Jungkook ngồi trong phòng mình thẫn thờ một lúc lâu, cậu nghĩ miên man về những thứ giữa anh và cậu. Cậu biết trong lòng anh luôn có khúc mắc, đáy mắt anh gần đây luôn buồn bã và vô hồn, thỉnh thoảng gần đây anh luôn thẫn thờ.
Nhưng cậu không nghĩ tới, cậu chưa bao giờ nghĩ anh lại giải quyết vấn đề một cách tiêu cực như vậy. Cậu vẫn luôn bảo anh có thể chia sẻ tất cả mọi chuyện với cậu, thế nhưng đáp lại, anh vẫn cười nhẹ và bảo rằng anh vẫn ổn. Đây chính là ổn của anh sao? Đây chính là thứ ổn mà anh đã nói với em sao?
Jimin, anh có thực sự yêu em không? Anh có thực sự đặt em vào tim anh không?
Jungkook nhìn áo choàng màu xanh lục trên tay, tại sao lại cho cậu tất cả, để rồi lại lấy đi tất cả như thế. Tại sao anh có thể đối xử với cậu như vậy chứ?
Tại sao anh có thể chứ!
Đáy mặt Jungkook hằn lên tia đỏ, cậu không chỉ tổn thương, mà còn bực tức và khó chịu vì anh lựa chọn con đường như một kẻ phản bội. Cậu trai nghiến răng ken két, đôi mắt to tròn rạng rỡ thường ngày giờ hiện lên sự tức giận của dã thú.
Tốt nhất nếu đã bỏ đi thì nên trốn cho kỹ, Jimin, nếu để em bắt lại, em sẽ không để anh trốn nữa đâu.
Seokjin từ đằng sau đứng lặng nhìn bóng lưng cậu nhóc năng động và hiếu thắng ngày thường bây giờ u uất đến khó chịu, anh không nhìn đến sắc mặt của cậu, nếu nhìn được, chắc hẳn anh sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt ấy.
"Đi nào, có chuyện này, anh phải nói với tất cả." Jin vỗ vai Jungkook, dễ dàng nhận ra bả vai cứng đờ của đối phương, nhưng cũng chỉ nhẹ nhàng nhắc lại."Đi với anh nào, Jungkook."
----
Khi cả năm người tập trung đông đủ tại bệnh xá, nơi có vẻ là kín đáo nhất tại Hogwarts lúc này, Yoongi đưa mắt nhìn Seokin nhìn người lớn hơn gật đầu bèn cất lời.
"Anh, anh Seokjin và Jimin là thành viên của hội Moffinie."
Cả bốn người còn lại đều giật mình, Namjoon tuy vẫn lờ mờ đoán ra được nhưng đến khi nghe được lời này vẫn khá shock.
Moffinie, liên minh phép thuật được thành lập dựa trên mối qua hệ hữu hảo của tất cả các trường trên thế giới, nói một cách ngắn gọn hơn, bọn họ là những ứng cử viên mạnh nhất tiến tới vị trí Thần Sáng (*). Mỗi một bọn họ đều là những tinh anh của tinh anh trong chiến đấu và trinh sát.
"--Các em biết chuyện của gã Rodick chứ, về chuyện đũa thần cơm nguội và hai đứa trẻ ấy? Một trong hai đứa trẻ ấy, là em đấy Jungkook."
Hả?
"Bọn anh đã làm mọi cách để đánh lạc hướng và tìm các mảnh ghép cơm nguội đó. Tuy nhiên Jimin vô cùng để ý chuyện quá khứ của em ấy, anh nghĩ gã Volturi đó đã nói gì đó hoặc lũ đó đã khiến em ấy lung lay ý định của mình. Tinh thần của em ấy đã luôn không ổn rồi."
Bọn họ vô tức mà lặng người đi.
Tại sao em không nói gì cả Jimin?
Em hoàn toàn có thể thể hiện mặt yếu đuối của mình cho bọn anh mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alohomora
Fanfiction-Anh biết không, Alohomora, thần chú vẫn thường được sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa. Cho phép em dùng nó để mở khóa trái tim anh được không ? Chiếc bìa xinh xinh được design và edit bởi @iamplinh Pair : JK x JM