Bầu trời Hogwarts nay lại trong xanh và đẹp hiếm thấy. Có thể nói trong mấy tháng trở lại đây, hôm nay chính là ngày đẹp nhất. Thế nhưng không một ai có tâm trạng để ngắm nhìn và thư giãn, tất cả đều bị cuốn vào cuộc chiến sống còn khốc liệt trong lịch sử hình thành nên Hogwarts.
"Anti Jinx."(bùa chống hắc ám)
Rút kinh nghiệm từ trận chiến lần trước, các phù thủy từ Mahou ngay lập tức dùng toàn bộ lực lượng để chống lại các câu thần chú hắc ám nhiều nhất có thể. Vậy nên lực lượng hắc ám không thể sử dụng các câu thần chú liên quan trong một thời gian ngắn, điều đó tạo cơ hội cho Durmstrang từ trên không và Hogwarts ở phía dưới có đòn đánh phủ đầu hoàn hảo.
Không may, các tử thần thực tử đã nhận ra điều đó rất sớm và triển khai kế hoạch tấn công khác. Jin không bất ngờ gì lắm, tất cả Tử thần thực tử đều là những tên lõi đời và khôn khéo, việc bị phát hiện sớm cũng nằm trong kế hoạch của anh.
"Aqua Eructo."(bùa vòi rồng)
"Arrow shooting spell."(bùa bắn tên)
"Baubillious."(bùa bắn sét)
Trải qua thương vong lần trước, các học viên Hogwarts ngày một quen thuộc với các câu thần chú tấn công và đối kháng trực tiếp. Họ có sức trẻ và độ hiếu thắng vừa đủ cho cuộc chiến lần này. Bằng chứng là họ có vẻ đấu ngang cơ với lực lượng bên Rodick mặc dù lực lượng bên họ cũng phải gấp rưỡi.
"Boombarda."(bùa nổ)
Rodick vẩy đũa, và một vụ nổ bất chợt xuất hiện. Namjoon quay phắc người lại ngay lập tức, phương hướng đó, chính là chỗ của Jin!
Quả không sai! Jin lách mình ra khỏi đống đổ nát. Một chấn động của Rodick cũng có thể xoay đổi cục diện trong chốc lát. Nhưng như thế này mà bị dọa sợ thì anh không còn là Jin nữa.
Xung quanh Rodick xuất hiện một vòng tròn, rõ ràng nó đã được phù phép từ trước, Rupt từ trên cao lập tức vung đũa, đồng thời ngay lúc đó Megumi và Jin cũng thế.
"Bùa trói buộc!"(Brachiabindo)
Rodick phì cười, lũ ranh này nghĩ chỉ như thế là có thể bắt được hắn? Nhận thấy lực độ trên người tăng mạnh, Rodick cũng có chút ngạc nhiên trong nháy mắt nhưng cũng không lâu.
"Emancipare."(bùa thanh tẩy)
Trói buộc lập tức bị cởi bỏ. Rodick nhìn ba người lập thành một tam giác bao quanh mình liền nhếch môi. Được thôi, nếu tụi mày đã muốn chết như thế. Kinh nghiệm chinh chiến khiến gã có thể phần nào đoán ra thực lực của ba người trước mắt, là tinh anh trong tinh anh.
Nhất là con bé tóc đen, đầu não của Mahou, trong trận chiến lần trước nó đã không ngần ngại phế đi một bên tay của mình để tiếp tục chiến đấu. Các tế bào trong gã đang kêu gào và hưng phấn. Còn gì tuyệt vời việc tự tay mình dẫm nát những mầm non tốt đẹp này chứ?
Jin, Meg và Rupt nắm chắc đũa và kiếm phép trong tay. Bằng mọi giá, bọn họ phải kéo dài thời gian càng lâu càng tốt. Như vậy may ra bọn họ mới có cơ hội thắng. Có người thắc mắc rằng tại sao bọn họ, các đầu não không tự tay giải quyết Rodick mà lại phải là Jungkook?
Rupt viễn chiến thì có thể được coi là vô địch, anh thuần thục các câu thần chú tấn công từ xa và đánh lén tuyệt vời. Kinh nghiệm từ các cuộc chiến của anh làm cho anh có thể áp chế được người vốn không có một chút kinh nghiệm nào như Jungkook, nhưng nó chỉ là hạt cát trong mắt Rodick. Đánh cận chiến với Rodick, Rupt không chết đã là quá may mắn.
Megumi bây giờ chỉ có thể sử dụng được một tay. Tuy uy áp và thực lực của cô vẫn còn rất mạnh nhưng giết Rodick lại là một việc không tưởng.
Còn về Jin, thân thể của anh đang bị suy kiệt bởi Lời nguyền tra tấn Crucio. Đáng lẽ anh không nhất thiết phải đứng ở đây, nhưng ngoài anh ra thì không có ai phù hợp hơn thế.
Và Jungkook, cậu có tài năng và sự nỗ lực cao đến không tưởng, thậm chí độ bộc phá trong thực chiến của cậu được những đầu não của Moffinie phải công nhận, thậm chí nó vượt xa Jimin và ngang hàng với Volturi. Chính điều đó là yếu tố để bọn họ kỳ vọng vào thành công của cuộc chiến lần này sau khi mất đi tất cả những đầu não có tính sát thương cao.
Nếu như lần này thất bại, tất cả sẽ kết thúc.
Các tia sáng bắn ra từ đũa phép liên tục va chạm vào nhau. Tiếng hét và tiếng ai oán một lần nữa vang vọng cả một khoảng trời. Tuy nhỉnh hơn về mặt số lượng, nhưng phía Hogwarts dần bộc lộ khuyết điểm của mình trước các cựu binh. Liên tục có người ngã xuống. Thực tế, dù cho họ có chuẩn bị kỹ thế nào, kinh nghiệm vẫn là yếu tố quyết định tất thảy. Yoongi nhận thấy đội cứu thương gần như phải chia bớt số lượng để có thể gánh một phần cho đội tiên phong, anh lập tức bắn pháo kêu gọi khẩn cấp. Yêu cầu trợ giúp đến các phân đội khác.
Đội quân của Rodick cuồng chiến một cách khác thường, điều đó khiến Yoongi lo ngại. Nhưng anh vẫn còn việc phải làm. Hất đũa, một tia sáng từ đũa mảnh đến không thể mảnh hơn bắn thẳng không một chút do dự. Tuy phải làm phiền đội của Jin rất nhiều.
Bên này, Rodick có một chút chật vật. Không thể không công nhận rằng ba đứa trước mắt đã trưởng thành lên rất nhiều, đòn đánh cũng hiểm hơn trước. Gã có thể nhận ra từng thớ cơ trên cơ thể bọn nhỏ đang được nén lại hết sức để có thể giao chiến với gã. Mỗi một đòn như đang liều mạng. Mỗi một đòn.
Khác với kiểu đánh giáp lá cà như lần trước rất nhiều.
Và tất nhiên, không có thằng nhóc đó ở đây.
Với kinh nghiệm của mình, gã có thể thấy được kế hoạch của bọn nhóc. Lấy ba đứa nhiều kinh nghiệm ra trước, cố gắng làm tiêu hao thể lực và phép thuật nhất định, sau đó thằng nhóc bằng một cách nào đó sẽ giết gã. Chà, nó là một ý tưởng không tồi chút nào, bằng chứng là, gã phải cố gắng tập trung để có thể giữ nhịp trận chiến, nếu gã lơ là dù chỉ một giây thôi, đó cũng là cú xoay chiều hiểm nguy ngay cả với một kẻ mạnh như gã..
Tất nhiên, gã đúng là có một chút chật vật. Nhấn mạnh là, chỉ một chút.
Khi gã nhận thấy thằng nhóc tóc đen bắt đầu có dấu hiệu cạn kiệt, gã đã nắm thóp nó một cách nhanh chóng.
"Avada Kedabra."
"Jin!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Alohomora
Fanfic-Anh biết không, Alohomora, thần chú vẫn thường được sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa. Cho phép em dùng nó để mở khóa trái tim anh được không ? Chiếc bìa xinh xinh được design và edit bởi @iamplinh Pair : JK x JM