18

1.3K 177 9
                                    

Taehyung đã thay đổi hình dáng đôi chút, thành ra hơi lạ lẫm cho bọn họ khi phải tiếp nhận bộ dạng này của Taehyung. Đầu tóc được cắt sát và có râu ở phía cằm, nhìn Taehyung như lớn hơn cả chục tuổi. Để cải trang, thậm chí còn cố ý ăn mặc như các Thần sáng và giáo viên bộ môn tại trường, mặc dù các tiết học tham gia đều đầy đủ, nhưng không hiểu sao nhìn cứ thấy kỳ quái.

Người duy nhất không thoải mái chắc hẳn là Yoongi. Bởi từ khi có râu, Taehyung dường như rất thích việc cạ bộ râu vào đôi má bánh bao của anh nhà mình, Yoongi vẫn không cho phép Taehyung hôn mình và ôm lấy mình như thế nên hai bọn họ có một cuộc cãi vã nho nhỏ nhưng sau đó cũng đâu vào đấy.

Thế giới phù thủy nay đã khác xưa rất nhiều, cuộc đấu của các phù thủy không còn bó buộc một cách truyền thống nữa.

Bọn họ hoàn toàn có thể đấu phép kết hợp với sức mạnh thể chất một cách hoàn hảo, có thể nói, lực lượng phù thủy bây giờ so với nhiều năm về trước chỉ đơn thuần là giơ đũa phép và đấu phép với nhau có sự khác biệt rất lớn.

Trong số bảy người, thì Jungkook và Taehyung là bộ đôi sử dụng sức mạnh thể chất và bùa chú tốt nhất. Tuy nhiên, bởi họ chỉ là những học sinh còn nằm trong sự quản giáo của Hogwarts, nên việc "giết" ai đó là hoàn toàn không được phép và ngay cả cha mẹ bọn họ cũng không để họ làm việc này.

Kể từ khi Taehyung hoàn toàn khôi phục, hai anh chàng mạnh mẽ nhất của Gryffindor luôn kéo nhau ra sàn tập mỗi khi kết thúc tiết học của mình cho đến khi mặt trời hoàn toàn khuất mới thôi.

Và hôm nay, như mọi ngày, hai chàng trai đó vẫn hăng say tập đấu phép với nhau.

"Stupefy (bùa choáng)! "Jungkook vung tay, đồng thời lao tới Taehyung.

"Salvio Hexia (bùa che chắn lv4)" Taehyung ngay lập tức phòng thủ. "Wingardium Leviosa..--Everte Statum(bùa văng)!"

Ngay khi thân thể Jungkook bay lên, Taehyung và ngay lập tức phản đòn khiến cho Jungkook văng đi xa. Tuy nhiên, thân thể đã trải qua nhiều lần luyện tập khiến Jungkook phản ứng ngay tức thì.

Với khả năng giữ thăng bằng cực tốt, cậu trai xoay một vòng, lập tức sử dụng Arresto Momentum để làm giảm tốc độ của bản thân.

"Mobilicorpus(bùa dịch chuyển tức thì)" Thân ảnh Jungkook biến mất đột ngột và xuất hiện phía sau Taehyung. Hai cánh tay tràn đầy sức mạnh ngay lập tức kìm lấy cổ và vật người lớn hơn xuống nền cỏ.

"Pertrificus Totalus (bùa tê liệt)!"

Taehyung có cảm giác mình giống như bị giật điện rồi ngay lập tức cả người bị tê liệt, anh biết mình lại thua thằng nhóc này rồi.

"Được rồi, giải bùa cho Taehyung đi Jungkook!" Seokjin ngồi trên cao lớn tiếng nói. "Nhưng mà kiểu gì Taehyung vẫn đánh trúng em rất nhiều, tỉ số là 22:16 đấy!--Em không thể đợi chờ mãi rồi tung rồi dùng sức mạnh vật lý như em thường làm với Taehyung được. Với những người như Rodick thì phải làm sao?"

Jungkook thả người xuống bãi cỏ và nén một tiếng thở dài. Tất nhiên là Jungkook biết về bùa chú, mình còn khá kém so với những người mạnh trong trong trường như Seokjin, Taehyung thế nhưng về sức mạnh thể chất thì hầu như không có ai vượt qua nổi cậu.

AlohomoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ