chap 15: Tiểu mỹ thụ đáng thương ?

169 12 0
                                    

Cả 2 đồng loạt hét lên làm tui giật cả mình!!

GÌ CHỨ!?

Không phải chứ, đừng nói cậu ta sẽ méc hắn... vụ tui suýt dìm cậu ta chết đuối khi nãy nha!!

Hảo... hảo là vậy rồi... Thảo nào, nãy giờ cậu ta cứ lầm lầm lì lì như ai nợ tiền vậy? Ra là có âm mưu sẵn, làm sao đây?

Có khi nào 2 người đồng lòng hủy thi diệt tích mình luôn không?? Dám lắm chứ!! Huhu...

Đợi đã, là hắn... cả cậu ta nữa sao lại... đi tới chỗ mình!! Lẽ nào làm thật sao?? Đừng cạn tình vậy mà...

Aaaaaaaa... Muốn giữ mạng phải chắc đôi chân đã... Quân địch có tầm công phá tàn sát trên diện rộng, ở lại chỉ... thiệt thân!

36 kế... Chạy trước rồi tính tiếp...
.
.
.
.
.

_ Cô ấy sao vậy?

_ Hừ! Cô ấy gấp gáp đi gặp người đàn ông khác đó!

_ CÁI GÌ? Hừm, muốn thoát khỏi tôi? Mèo nhỏ à, em to gan lắm..!!

2 người đàn ông cùng liếc mắt nhau như hiểu ý...

1 hiệp định ngầm được thông qua và ban hành...

_ TẠM THỜI ĐÌNH CHIẾN!! - 2 giọng nói âm lãnh cùng lúc vang lên...
.
.
.
.
.
.
*** Tại khuôn viên bệnh viện ***

_ Hộc... Hộc...!! Thoát... chưa nhỉ?

Tui quay đầu do thám, sau khi xác định là không có bóng người nào đuổi theo... tui ngồi bệch xuống thảm cỏ xanh rì và... bắt đầu CA THÁN :

_ ĐỒ KHÔNG CÓ LƯƠNG TÂM, NGƯỜI TA ĐÃ CÓ Ý TỐT TÁC THÀNH CHO, MÀ CÒN GHI HẬN NỢ CŨ TRẢ THÙ VẬY À! THẬT KHÔNG.... ĐÁNG MẶT NAM NHI MÀ!!??

Rồi tui chợt nghĩ bọn họ là... ĐOẠN TAY ÁO mà!! Không đáng mặt nam nhi là đúng rồi...??

Thật phí hơi rủa vô ích... tui nằm dài trên bãi cỏ và bắt đầu... ngắm những đám mây bồng bềnh phiêu lãng!!

Nhìn chúng thật tự do tự tại...

Đang mơ màng thì âm thanh trầm quen thuộc ngân lên:

_ Lại gặp em nữa rồi, cô bé! Xem ra chúng ta thật là có duyên...!!

Ngẩng đầu lên thì...

A! Là hoàng tử đây mà...!! Soái ca còn sót lại của lòng tui đây mà...

_ Anh!!- Rồi tui nở nụ cười rạng rỡ nhất có thể của mình.

Hoàng tử ngồi xuống cạnh tui, anh lấy khăn giấy lau những vệt mồ hôi còn lấm tấm trên trán tui với dáng vẻ... hết sức dịu dàng...

Tui mơ màng, thẹn thùng trước cử chỉ lịch thiệp từ hoàng tử... Liệu chàng trai trước mắt có phải chính là... 1 nửa định mệnh của mình không??

_ Hoàng tử à! Anh... Anh có bạn gái chưa?

Hoàng tử hơi ngạc nhiên, nhắc lại như nghĩ mình nghe nhầm:

_ Bạn gái!?

Tui khẽ gật, mặt đỏ ửng lên như sắp nhỏ ra máu. Hoàng tử khẽ nâng gương mặt nhỏ nhắn của tui lên, âu yếm vuốt ve đôi gò má đỏ và càng làm chúng... đỏ hơn. Anh mỉm cười đáp:

Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ