Đêm đến, tui trằn trọc mãi mà vẫn không sao ngủ được. Tui phải làm sao thì mới chứng minh được cho cả nhà thấy là tui... Trịnh Tố Tố thật sự đã dứt tình với Lâm Hạo Kỳ đây...??
Tui liệu có nên giới thiệu hoàng tử với mọi người trong nhà không?
Họ sẽ có phản ứng thế nào?
Tích cực hay tiêu cực đây...!?
Aaaaaaaaaa...
Rốt cục là, tui... nên làm gì???
Và phải làm như thế nào đây...!?
.
.
.
.Tui quyết định mang theo 1 ít hành lý tư trang và đồ dùng cá nhân và rời đi vào lúc nửa đêm. Tui rón rén rời khỏi phòng và di chuyển 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể...!
Hiện tại, tui chỉ biết dùng hành động để đấu tranh sự phản kháng của mình! Tui quyết sẽ không giao hạnh phúc nửa đời về sau của mình vào tay 1 kẻ...
Thích đùa giỡn tình cảm của người khác như hắn!?
Tuy nhiên, người tính không bằng... trời tính...
_ Đêm đã khuya! Em còn đi đâu thế?
Tui giật thót, là anh ba của tui - Trịnh Thành Phi, kiêm bạn chí cốt của hắn!
_ Em... em...
Anh ba xoa đầu tui, anh véo mũi tui và cười sủng nịnh. Anh mắng yêu:
_ Cái con bé này! Mai là Hạo Kỳ sẽ tới đón em sớm mà. Em cần gì nôn nóng đi tìm cậu ta giữa đêm hôm thế này!?
Tui đơ người, nhất thời phản ứng không kịp thì...
_ Bé ngốc của anh, em là con gái, phải giữ giá 1 chút chứ! Có như vậy thì cậu ta mới trông ngóng để được cưới em. Hiểu không, cô em gái ngốc của anh...!?
Tui lấy lại tinh thần, mếu máo khóc:
_ Hức... anh, em không muốn gả cho anh Hạo Kỳ... hức... em không muốn mà!
Anh ba hết sức kinh ngạc nói:
_ Em... nói sao???
_ Em không muốn gả cho anh ấy! Em đã có người em thương rồi...!?
_ Con gái! Con nói là thật...?
Là mẹ của tui- nữ minh tinh điện ảnh triệu đô Lý Nhã Đan. Có vẻ như bà vẫn chưa tin vào những gì mà bà nghe được từ tui...
Tui vội xà vào lòng bà, khóc nức nở:
_ Hức! Trước đây, là do con ngộ nhận... Bây giờ, con đã tìm được người mà mình... hức... thực sự thương mến. Mẹ, hức... xin Người thành toàn cho con gái...!
Bà âu yếm vỗ về tui... Bà cười hiền từ đáp:
_ Được... Ngay ngày mai, mẹ sẽ thay con hủy bỏ hôn ước... Đừng khóc, con gái!
Anh ba tui ái ngại dò xét:
_ Em chắc chứ, Tố Tố...?
_ Vâng!
Tui khẳng định chắc nịch. Anh ba lại đáp:
_ Thật ra... anh cũng thấy hơi có lỗi với Hạo Kỳ. May mắn là em đã tìm được người mình thích, Hạo Kỳ hay tin chắc nó sẽ vui mừng cho em lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...