Lời xin lỗi đến chính chủ

1.6K 92 1
                                    

Xin chào, là mình, Gin đây.


Không biết đây là lần bao nhiêu mình phải thông báo giữa chừng thế này rồi nhỉ ?
Hôm nay mình có nói chuyện với chị Lagrisaille, tác giả của FAGG, nhân đây mình cũng thừa nhận mình có, chắc chắn, lấy ý tưởng từ chị ấy ở một số ý, như chi tiết bé Tan lao vào JK, Tae là hóa thú sư, nhưng cũng chỉ có thế thôi. Chị ý có bảo mình đã lấy bối cảnh, mở đầu, nhưng mình có thể thề là không có chuyện đó, bởi cốt truyện mình đã lập ý ngay từ khi bắt đầu, bối cảnh được dựng lên như truyện HP, mình sẽ nói đây là vô tình mà trùng hợp ý, bởi vì ngoài hai chi tiết đó ra, thì mình thề mình không hề lấy thêm bất cứ điều gì. Có lẻ trong quá trình mình tham khảo, mình đã quên hỏi ý kiến của chị ấy, nhưng mình không hề có ý muốn lấy rồi để đó luôn.
Bởi nếu mình cố ý lấy, mình sẽ mặc kệ cmt của chị ấy và cứ để đó trôi luôn rồi, mình không thừa nhận thì ai nói gì mình cũng kệ như mấy đứa hay đạo văn rồi. Nhưng khi mình thấy cmt của chị, rồi tìm hiểu à thì ra mình có lấy chi tiết mà quên không xin phép, mình cảm thấy có lỗi với chị ấy kinh khủng.

Đó là chi tiết chị ấy tự nghĩ ra. Đối với người viết truyện, một tác phẩm là đứa con tinh thần của người ấy.
Không có gì là ngẫu nhiên và trùng hợp cả. Đúng, nhưng cũng không đúng. Tất cả mọi thứ đều có hai mặt của nó cả.
Mình không hề ngụy biện, mình chỉ đang nói sự thật mà thôi.
Tuy nhiên, đó là lỗi của mình, vì đã lấy đồ mà không xin phép từ chính chủ, vì đã làm cho chị ấy buồn.

Vậy nên, mình xin tạm dừng Alohomora một thời gian.
Mình đã hỏi ý kiến của chị ấy, chị ấy không hề bảo mình dừng truyện, đây chỉ là hành động xuất phát từ ý định của mình thôi
Một lần nữa, cảm ơn và xin lỗi đến tất cả mọi người.

Gin.

AlohomoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ