Hắn nói yêu tui, lại khiến tui nhớ đến những dòng nước mắt lăn dài trên má của " Tố Tố"...
"Chị biết không? Trên thế gian này, luôn có 1 người sống hi sinh vì 1 người khác... Anh ấy vì chị, em vì anh ấy... và xin chị hãy sống... vì em..."
.
.
.
.
.Tố Tố, chị đang thay em nghe những lời mà em từng rất muốn nghe từ người con trai... em đã yêu hơn cả mạng sống...?
Em... liệu có oán trách chị không..??
Em... ở 1 nơi nào đó... liệu có đang lau nước mắt..??
.
.
.
.Tui không có đủ dũng khí yêu hắn...!! Kể cả khi tình cảm của " Tố Tố" và cả
" tui", đã khiến cho tui có ít nhiều dao động...Nhưng thế thì đã sao?? Cái tui cần là 1 mái ấm thật sự, 1 người đàn ông để nương tựa vào...
Hắn thì... lãng tử!! Cứ thích trêu hoa ghẹo nguyệt... đến cả đàn ông con trai cũng không chừa!!
Dẫu hắn có đang nói yêu tui là thật lòng đi nữa..! Thì tui... cũng không dám mạo hiểm!?
Vẫn là nên... giữ khoảng cách một chút vẫn hơn nhỉ??
.
.
.
._ Xin lỗi... tui... à em đã không còn quá nhiều kí ức của trước đây... Bản thân em cũng không mong mỏi tìm lại chúng... hôn sự của chúng ta vẫn là nên...
_ EM... MUỐN ANH TỪ BỎ..?
Giọng hắn run lên vì giận dữ, nhưng tui tin hắn sẽ không làm điều gì quá đáng... Tui tiếp lời:
_ Phải... Như vậy sẽ tốt cho cả hai... Anh và...
_ CẢ EM...??
Hắn vẫn chất giọng nguy hiểm ấy, chất vấn tui. Tui lâm nguy không loạn, vẫn điềm đạm trả lời.
_ Phải!!
_ CHỈ CÓ... EM THẤY TỐT THÔI! ANH THÌ KHÔNG...
_ Hưmmm.... ưmm.. ưmm... ha... ưm!!
Tui bị hắn... HÔN!! Là 1 nụ hôn sâu đúng nghĩa... Hắn điên rồi!!
Tui cố đẩy hắn ra, nhưng vô lực... Sức lực của 1 đứa trẻ 12 t thì có thể làm gì hắn... Họa may chỉ khiêu khích hắn thêm!!
Tui rất nhanh hụt hơi... Hắn thì cố mút mát thêm 1 ngụm dài, dây dưa đầu lưỡi... luyến tiếc rời đi!!
Tui chỉ cố hít lấy hít để không khí 1 cách tham lam... tui suýt chết ngộp vì nụ hôn của hắn!!
Tên hung thần LÂM HẠO KỲ...
Hắn vừa... cướp mất nụ hôn đầu đời của...
TỐ TỐ...!
Và cả tui nữa!!
.
.
.
.
.
.Hắn nở nụ cười hồ ly giảo hoạt, khẽ thì thầm bên tai tui:
_ Bất kì khi nào thấy nhớ nụ hôn của anh thì... em hãy đề nghị hủy hôn! Lần tới, anh chắc chắn sẽ không ngại... ngồi tù vì em...!
Hắn vừa nói vừa khẽ liếm lấy vành tai tui làm tui rùng mình. Hắn cười khe khẽ:
_ Em thật... nhạy cảm!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
MizahCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...