Chap 16. Tìm ra em ở thế giới lòng đất (2)

1.1K 70 3
                                    

Nhóm của Tom đã được điều động và đang đứng trước mặt dòng sinh vật lạ đi qua đi lại. Tom và các thuộc hạ rất bất ngờ khi các sinh vật lạ ấy có phần giống các con động vật, nào là ngựa, cá, heo, rắn.....
Họ còn có thêm bất ngờ khi họ định nói chuyện thì sinh vật lạ lại nói tiếng người. Tom đã quyết định hỏi xem có người nào từ trên mới rơi xuống. Có một người trong như một bà cô 40 có hình dạng như rái cá, thằn lằn, chim và giun đã chỉ dẫn cho anh tìm cậu.
Bà cô đó nói rằng đi về phía trước, khi nào gặp một cánh đồng táo thì hãy hỏi một bà lão tên là Alice.
Rồi Tom cùng thuộc hạ đi theo sự chỉ dẫn của bà cô đó. Tom nhìn xung quanh cuộc sống của các sinh vật lạ. Bọn họ cùng nhau tạo ra ánh sáng, cùng nhau sản xuất ra thức ăn, cùng nhau chia sẻ.
Tom đã đi gần tới cánh đồng táo, anh chỉ việc băng qua cánh đồng lê này là tới chỗ bà lão Alice để có thêm manh mối để tìm ra vợ yêu của anh.
Sau gần nửa tiếng đồng hồ thì họ đã tới nơi. Họ hỏi thăm tất cả để tìm ra tên Alice. Một người đàn ông đã chỉ tay về hướng một ngôi nhà. Anh đi theo hướng tay người đàn ông chỉ và đã gặp được bà lão Alice.
Bã lão Alice sau khi nghe câu chuyện mà anh tường thuật lại thì bà đã sẵn lòng dắt anh vào nhà. Trong ngôi nhà, một người thức ăn quen thuộc xộc vào mũi anh. Anh chạy đến căn bếp và tìm thấy thân hình mà mình đang tìm kiếm.
Cậu đang nấu ăn nhưng tưởng là bà Alice nên quay lại nhưng ko ngờ lại gặp lại người ấy.
Hai người nhìn chằm chằm vài giây và anh bỗng nhiên đi tới ôm chằm cậu. Cậu vẫn còn đơ người ra.
Anh ôm chặt cậu và nói những lời yêu thương sâu trong trái tim dành cho cậu. Cậu bắt đầu khóc và nói lại sự việc đã diễn ra ngày hôm qua (Au: bây giờ là ngày sau khi sự việc xảy ra nha. Vì đi lâu quá mà).
Anh cũng đã giải thích lại để cho cậu hiểu. Cậu sau khi nghe thì lại bắt đầu khóc thêm, khi biết mình quá ngốc khi vội vã kết luận như vậy.
Cả hai cùng ôm nhau sau vài ...... tiếng xa nhau =)))). Còn bà Alice thì đang chảy máu mũi và bất tỉnh trên sàn nhà (Au: theo au nghĩ thì bả là HỦ).
Cả hai cùng nhau ở lại để giúp các người dân ở đây có thêm ánh sáng và thức ăn, nước uống. Họ cùng đào đất để ánh sáng dẫn vào trong đây. Tom cùng Marco vui vẻ với những người bạn, người thân kì lạ.
=====================
Vì là ngày 8/3 nên quyết định ra chap tiếp theo. Có thể lát nữa sẽ ra hoặc là vào ngày mai.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ VÀ CHÚC CÁC NỮ CÓ NGÀY 8/3 THẬT LÀ VUI NHA❤❤❤

[TomCo] (H) Mèo con của vua quỷ. {Tạm Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ