Nói rồi, đôi tay của anh ta nhanh chóng chia làm 2 luồng quỹ đạo tấn công dồn dập 2 nơi kiều mỹ nhạy cảm nhất... của Xử Nữ...!!
1 tay anh ta xoa nắn 1 bên tiểu bạch thỏ... còn chưa phát triển... Tay còn lại thì cố chống khai khu vực huyền bí vô cùng chật hẹp của thiếu nữ.
Nơi đó... rất chặt! 1 ngón tay của anh ta... cũng không thể cho lọt vào...!
Anh ta vùi đầu gặm cắn 2 khoảng mềm mại, nhỏ xinh... Âm thanh dâm mỹ phát ra từng đợt... theo từng cái đá lưỡi, gặm mút của anh ta...
" CHỤT... CHỤT... CHỤT... CHỤT...!"
Nước bọt của anh ta thấm đẫm 2 bên nhũ hoa nhỏ bé, sớm đã bị dày vò đến ửng đỏ...
Tui cố mím môi, cắn chặt răng... Hắn quá cường hãn... Không ai chống lại được hắn...!
Rốt cục, tui cũng không chịu nổi...thất thanh lớn tiếng kêu cứu hi vọng có người tới giúp:
_ CỨU... MÁ THANH... CỨU CON... CỨU CON! HỨC... HỨC...
_ Đây là... phòng cách âm... Nhưng nếu em thích, cứ kêu lên! NHƯ VẬY... MỚI CÓ TÌNH THÚ...!!
Giọng hắn khàn đặc, thì thầm bên tai tui:
_ Của em... Chặt quá! Xem ra anh phải... dùng biện pháp... MẠNH HƠN 1 CHÚT...!!
Tui cảm nhận hắn lùi xuống dưới thân tui... Hắn banh chân tui dang rộng hết cỡ. Hắn bắt đầu... hôn lên nụ hoa non nớt chứa đầy mật ngọt...!!
Tui thất kinh... ưỡn người chống đỡ! Hắn liền cho lưỡi vào sâu hơn...
Hắn duỗi lưỡi tiến sâu xoay tròn khiêu khích, liên tục đá lưỡi... Mút mát không ngừng... 1 tay hắn xoa nắn tiểu châu... 1 tay giữ đùi tui... Hắn khiến tui khóc thét, vặn vẹo cơ thể không ngừng...
Tui là thân Xử Nữ... không chịu được kích thích mạnh mẽ từ hắn... sớm đã xuất khí...
Hắn mút hết chất nhờn của tui... Cố ý mút mạnh như muốn hút cả luôn phần dịch chưa kịp tràn ra... phục vụ hắn!!
_ Thích chứ! Bảo bối...
Tui khóc... rất nhiều...! Rõ ràng, bản thân đang bị hắn ta ô nhục...
Thế nhưng, sao cơ thể tui lại có cảm giác... như không muốn phản kháng lại động tác của hắn...
Như đang khẩn khoản... cầu hắn... yêu thương...!!
.
.
.
.Tui... tui thật căm ghét...
Chính bản thân mình... ngay lúc này..!!
.
.
.
.Hắn chồm người dậy, tháo chiếc cà vạt cho tui...
Tui chưa kịp làm quen với ánh sáng trong phòng... thì hắn lại dùng nó, trói tay tui lại...
Tui... nhìn hắn!! Hắn đang... thoát y...!
Từng phụ kiện... được hắn cởi... lần lượt rơi bên cạnh tui...
Tui sợ... rất sợ...!
Tui hiện chỉ mới... 12 tuổi...!! Làm sao chịu nổi cơ thể tráng kiện của hắn...!?
Tui xoay lưng bỏ chạy... thì bị hắn nhanh tay bắt lấy 1 chân tui kéo giật lùi trở lại giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...