24

1.2K 156 1
                                    

Nếu có ai bước vào sân huấn luyện lúc này, hẳn sẽ thấy rất nhiều vết cháy hoặc vết tích do phép thuật tạo nên, rất hoang tàn và ác liệt. Nhưng chủ nhân của những chấn động đó không có vẻ "hào hứng" với kết quả của mình cho cam. Đôi mắt đen và sâu hun hút hiện lên vài tia tơ máu.

Chưa đủ, chưa đủ để giết gã!

Mạnh hơn, nhanh hơn nữa!

"Ai?"

Tiếng Jungkook gầm lên, không phải đã bảo đừng có ai làm phiền khi mà cậu đang luyện tập sao???

"Là anh."Jin bước vào, anh khẽ nở nụ cười. "Jungkook, anh nghĩ là em cần giúp đỡ đấy."

Giúp? Anh ấy đang đùa mình đấy à? Ai sẽ giúp cơ?

Ánh mắt của Jungkook co rút lại, xuất hiện trước mặt cậu, chính là những người được xem như đầu tàu, là chủ bài của các trường nổi tiếng. Megumi của Mahou, Rupt và Victor của Durmstrang và một người xa lạ mà cậu chưa hề quen biết.

"Họ sẽ giúp em hoàn thiện các kỹ năng của mình, và em nên biết rằng, các kỹ năng mà họ có, không kém cạnh gì so với năng lực bóp méo của Jimin đâu."

"Sao lại là em?"

"Cậu có khả năng học hỏi rất nhanh và có thể làm được trong một thời gian ngắn."

Megumi cười nói, áp lực từ cô khiến Jungkook có chút e dè dù thân thể của cô không còn trọn vẹn, nhưng Jungkook vẫn còn nhớ, trong đại hội phép thuật những năm về trước, khả năng cầm kiếm và điều khiển trọng lực của cơ thể của cô mạnh mẽ đến mức nào.

"Và dĩ nhiên, tư chất của cậu, rất mạnh!"

Rupt đáp lại lời của Megumi, so về lực lượng thì gã đứng hàng thứ 4 trong Moffinie, thua Volturi, Jimin và Megumi trước mắt. Nhưng bây giờ thì có chút biến đổi, vì bị thương nặng nề mà sức mạnh của Megumi giảm sút đi nhiều.

"Jungkook, thể thuật của tôi không thắng nổi Jimin nhưng trong hội, khả năng của tôi vẫn đứng trên cậu ấy một bậc, cậu biết tại sao không?"Megumi đưa thanh kiếm katana màu đỏ rượu lên ngang mặt. "Nhờ cái này! "

Với một nhát chém, vòi rồng cỡ nhỏ hiện ra trước mắt mọi người, tuy có tính sát thương không cao.

"Aqua Eructo? Thay thế đũa phép?"

"Liên kết, Jungkook. Khả năng dung hợp các vật liệu phép thuật hùng mạnh chính là thế mạnh của Megumi."

"Nhưng mà để làm gì? "

Megumi cười lớn, cô sải bước đến bên cạnh Jungkook. Mái tóc đen dài phất phơ trước gió, cô cao tới 1m8 nên đứng trước Jungkook không hề có một chút áp bức nào.

"Nhóc con, nhóc luyện cả đời này thì cũng chẳng may ăn được Rodick đâu, đừng nói Rodick, Volturi vẫn còn sừng sững ở đó, nhóc thậm chí cả nhóc Tae Tae kia cũng chưa thắng tuyệt đối được, mà đã vọng tưởng thắng được một ông già với kinh nghiệm chinh chiến lão luyện như vậy à? Jungkook, chị đây hỏi thật, nhóc đang nằm mơ giữa ban ngày đúng không?"

Mỗi lời nói của Megumi như những lưỡi cưa vô hình cứa vào người Jungkook khiến cậu không những siết chặt nắm đấm dưới tay áo rộng thùng thình. Trong lòng cậu biết rõ, dù cho bây giờ có sự trợ giúp đến từ rất nhiều tổ chức, nhưng như vậy vẫn chưa đủ với nhân lực đang tăng lên mỗi ngày của Rodick và hầu hết đều là những phù thủy rất mạnh.

AlohomoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ