"Này, cậu nghe gì chưa?"
"Chuyện gì?"
"Jungkook đến từ Gryffindor đã thắng Jimin đấy!"
"À ~ Cái gì? Jimin của Slytherin? Cậu đùa đấy à? Không thể có chuyện đấy được!"
"Nó rầm rộ cả mấy ngày nay rồi, bộ cậu không biết hả?"
Tin tức thiên tài cận chiến với sức công phá khủng khiếp đến từ học sinh năm thứ năm, Jimin của Slytherin đã bại trận dưới Jungkook của Gryffindor, chỉ mới là học sinh năm thứ ba được lan truyền khắp Hogwart, và là đề tài nóng hổi mà bất cứ ai đều bàn tán.
Đa số đều tỏ ra không tin trước kết quả này nhưng chỉ những người chứng kiến mới có thể thán phục trước nó.
Jungkook rất mạnh, dũng mãnh như những chú sói nguyên thủy nhưng vẫn chưa chín mùi như Jimin. Lý do mà Jimin phải thua đó chính là tốc độ và sức mạnh vật lý.
Bất cứ ai kể cả Taehyung đều chưa từng thắng Jimin lấy một lần, bởi họ đang đánh vào thứ mà anh ấy mạnh nhất - bùa chú. Thế nhưng thể năng và tốc độ của anh ấy khá yếu so với độ tuổi của mình. Vậy nên, với cương vị là một crush lâu năm, Jungkook hoàn toàn biết được cậu cần làm gì để chiến thắng.
"Anh khá ngạc nhiên đấy!" Đến Yoongi kiệm lời cũng phải khen cậu, Jungkook ưỡn ngực, thầm nghĩ hai năm luyện tập và rèn luyện ko hề uổng phí chút nào.
Cậu nghênh mắt nhìn Jimin, người nay đã thấp hơn nửa cái đầu với ánh mắt vô cùng kiêu ngạo và hãnh diện. Anh thấy không, em đã vượt qua anh, đã thắng anh rồi đó.
Jimin nhìn cậu bé đang tỏ ra kiêu ngạo trước mắt, cũng phì cười vì độ dễ thương nên rất vui vẻ mà vươn tay xoa đầu, đồng thời lại khen một câu."Em giỏi lắm."
Taehyung lặng thinh, anh không hề nói một tiếng nào. Rõ ràng không phải như vậy, tốc độ phản xạ của cậu ấy chậm hơn, thần chú cũng không hề mãnh liệt như trước, hơn nữa, cậu ấy cũng không sử dụng sở trường của mình - các câu thần chú bóp méo năng lực. Thế nhưng từ kinh nghiệm của bản thân, cậu ấy không hề nương tay hay nhượng bộ, từng đòn từng đòn đều rất chính xác.
Jimin, rốt cuộc cậu đã yếu hơn hay gì?
Khi cả bảy người đều đã tản ra, trong phòng chỉ còn lại Jimin và Yoongi ngồi lại, không khí dường như ngưng đọng.
"Em bị thương." Không phải một câu hỏi, mà là một câu khẳng định."Giáo sư Diverlous bảo rằng chỉ làm ngang sức mình mà thôi Jimin, em đang làm hơi quá sức đấy."
"Làm như mỗi em bị thương ấy Yoongi, anh và Jin cũng bị thương còn gì."Jimin tùy ý ngã người trên ghế, lười nhác nhìn dáng vẻ nghiêm trọng của đàn anh.
"Giáo sư chẳng phải đã bảo rằng với năng lực hiện giờ của em, thì chỉ được phép thực hiện 4 câu thần chú bóp méo còn gì, em đã thực hiện 5 lần vào ngày hôm đó."
"Nếu em không làm vậy thì---"
"Đủ rồi cả hai đứa!" Jin bước vào, anh hiện đang rất đau đầu.
"Dư âm của bọn Tử thần thực tử đang hoành hành, tất nhiên chúng ta phải cố hết sức để bảo vệ Hogwarts."Jin ngừng một chút rồi lại cất tiếng."Anh sẽ đi báo mọi chuyện với giáo sư Mirgent, chuyện này có vẻ khó nghĩ hơn anh tưởng. Còn hai đứa, báo cho bảy người còn lại hãy chuẩn bị sẵn sàng, tối nay chúng ta có thể phải đi một chuyến lại đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Alohomora
Fanfiction-Anh biết không, Alohomora, thần chú vẫn thường được sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa. Cho phép em dùng nó để mở khóa trái tim anh được không ? Chiếc bìa xinh xinh được design và edit bởi @iamplinh Pair : JK x JM