"Trông con ổn hơn trước kia rất nhiều đấy."
Đây cũng là lần đầu tiên vị nguyên lão tối cao này nói chuyện với một thành viên Moffine một cách bình thường trước đông người thế này. Các nguyên lão đều đánh mắt sang nhìn, giống như đang hưởng ứng lời nói bâng quơ đó vậy.
"Thanh niên mà, chút vết thương đó có là gì."
Namjoon cười khẽ. Mấy lão hồ ly này thật biết cách "an ủi" lòng người thật. Chút vết thương đó suýt lấy mạng thằng bé, qua miệng mấy lão lại chẳng đáng bằng hạt bụi.
"Con vẫn ổn."
"Nếu con vẫn ổn thì tiến hành đi, như chúng ta đã đề cập trước đó, đây chính là nhiệm vụ cuối cùng của con. Từ nay về sau, con không cần phải phục vụ và tuân theo lệnh của chúng ta nữa."
Một vị nguyên lão dịu dàng nhìn Jimin, nhìn đứa trẻ duy nhất cả đám hồ ly này cùng chung tay "nuôi dưỡng", mới chỉ là đứa trẻ choai choai chạy không vững sau lưng Park, vậy mà bây giờ đã lớn thế này rồi. Càng lớn càng giống vợ cậu, nhưng mà tính cách thì đúng là con cậu không sai.
Đúng như những gì Namjoon dự đoán, Jimin đích xác có quan hệ khá gần với những nguyên lão này. Những nguyên lão mà Namjoon gọi là hồ ly cùng với ba của Jimin chính là đàn anh của cha gã tại Hogwarts. Khi cha của Namjoon vẫn còn đang chập chững vào đời thì mấy người bọn họ đã vững vàng hết rồi, từng người trong họ cướp lấy ghế nguyên lão, cùng thiết lập lại một hội đồng mạnh nhất từ trước tới giờ.
Đi cùng với điều đó thì cũng phải có sự hi sinh, cha Jimin chính là một trong số đó, cũng bởi vì điều này mà đối với Jimin, đôi lúc họ cũng vì "tình cũ" mà khoan dung hơn rất nhiều.
Một người từ phía sau đem đến một cái hộp chống tác động từ sức mạnh vật lí, vốn dùng để nhốt người vào đó.
"Tại sao lại dùng đến chất liệu ấy?"
Taehyung ngạc nhiên, đó không phải chỉ là một cây đũa phép thôi sao? Ngay từ ban đầu, Taehyung đã không đánh giá cao việc hủy diệt cây đũa này, đối với cậu, tiêu diệt Rodick mới là mục tiêu hàng đầu. Nói đi cũng phải nói lại, kế hoạch đó thành công do đòn tấn công bóp méo vào thần trí của hắn làm gã xao động của Jimin. Nhưng kế hoạch ban đầu lại không hề có cậu ấy, nói cách khác, dù bọn họ có thủ đến chết để giúp Jungkook, kế hoạch vẫn sẽ thất bại.
"Bởi vì nó bắt đầu có thực thể hóa."
"Thưc--gì cơ?"
"Thực thể hóa, nói cách khác, nó bắt đầu có bản ngã và suy nghĩ của riêng mình."
Yoongi bên cạnh tiếp lời. Anh hướng ánh mắt đến Jimin, cầu mong cho mọi điều sẽ diễn ra đúng như những gì anh tiên tri vào tối qua.
"Một chiếc đũa bình thường khi gãy sẽ hoàn toàn trở nên vô dụng, nhưng nó thì khác. Như Rod đã nói, gã nói gã hồi sinh nó bằng máu của đứa trẻ mới sinh nhưng Taehyung, không có loại máu nào trên thế giới có thể hồi sinh cả, ngay cả phép thuật cũng thế, chưa có ghi chép nào cho chép nào về việc hồi sinh cả. Chỉ có một trường hợp duy nhất xảy ra, chính là đứa bé đó sinh ra vốn đã biến dị về "máu" rồi. Máu của đứa bé đó có tác dụng như máu điều chế vậy nhưng là hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn đậm đặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Alohomora
Fanfiction-Anh biết không, Alohomora, thần chú vẫn thường được sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa. Cho phép em dùng nó để mở khóa trái tim anh được không ? Chiếc bìa xinh xinh được design và edit bởi @iamplinh Pair : JK x JM