Rafael
Magaan ang pakiramdam kong bumangon at naligo. Paglabas ko ng bahay ay nandoon na ang van ng abuela na palageng nagsusundo sa aming magpipinsan pagdating ng bakasyon.
"Dude ganda ng ngiti naten ah" pang-aasar ni diego
"You got laid raffy?" Si rave. Nginisihan ko lang sila. Last night was totally fun. Margaux is a great fuck. She knows how to grind her hips and make her way to pleasure me kaya nmn naging maganda ang gising ko
Dude your just gonna see mayanera again that's why your excited
Fuck off moron! Damn brain!
Yeah yeah excited akong makita si mayanera. I've got lots of things to do to her to made some prank into her. I like how her eyes get busted and her nose gets large moles when she's angry and pissed. I don't see her pretty but damn her white complexion. It makes my blood boils and my groins aching. I am attracted to her and there's no way she'll fucking know about it. I just want to tease her hanggang sa matapos ang dalawang buwang bakasyon naming magpinsan. At least magiging masaya at memorable ang bakasyon ko at may pagkakaabalahan ako.
Huminto ang van sa mismong double doors sa labas ng mansiyon. Kitang-kita ang paglilinya ng mga katulong. Hinanap siya ng aking mga mata. I smirk. She's grown a lot. Humuhubog na paunti-unti ang kanyang katawan
"I bet many men already drool on her raffy" bulong ni diego
"You bet. Kaya bantayan mong maigi bago makawala" ngisi ni landon. I didn't even know na tinitignan din nila ang tinitignan ko. Damn this cousins of mine! Ang bilis talaga pag babae. Paano ay ang puti puti ni maya.
I just can't take my eyes off her when she's pissed. She looks adorable. Namumula masyado.
"Dude iba na yan" sinapak ko si rave na ngingisi ngisi lang. Akala mo nmn eto ay wala ding babaeng binabantayan. As if he's not seeing his cousin rave how he stared at freedom. Damn. He's cousin is whipped. Mas malala sa kanya.
And for the whole week she's already,pissed with me. Hindi ko tuloy mapigilang humalakhak kaharap ang mga pinsan ko sa entertainment room ng mansiyon
"Damn raf malala kana!" binanto ni diego ang throw pillow sa mukha ko. Tuloy parin ang halahak ko
"Tang-ina ang ingay mo gago. Tumigil kana raffy para kang tanga tawa ng tawa" pikon na sita ni derrick
"Alam mo kong hndi lang masamang mag-isip. Iisipin ko may gusto ka kay maya rafael" natigil ang tawa ko sa sinabi ni rave.
"Tumpak" dagdag ni landon
"Are you kidding me? Ako magkakagusto sa mayanera na yun! Ulol niyo" tumayo ako at iniwan sila doon. Mga gagong yun. Kong ano ano naisip. I was just happy seeing her pissed. Pulang-pula kasi ang mukha na parang kamatis.
The next day was the same. It's always boring staying at the mansiyon but what would we do. Matatapos lang ang pagtigil nmin sa mansiyon kapag natapos na namin ang aming pag-aaral. A cousins were required to have our bonding moments dahil may magkakaiba kameng group of friends pagdating sa maynila so we don't usually have times like this. Being lazy and all. And talking bout girls and stuffs most especially sex.
Landon was more likely the manwhore that he is at nakakatawa ang experience ng pinsan ko patungkol sa iba't iba niyang adventures at iba't ibang posisyon sa kama. Ang gago nagbigay pa talaga ng tips.
Hapon na at nakaupo kameng lima sa mismong sala ng mansiyon. Napagdesisyunan na sa labas nman kam manuod ng TV dahil lage nalang kame sa entertainment room.
We were busy watching. Halos pa suspense na ang pinanuod namin ng makarinig kame ng pagtigil ng ugong ng sasakyan. Nagtinginan pa kame.
"Who's that?" Rave asked. Kibit balikat lang na pinagpatuloy ko ang panunuod. Hanggang sa naunang pumasok sa mayanera na ang lawak ng ngiti at mapula ang mukha. Pinasadahan ko ang suot suot niya at halos mapamura ako sa sobrang iksi ng shorts na suot suot niya at ang damit ay humahakab sa kanyang maporma ng katawan. Damn her for not obeying his orders! I told her not to wear too short shorts kapag lumalabas. Ang tigas talaga ng ulo
"Sino yan?" Mas lalong naningkit ang mata ko sa kasunod ni maya ng pumasok. Tuloy tuloy sila na parang sila lang dalawa ang tao sa mundo and mayanera doesn't even aware that they were eyes watching them
"That's rence. The mayors son" kompirma ni derrick.
"Maraming salamat rence" rinig kong sabi ni maya.
"Damn that guy is interested with mayanera raffy" bulong ni diego na nasa likuran ko narin pala. Tang-ina mga chismoso talaga!
"Your welcome maya. Anyway nagustuhan mo ba ang chocolates na pinapabigay ko?" Kitang-kita ko kong paano mamilog ang mata ni mayaner at magningning. I clenched my fist. Damnit!
"Sa iyo galing ang flat tops"
"aw talo ka tol. Si rence binibigyan si mayanera MO ng chocolates samantalang ikaw puro pang-aasar ang binibigay mo. Paano ka niyan magugustuhan ni maya kong kada buka ng bibig mo ay pikon na agad siya sayo" sinamaan ko ng tingin si landon na nakahalukipkip at nakangisi.
"I heard you like chocolates. Tama na siguro ang isang buwang pagpaparamdam. I just want to say, mayanera magdalena quintos, I am interested in you. Can i date you?" mas lalo akong nainis sa narinig ko. I step forward. Anumang oras ay handa ko ng suntukin si rence nang hawakan ni derrick ang kamay ko at umiling. Fuck! No one dares court mayanera. Mabubugbog ko ang sinumang magtangkang ligawan ang pag-aari ko.
"Oo nmn pwe-"
"NO. She's not allowed to date anyone" mapanganib kong sabi. Matalim at madilim ang matang tinitignan si rence.
"Hindi rence magdedate tayo huwag mo pansinin etong kutung-lupa-"
"Mayanera" I warned her. Ayoko ng hindi sinusunod ang sinasabi at gusto ko. I know mayanera and I'll face her anger later. Sa ngayon ay gusto kong mapaalis ang rence na eto at sisiguraduhin ko na hindi na makakatuntong sa mansiyon anumang araw at oras.
"Go home rence. Maya is not allowed to date anyone not unless she finishes her studies. And king arthus would be mad if his possession will be damaged and not taken cared of. The king already owned her and there's no way she's gonna date someone. You know how he is when his mad" naningkit ang mata ko lalo nang balinag ako ni mayanera at sinapak sa braso.
"Anong sinabi niyo doon sa tao. Nakakainis. Pwd namn magtagalog nag eenglish kayo. Magkakaroon na ako ng first date e. Badtrip namn kayo. Hmp!" nagtuloy tuloy siyang pumasok sa loob na sinundan ko.
"Hindi ba at nagtatrabaho ka at nag-aaral mayanera. Bawal kang makipagdate at magbf hanggat hindi ka nakakatapos ng pag-aaral" huminto kame sa bungad ng kusina. Pulang-pula at inis na inis ang mukha ni maya
"nakakainis ka Rafael. Ano bang ginawa ko sayo. Palage mo nalang akong inaasar at pinipikon. Gusto ko lang naman magkaroon ng first kiss tapos ayan dahil sa ginawa mo naunsyami pa tuloy. Sayang talaga. Crush ko pa nmn si rence, panigurado hindi na yun pupunta dito kasi tinakot niyong magpinsan. Nakakainis talaga!" nagpapadyak pa siya na parang bata. Dumiretso siya sa loob ng dirty kitchen saka binuksan ang ref at tuloy tuloy na nilagok ang tubig. Napalunok si raffy nang makita kong gaano ka HOT si maya habang nilululon ang tubig. Damn! Nag-iinit tuloy siya. Lalo at naamoy niya ang bango ni maya kahit pawis na pawis eto galing palengke. Halos barado na ang kanyang lalamunan sa pagpipigil na huwag sunggaban at halikan si mayanera hanggang sa pangapusan sila ng hininga.
"first kiss? You want some first kiss?" tumaas ang sulok ng aking labi. Binaba ni mayanera ang tubig na hingal na hingal. Tang-ina mas lalong tumatayo ang kanyang alaga sa ginagawa ng malditang kasambahay.
"oo. Pangarap kong magka first kiss, first hug, first make out at first sex" napapikit si raffy sa sinagot ni maya. The witch is really taunting him. His cousins are nowhere to be found. Dalawa lang sila ni maya sa dirty kitchen. Dahan-dahan siyang naglakad papunta sa babae. Kitang-kita ang pag-awang ng labi neto. Napalunok si raffy. His so damn tempting that he wanted to devour her every fucking mouth
"uy, uy. Huwag ka ngang lumapit senyorito" he stop infront of mayanera. Pulang-pula ang mukha neto at kahit nahihiya ay pinilit netong salubungin ang kanyang paninitig
"come closer mayanera" he huskily whispered. Hindi niya na kaya ang pagpipigil
"at bakit ko-" hinawakan ko ang braso niya at mas pinalapit siya sa akin. Kasabay ng paghawak ko sa batok niya ay ang pagdikit ko ng labi ko sa kanyang awang na labi. Damn! So soft so sweet. Takam na takam ako na nilalasap kong gaano katamis ang labi ni maya. I didn't stop until we both lost our breath. Biniwatan ko siya pagkatapos at nginisihan
"there. I just give you your first kiss mayanera. No one is allowed to kiss you. I already marked you" and I left her doumbfounded and gaping. I smiled. I content smile.
BINABASA MO ANG
I Crush You, Senyorito ✔
ChickLitThe Simon's series 2 #1 in Action Mayanera Magdalena Quintos was orphaned at sixteen. Her mother died giving birth to her and his father left them for another woman. Naiwan siya sa pangangalaga ng kanyang lola, ang ina ng kanyang INA. But the old w...