Hắn đã đến cực hạn, không thể nhẫn nhịn hơn được nữa!
Hắn liền vội vàng cởi bỏ thắt lưng, giải phóng cho phần đại điêu to lớn, cao sừng sững... đang có dấu hiệu lớn dần đều đến không thể kiểm soát nổi...!
Rách mất...! Của hắn rất to, thừa bề ngang mà lấn chiếm chiều dọc, hơn 30 cm còn gì!
Cậu nhóc của hắn phi thường bụ bẫm, khỏe mạnh bất thường, những đường gân xanh bắt mắt căng trướng... đến dâm mị...
Tui thật sự rất hoảng hốt... Của hắn to vậy! Thế nào chẳng thao chết chính mình...!?
_ Đừng! Anh tìm người khác... hức... giúp anh đi! Đừng... qua đây mà!
Tui giẫy giụa kịch liệt, cố trốn khỏi hắn!
Hắn dễ dàng khống chế tui dưới thân, hắn vuốt ve đôi gò má của tui, dịu giọng đáp:
_ Ngoan! Của anh hơi ngoại cỡ 1 chút. Đừng sợ... nếu nó làm đau em! Cứ ép nó chặt 1 chút, trừng phạt nó bằng khe thịt bên trong cơ thể của em. Hiểu không??
Hắn thậm chí còn dâm đãng, khẽ thì thầm vào tai tui:
_ Của anh thì quá khổ, quá to... Của em thì lại quá chặt chẽ đến mức không tưởng. Chúng ta là 1 tổ hợp dung hòa hoàn mỹ, em thấy có đúng không nào!
Dứt lời, hắn cúi xuống, đặt lên môi tui 1 nụ hôn sâu thật ướt át, hắn trườn xuống vai, gáy, cổ... lui xuống bầu ngực nhỏ nhắn... và liếm láp lên cái bụng phẳng lì, khẻ đảo quanh chiếc rốn xinh xắn...
" Roẹt...!" Hắn mất dần kiên nhẫn, thẳng tay xé nốt phần vải che chắn còn sót lại cuối cùng trên cơ thể tui...
Đôi mắt hắn dán chặt trước cửa động huyền bí... Hơi thở dồn dập, nóng ran của hắn cứ mải mê quanh quẩn chiếm đóng lấy khu vực Xử nữ... đang e ấp hồng hào, đẹp đến say lòng người!
Hắn không nhịn nổi, liền cúi đầu thực hiện 1 nụ hôn sâu đầy cuồng dã và nóng bỏng lên khu vực cấm... Cơ bụng của tui mơ hồ co giật mãnh liệt từng hồi.
Hắn ngước lên nhìn tui... Ánh mắt của hắn đầy si mê và dụ hoặc...Chất giọng trầm khàn quen thuộc, 1 lần nữa kiên định vang lên:
_ Anh... vào nhé!
Tui biết, hắn chỉ là đang trịnh trọng thông báo cho tui kịp chuẩn bị tâm lý đón nhận lấy hắn mà thôi!
Tui vốn dĩ không hề có bất kỳ sự lựa chọn hay cơ hội nào có thể phản kháng lại sự cường hãn của hắn!
Hắn thật sự... tiến vào trong tui. Cảm giác đau đớn đột ngột truyền đến từ hạ thân làm tui bỗng chốc thanh tỉnh từ cơn u mê...
_ ĐAU... KHẨN CẤP RỜI KHỎI!! XIN ANH...AAAAA!!
Tầng tầng nhục bích non mềm bao chặt, siết nghẹn lấy phần thân của hắn. Hắn than nhẹ, thở hắt ra... nắm chặt lấy kiều mông chầm chậm sát nhập nhẹ nhàng.
_ Aaaaaaaa...!
Lại 1 tràn hét đinh tai... Tui có cảm giác nửa thân dưới như bị xé làm đôi... 1 dòng thủy dịch đỏ hồng nhè nhẹ chảy ra, thấm đẫm 1 góc ra giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...