đêm buông xuống.
____________________
Thấy truyện hơi nhảm chút. Mọi người thấy sao nhỉ? Rảnh mình mới ra tiếp.
CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ