2

4.2K 386 10
                                    

Thật tuyệt!

Đó là ý nghĩ duy nhất vang lên trong đầu Jungkook khi mà cậu nhóc đang di chuyển về phía Hogwarts.

Dòng nước êm ả cùng con thuyền lắc lư mỗi khi có cơn gió nào đó thổi nhẹ, và cả chiếc đèn dầu chiếu những tia sáng mập mờ nữa. Tất cả, trong mắt Jungkook, thật sự tuyệt vời. Nếu có một chiếc máy quay ở đây thì tốt phải biết. Thế nhưng mà đối với những đứa trẻ ngồi bên cạnh Jungkook, thì không.

"Mấy bồ xem kìa, là một thằng nhãi máu bùn đấy." Tiếng một cậu nhóc thì thầm khi nhìn vào những cậu bé đối diện Jungkook đang tỏ ra hào hứng kể về tất cả mọi thứ nhóc biết, nhưng đó hẳn là những kiến thức phổ thông nhất.

"Làm sao cậu biết được cơ chứ?"

"Cậu nhìn đồng phục đi, rõ cũ kĩ. Chắc chắn là mặc lại hoặc là mua ở một cửa hàng hạng 3 nào đó ở Hẻm Xéo."

"Thôi nào các bồ, thế chiến và mấy cái phân biệt ấy đã trôi qua rất lâu rất lâu rồi đấy." Cô bé ngồi bên cạnh cười xòa, để ý thấy Jungkook có vẻ khá khó chịu vì những lời lẽ đó, cô cất giọng. "Đừng để ý đến bọn họ nhé, à, xin chào, mình là Vivian."

Jungkook nhìn cô bé trước mắt. Cô bé có mái tóc dài màu nâu sẫm và nở nụ cười rất tươi với cậu. Cậu trai nhìn bàn tay đưa ra trước mắt mình, và trở nên lúng túng ngay tức thì. Cậu không phải là người hướng ngoại, và có một chút sợ người lạ nữa, nhất là nữ giới. Mẹ cậu cũng dặn đừng nên thân thiết quá với bọn họ, Jungkook là một đứa bé ngoan nên cậu chắc chắn sẽ vâng lời mẹ.

Vivian nhìn thấy bộ dạng ấy của cậu, cô bé khẽ cười, ra là một cậu trai nhát gái, cô bé trêu đùa vội dùng hai tay mình nắm tay tay Jungkook.

"Cậu tên là gì thế?"

"Jungkook, Je--Jeon Jungkook."Cậu trai tóc đen ngập ngừng, khiến cho Vivian chắc chắn suy đoán của mình là chính xác.

Jungkook vội lấy tay ra và đáp lại lời cô bé.

"Xin lỗi, tôi không thích tiếp xúc thân mật với người lạ cho lắm."

"Chà, chỉ là nắm tay thôi, đừng lo lắng quá chứ ~~~"Vivian hài lòng nhìn phản ứng thú vị của đồng niên, cô nàng cười tươi nhìn lại Jungkook.

Cậu bé ngồi ngoài cùng vốn tỏ ra khó chịu, cậu nhìn Vivian trò chuyện vui vẻ cùng Jungkook lại càng khó chịu hơn. Không chịu nổi nữa, cậu bé cuối cùng cũng bùng nổ.

"Này Vi, đừng có lảm nhảm nữa, sắp tới rồi đấy."

Vivian nhìn Marve cùng gương mặt hờn dỗi của cậu ta, vội xoa đầu cậu bé."Được rồi, được rồi."

Họ là chị em sinh đôi.

Jungkook phát hiện ra khi hai gương mặt ấy sáp lại gần nhau. Nhưng mà tính cánh thì thật khác biệt. Một người thì dịu dàng và lạc quan vui vẻ, một người thì cái mồm lúc nào cũng phun ra những câu làm người khác khó ở.

Thật kì lạ, Jungkook nghĩ thế.

Khi những chiếc thuyền cập bến, lũ nhóc nhanh chóng hối hả xếp hàng, rất nghiêm túc và ngay ngắn. Nói tới vấn đề này, thì độ tuổi nhập học Hogwarts đã có sự thay đổi đáng kể.

AlohomoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ