4

2.9K 347 32
                                    

Jungkook có chút chần chừ nhìn Jimin. Năm ba Slytheirn đảo mắt, thấy Taehyung đang cười thầm bên kia thì cũng biết cậu bé trước mắt cũng giống như bạn nhỏ cùng nhà, cả lũ tối hôm qua đều giương đôi mắt ngưỡng mộ của chúng nhìn anh rồi. Nén tiếng thở dài, Jimin cất tiếng.

"Thật ra thì năng lực của anh không giống như những gì trên báo viết đâu... "

"Nhưng mà anh đã sáng tạo ra một lời nguyền mới đúng không?"

"Không hẳn, nó chỉ là một biến thể nhẹ hơn của Avada Kedavra, nó không thể gây ra chết chóc, mà chỉ là đau đớn dồn dập khiến đối phương bất tỉnh trong một thời gian ngắn."

"Kể ra như vậy cũng thật tuyệt!"

Nhắc đến chuyện này, đó quả là một sự kiện khủng khiếp khi mà một người khổng lồ đột ngột xông vào trường Hogwarts. Không may cho Taehyung và Jimin, cả hai không biết chuyện này nên đã lang thang và lỡ mất bữa ăn tối khi cả trường thông báo việc này.

Khi chứng kiến gã khổng lồ ấy bóp lấy cổ Taehyung và có thể giết bạn của mình, Jimin đã dùng Lời nguyền chết chóc. Thế nhưng có lẽ một phần vì sợ hãi, Jimin đã không thể thực hiện đúng và bị "biến thể", làm cho câu thần chú giảm nhẹ hơn.

May mắn nhờ thế mà Jimin đã thoát khởi việc bị cho ra đảo.

Các giáo sư sau khi thấy được tầm quan trọng của sự việc đã bắt đầu làm một cuộc "thử nghiệm" với Jimin. Vốn là người luôn đạt điểm O(Outstanding – Xuất sắc) trong môn Bùa chú, Jimin có thể nắm rõ các thần chú bùa phép, kể cả lời nguyền một cách chính xác nhất mà ngay cả người anh trai tài năng Seokjin cũng không hiểu rõ khi chỉ mới học năm thứ hai.

Sau khi "giết" không ít các vật thí nghiệm thì Jimin cũng tìm ra cách thay đổi, và các câu thần chú khác cũng thế. Thế nhưng dường như cũng chỉ anh làm được mà thôi, vậy nên cụm từ "bóp méo" nghệ thuật hắc ám dành riêng cho Jimin đã ra đời.

Jungkook biết rằng sáu người anh trước mắt này mỗi một người đều sở hữu những năng lực thật sự kinh người. Từ cách nói chuyện, thần thái hay aura tỏa ra từ họ luôn cách biệt so với những học viên khác.

Anh SeokJin chính là điển hình cho con nhà người ta khi mà điểm số của anh cho tất cả môn học, thấp nhất cũng là mức A( Acceptable – chấp nhận được). Và là một cựu tấn thủ vô cùng ấn tượng nhưng anh đã từ bỏ thi đấu bởi nó không hợp với hình tượng của mình.

NamJoon, thiên tài trong bộ môn cổ ngữ Runes và là một chiến lược gia, đội trưởng đội Quidditch, và là một truy thủ tài năng giúp cho Ravenclaw vô địch hai năm liên tiếp.

Anh Yoongi là bậc thầy của môn Độc dược và tiên tri. Và thuần thục bộ môn biến hình, mặc dù theo lời anh nói hóa thân thành mèo để nằm sưởi ấm không phải là một ý kiến tồi. Ảnh còn bảo nếu Jungkook tập theo, cậu sẽ hóa thành con thỏ màu hồng đáng yêu, Jungkook lập tức im miệng.

Anh Hoseok khá giỏi trong bộ môn Bay, Số học huyền bí, môn mà Jungkook khá là ghét và là người duy nhất trong trường này tiếp xúc khá nhiều với Sinh vật huyền bí. Qua lời kể của Taehyung, không hiểu sao các sinh vật ấy rất hay "bán manh" với anh ấy.

Jimin, thiên tài đấu cận chiến, dù sau này chính Jungkook đã tước lấy danh hiệu đó một thời gian, bùa chú và phòng chống nghệ thuật hắc ám. Và cũng là một tầm thủ tuyệt vời. Giúp cho Slytherin chiến thắng trước Ravenclaw trong trận chung kết, phá vỡ ý niệm 3 năm liên tiếp vô địch của Namjoon.

Taehyung, đừng tưởng nhìn ổng loi nhoi như thế, ổng là át chủ bài của Gryffindor khi chỉ mới là một tân sinh. Không hề thua kém cậu bạn cùng tuổi trong môn bùa chú và cận chiến ngoài ra thì ổng cũng là hóa thú sư, với hình dạng là một con hổ khổng lồ từng ngoạm lấy Jimin trong tiết biến hình khiến cậu bạn cùng tuổi đang trong lốt mèo một phen hú vía.

Đôi mắt to tròn lấp lánh của Jungkook ánh lên niềm tự hào và ngưỡng mộ. Bọn họ từng được gọi là thế hệ kì tích khi các nhân tài của bốn nhà tụ họp lại với nhau. Và Jungkook, dưới sự chỉ dạy và uốn nắn từ họ, đã kế thừa những gì tinh hoa và tốt đẹp nhất.

Thế nhưng ông trời luôn công bằng với tất cả mọi người, cậu đến cuối cùng vẫn không thể cùng người cậu yêu thương nhất đi đến hết cuộc đời.

Tất cả, là chuyện của rất nhiều năm, nhiều năm sau đó.

Vài ngày sau, ngoài Jin và Yoongi đang bận về mấy thứ liên quan đến hội họp ra, thì cả đám đã có một bữa tiệc chào mừng sự xuất hiện của tân binh nhà Gry, vốn được Taehyung gọi là "hạt giống mới".

"Này Jungkook, nghe nói nhóc đăng ký làm tầm thủ phải không?" Taehyung hiếu kỳ hỏi.

"Em đã được nhận rồi ạ."

"Sao cậu không biết hả Taehyung ?" Jimin ngạc nhiên. "Cậu là tấn thủ bên đó mà?"

"Thề đấy, đội trưởng chỉ mới nói là có thành viên mới thôi, thậm chí còn không có bài kiểm tra nữa."

Jungkook khá ngại ngùng, không phải cậu có ý gì. Chỉ là thấy Jimin có vẻ rất ngạc nhiên khi nghe thấy điều ấy, Jungkook rất hãnh diện và có một chút tự hào về bản thân nữa, không tự giác ưỡn lưng lên một chút.

Taehyung để ý chuyển động nhỏ đó của Jungkook, và cả tia mềm mại trong đáy mắt Jimin. Taehyung khẽ huýt gió trong lòng. Ồ, thì ra anh bạn của mình rốt cuộc cũng có cảm giác với ai đó rồi thì phải.

"Này, Jimin, lần này mình sẽ cố gắng cho cậu rớt đài từ những giây phút đầu tiên luôn. Và tất nhiên, sẽ không có chuyện cậu gượng dậy nữa đâu, mình chắc đấy."

"Nếu cậu có thể đập quả bóng điên đó trúng mình thêm một lần nào nữa thì hẵng nói."

"Quả đó đập vào chắc đau lắm hai anh nhỉ?"Jungkook khá rõ về uy lực của trái bóng "điên" đó, nhưng vẫn bối rối hỏi lại. Bởi dù đã có kinh nghiệm, nhưng Quidditch của những trường cấp nhỏ hơn thường sẽ không có nhiều tấn thủ có kỹ năng mạnh, và dĩ nhiên việc bị Bludger đập trúng rất hiếm khi xảy ra.

"Nếu em bị đập trúng thì gay đấy nhóc, vết bầm rất sâu và một cú va chạm có thể khiến em gãy xương như chơi đấy." Taehyung phì cười."Nhưng không sao, với phù thủy chúng ta thì nằm một đêm là ổn thôi."

Lại dọa thằng bé!

Jimin mỉm cười, cậu xoa mái tóc của Jungkook."Đừng lo lắng quá nhiều, sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng đâu."

Anh ấy xoa tóc mình.

Anh ấy xoa tóc mình.

Jungkook có chút vui mừng. Lần đầu tiên trong đời, cậu nhận thấy rằng Slytherin cũng có những nét hiền lành và mềm mại như vậy. Hoặc có lẽ người này vô cùng dịu dàng.

Nhưng chuyện đó dừng hẳn khi trận Quidditch diễn ra.

AlohomoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ