_ Bây giờ, em không thể cho anh 1 lời hứa hay bất kỳ câu trả lời nào? Nhưng... em sẽ cố gắng từng chút 1 nghĩ về... anh nhiều hơn!
_ Em... em nói là thật?
Hoàng tử nhìn tui không chớp mắt, môi anh cơ hồ giật giật theo từng cử chỉ của tui...
_ Là thật...
Hoàng tử hơi run rẩy, anh nhẹ vươn tay ôm lấy tui vào lòng.
Anh cúi đầu, thơm nhẹ lên tóc tui. Rồi, bỗng nhiên, anh nhấc bổng tui lên và hét thật to:
_ YEAHHHH... HAHAHA... TỐ TỐ... CÁM ƠN EM... CÁM ƠN EM CHẤP NHẬN ANH...!!
_ DOÃN VŨ ĐÌNH - ANH XIN THỀ SẼ MÃI MÃI YÊU TRỊNH TỐ TỐ- EM !!
_ ANH YÊU EM.... YÊU EM... TỐ TỐ!!!
Hoàng tử quá đỗi vui mừng, anh ôm lấy tui xoay vòng, vừa ôm anh vừa gọi lớn tên tui...
Tui mặt đỏ hơn gấc, vô cùng xấu hổ nhưng khi thấy niềm hạnh phúc bừng sáng trên gương mặt anh thì...
Tui biết... Tui không chọn lầm người !
.
.
.
.Tui kể với hoàng tử rằng mình muốn xuất viện...
Anh liền giúp tui làm giấy xuất viện về ngay trong ngày...
Tui rất vui... vì chỉ khi rời xa nơi này thì...
Cuộc sống của tui... mới thật sự bắt đầu!!
.
.
.
.*** Biệt thự Trịnh gia ***
Hoàng tử đưa tui về, trên đường đi thì tui được biết thêm là...
Thật ra, anh không có bệnh gì hết...
Anh vào thăm nuôi 1 người bạn thì tình cờ gặp tui...
Từ đó, anh dọn hẳn vào bệnh viện... để có thể... gặp tui mỗi ngày!!
Tui vừa mắc cỡ vừa buồn cười vì cái lý do... vào nhập viện hết sức trẻ con của anh!
Nhưng, đồng thời tim tui cũng rất ấm áp khi biết mình chiếm vị trí quan trọng trong lòng anh đến vậy!!
_ Chào anh! Cảm ơn anh đã đưa em về...
_ Em có cần anh phụ em cầm hộ túi xách vào nhà không? Trông nó có vẻ nặng...
Tui buồn cười... cái túi tuy hơi to nhưng chỉ toàn chứa quần áo nên rất nhẹ... Kiếp trước, tui còn mang được cả 1 thùng nước thì bấy nhiêu có đáng gì!
Với lại, tui chưa từ hôn với hắn... để phụ huynh trông thấy anh... lỡ như đến tai hắn thì tui không dám nghiền ngẫm hậu quả..??
Tui từ chối anh:
_ Không sao đâu ạ! Trông vậy nhưng nhẹ lắm anh! Anh đi cẩn thận, em sẽ gọi cho anh sau ạ!
Hoàng tử vui vẻ chờ tui bước vào cổng, vào tận cửa thì anh mới đi...
Tui về trong bí mật nên có vẻ ai cũng bất ngờ... nhưng mọi người ai cũng vui mừng chào đón tui.
_ Tiểu thư! Người về rồi... Người ốm đi nhiều quá! Cần tẩm bổ nhiều hơn mới được...
Hình như đây là vú nuôi- má Thanh của Tố Tố, bà cũng là tổng quản gia của gia tộc họ Trịnh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...