Nếu không phải bây giờ thì chính là không bao giờ...
Tui cần tìm lại chính mình...
Tui trước nay vốn không phải cô công chúa của Trịnh thị- được ấp ủ, nâng niu từ nhỏ.
Càng không phải 1 cô bé mới 12 tuổi... đã đem lòng yêu sâu sắc vị hôn phu hơn mình 7 tuổi, từ suốt thời thơ ấu đến hết thời niên thiếu, thậm chí kể cả đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời.
Là cô gái đã chấp niệm tới mức... sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu được sống!
Kể cả việc tự xóa mờ bản thân... trong mắt tất cả những người thân yêu...
Bằng 1 linh hồn thay thế xa lạ...!!!
Chỉ vì... người con trai ấy.
.
.
.
.Phải, tui chỉ là 1 kẻ thế thân.
1 người thay thế, không hơn không kém...
Bởi, tui từ nhỏ không phải đã là 1 thiên tài âm nhạc bẩm sinh...
Càng không phải Hội phó hội học sinh trẻ tuổi nhất hay là 1 thiên tài vượt trội, được đặc cách ưu tiên nhảy cóc, tuyển thẳng vào cao trung khi chỉ mới ở độ tuổi 12, ăn chưa no, lo chưa tới.
Tui chỉ là tui... 1 cô gái hết sức bình thường.
Có 1 cuộc sống bình thường... giản dị và yên ả.
Đó... mới là tui,
Là Hạ Tiểu Thanh... mà tui biết!!!
.
.
.
.*** Tin tức trong ngày ***
" Kính thưa các vị khán- thính giả thân mến! Sau đây là 1 số tin tức nóng hổi trong ngày. Đầu tiên là sự kiện gây chấn động khắp cả nước và toàn thế giới. Hôm nay như được biết sẽ là ngày vu quy của đôi trẻ- Trịnh Tố Tố, cô công chúa út mỹ mạo hơn người của gia tộc họ Trịnh và chàng Viện trưởng nam thần ôn nhu đốn tim mọi cô gái - Lâm Hạo Kỳ cũng là người thừa kế duy nhất của đại gia tộc Lâm thị sau này. Tưởng là không còn mối lương duyên nào tốt đẹp hơn, khi mà họ đã được định ước bên nhau từ khi còn trong bụng mẹ. Thế nhưng, điều đáng tiếc nhất đã xảy ra, không hề có bất kỳ hôn lễ đẹp như tiên hay đình đám bậc nhất thế kỷ từ trước đến nay như mọi người đã dự đoán. Bởi vì,...".
" Bíp...!". 1 giọng nói âm lãnh vang lên.
_ Dẹp bỏ...
_ Ý cậu là sao?
Ánh mắt người đối diện bỗng ánh lên tia ngoan độc khiến cho kẻ vừa lên tiếng không rét mà run, bất giác rùng mình .
_ Đốt sạch cái đài truyền hình vừa đưa tin...!
Hắn nói, khẽ nhấp môi ly rượu đắng chát. Là rượu đắng làm tê dại môi hắn hay là bởi tâm tư vô thường của ai đó đã bỏ bê trái tim dại khờ của hắn.
Làm nó phải gồng mình gánh chịu từng cơn đau quặn thắt như bị từng đợt axit không ngừng ăn mòn, hung hăng gặm cắn, nhai nuốt hắn đến 1 mẩu... cũng không còn?
Tố Tố, em đối với anh, quả nhiên... đủ tàn nhẫn...!!
.
.
.
.*** 6 năm sau ***
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...