chap 7: Khi hôn phu tức giận!? ( tt)

289 20 2
                                    

Ông bà ta có câu:" Họa từ miệng mà ra", giờ phút này tui càng thấm thía lời cha ông dặn dò. Có điều phát hiện này có hơi trễ không?

_ Này! Anh... anh không được làm bậy! Tui mới... 12 tuổi. Là trẻ... vị thành niên đó!

_ Anh... tui la lên đó. Thật... đó!

_ Không được cởi... không... Đừng mà!

Và 1 chuỗi âm thanh hỗn tạp sau đó làm người nghe dễ đỏ mặt tía tai!
.
.
.
.
.
.

*** Trở về 30p trước ***

_ Em vừa nói gì?

Giọng nói âm lãnh không chút cảm xúc vang lên làm tui hơi rùng mình.

Quái lạ! Rõ ràng mình nắm thế thượng phong, sao bây giờ có thể e dè trước hắn chứ!?

Nghĩ vậy, tui chính thức xem lời nói của hắn như gió thoảng mây bay... vứt sang 1 bên.

Tui bèn bắt chuyện với nam thần trước mắt:

_ Anh à, anh là ai vậy? Chúng ta quan hệ thế nào?

Nam thần mặt xuất hiện vài vệt hồng, nhìn tui mỉm cười đáp:

_ Mình là Ngô Thừa Quân, là thanh mai trúc mã kiêm bạn thân nhất của cậu!

_ Chúng ta bằng tuổi sao? - tui thắc mắc.

Chàng nam thần mắt hơi nhìn xa xăm rồi khẽ cười đáp:

_ Không, tớ hơn cậu 5 tuổi cơ!

Đầu tui lại xuất hiện 1 dấu chấm hỏi to đùng. Sao nam thần hơn tuổi mình mà lại xưng " cậu - tớ " nhỉ?

Tui nhíu mày nhìn nam thần, như hiểu ý anh chàng liền đáp:

_ Cậu học rất siêu, ưu tiên vượt cấp chuyển thẳng vào trường cấp 3. Chúng ta học chung 1 lớp.

Tui thông suốt: " À! Ra vậy.". Nam thần lại bồi thêm:

_ Với lại, lúc nhỏ chúng ta chơi trò vật tay. Tớ đã thua cậu và cậu đã giao hẹn chỉ xưng hô ngang hàng. Từ đó, cậu không bao giờ gọi tớ là " anh" nữa!

Tui nghĩ bụng: " Trời, mình đàn ông dữ! Thắng cả con trai sao? Nhìn nam thần này to cao vậy mà thua cho mình xem ra là Hoa hoa công tử rồi!".

Ánh mắt từ si mê chuyển sang đồng cảm. Tui quyết định rồi! Tui sẽ bảo vệ cho anh chàng nam thần mỏng manh này! Quyết tâm!!

_ Em nhìn đủ chưa? Mòn mặt cậu ta rồi đấy!

Thoang thoảng trong không khí có 1 vị chua nhẹ! Hừ, nhân sự liên quan người ta còn không ý kiến, đến phiên hắn ý kiến, ý cò sao?

Tui lườm hắn 1 cái, hắn trừng mắt lại với tui! Cả 2 đấu mắt, hứng đạn là người dân vô thường!

Nam thần thấy vậy liền đánh tiếng can ngăn:

_ Chắc cậu mệt rồi. Nghỉ ngơi sớm đi, mai tớ lại đến thăm cậu nhé!

_ Ừm! Mai gặp.

Tui cố nặn nụ cười tươi nhất dành cho nam thần để tên kia nổ đom đóm mắt chơi!

Không ngờ hiệu quả mang lại vượt ngoài tầm kiểm soát, tên kia lôi nam thần của tui biến đi cùng hắn mất dạng. Tui chỉ kịp gọi với theo 1 tiếng.

Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ