Sao trên đời lại có câu chuyện tình buồn đến như vậy? Tui- trước đây chưa từng nghĩ bản thân lại rơi vào trường hợp như thế này!
1 câu chuyện tình buồn và tui là một phần trong câu chuyện...
Tố Tố nhìn tui và tui cũng ngắm nhìn cô bé... Hai thân ảnh giống hệt mau nhưng lại mang 2 hình ảnh trái lệch.
.... 1 tâm hồn nhỏ bé nhưng quá đỗi mạnh mẽ!
.... 1 tâm hồn trưởng thành nhưng lại yếu ớt!
2 linh hồn cùng trú ngụ 1 thân xác... 2 trái tim như được kết nối... nỗi đau của cô ấy, tui dường như cảm nhận được...!
Tố Tố nở 1 nụ cười bi thương:
_ Xin chị hãy ở lại thân thể này... Vì em, vì anh ấy... em cầu xin chị... thành toàn cho ý nguyện cuối cùng của em!!
Tố Tố quỳ xuống trước mặt tui... Tui như bất động, nước mắt cứ thi nhau lăn dài trên má...
_ Tại sao? Em thật ngốc quá!?
Tui quỳ xuống, đỡ lấy cô bé và ôm chầm lấy em... Cô bé ngốc nghếch... Em thật là dại dột...!!
_ Em không ngốc đâu... Chàng trai em yêu còn vì chị... ngốc hơn thế cả vạn lần!
_ Chị biết không? Trên thế gian này, luôn có 1 người sống hi sinh vì 1 người khác... Anh ấy vì chị, em vì anh ấy... và xin chị hãy sống... vì em...
Giọng nói của Tố Tố nhỏ dần, nhỏ dần... em ấy tan vào hư không... để lại cho tui nỗi tiếc nuối vô hạn không biết giải bày cùng ai...!!
Tố Tố, em ấy đã ra đi thật rồi!!
Đã ra đi và không bao giờ quay trở lại...
Tui khóc ngất đi, tui thấy cơ thể nhẹ nhàng tựa 1 sợi lông vũ... Cứ thế, tui bay cao, bay mãi... trôi về miền kí ức xa, rất xa...
Đêm ấy, thật dài... thật dài...
.
.
.
.
.
.
.
.*** Sáng hôm sau ***
1 Trịnh Tố Tố hoàn toàn mới được sinh ra...
" TÊN TUI LÀ TRỊNH TỐ TỐ!!"
Sau 1 giấc ngủ dài, tui tỉnh giấc... tui mơ hồ nhớ điều gì đó...
Ai đó đã bảo tui phải sống thật tốt... Hình như tui đã khóc thì phải...?
Tui chỉ nhớ rằng tui đã nói:
_ CHỊ SẼ SỐNG THẬT TỐT!!
.
.
.
.
.
.Đang trong cơn đau đầu, tui chợt nghe có tiếng gõ cửa bên tai:
_ Vào đi!
Tui không nhanh không chậm trả lời... và tui hối hận sau câu nói đó!
Bởi vì, kẻ vừa tiến vào là tên hôn phu chết tiệt của tui... LÂM HẠO KỲ..!!
Sáng sớm mà đã bị hắn ám tin rằng cả ngày liền xui xẻo ngay... Đã vậy hắn còn cười khoái chí ra mặt rồi phán tỉnh ruồi:
_ Ngủ ngon không? Đêm qua em mơ thấy anh đúng không nào?
Hắn còn mặt dày đá lông nheo với tui mới đau chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Là Nam Chính Của Ta Đây?
HumorCô: Hạ Tiểu Thanh- 1 cô giáo dạy trẻ có niềm đam mê bất tận với điện tử và công nghệ thông tin. Cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại những chuỗi ngày không thể chán hơn!!! 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân phơi phới vậy mà chuỗi ngày của cô chỉ là sâu gạ...