Chap 5

524 22 3
                                    

Cả tuần Zoro và Robin dành toàn bộ thời gian cho nhau. Cả hai đều thích khi ở cùng nhau, đặc biệt là những lúc Zoro tránh Tashigi đi và Robin không dành thời gian đọc cuốn sách của cô ấy. Không ai biết rằng Tashigi bị ảnh hưởng bởi những gì họ làm. Cô tự hỏi liệu Zoro có giận cô không bởi mỗi khi cô đến gần cậu, cậu đều rời khỏi chỗ ngồi của mình rồi đi chỗ khác. Điều này khiến Tashigi hơi lo lắng, thế nên cô quyết định đến hỏi Robin.

.

Tashigi: Này Robin!

Robin: *đang đọc sách, hơi ngẩng đầu lên để đối mặt với Tashigi* Gì thế?

Tashigi: *nhìn xung quanh và không thấy Zoro* Zoro đâu rồi?

Robin: *cười giả tạo* Cậu ấy đi đến quán cà phê để mua nước.

Tashigi: *hơi lo lắng* Tớ hỏi cậu một câu được không?

Robin: *trông hơi bối rối* Cậu vừa hỏi tớ một câu rồi *cười khúc khích* Cậu muốn hỏi gì?

Tashigi: *thở dài* Có phải là Zoro giận tớ không?

Robin: *sốc nhưng vẫn giữ mặt nạ của cô ấy như mọi khi* Ý cậu là gì khi nói Zoro giận cậu?

Tashigi: *nhìn xuống* Cậu ấy đã tránh tớ kể từ khi tớ nói với cậu rằng tớ thích cậu ấy *nhìn lại Robin* Cậu đã nói với cậu ấy là tớ thích cậu ấy sao?

Robin: *vẫn giữ mặt nạ của mình, nhưng cô cau mày khi nghe thấy điều đó* Tớ chưa bao giờ nói với Zoro cả. Tớ không phải loại người nói bí mật của người khác cho bất cứ ai ngay cả khi cậu ấy là bạn thân của tớ.

Tashigi: *cảm thấy một chút tội lỗi* Tớ xin lỗi vì đã nghi ngờ cậu. Nhưng cậu có biết vì sao cậu ấy lại tránh tớ không?

Robin: *thở dài nhìn xuống sàn nhà* Cậu ấy không có giận cậu. Chỉ là chúng tớ đã thực hiện một thỏa thuận rằng cậu ấy sẽ không nói chuyện với bất kỳ ai ngoài tớ.

Tashigi: *sốc và hơi tức giận với những gì Robin nói* Tại sao các cậu lại có một thỏa thuận như vậy chứ!? *cố gắng kiểm soát cơn giận của cô ấy*

Robin: "Đó không phải việc của cậu" Cậu ấy nói rằng cậu ấy đã không chú ý nhiều đến tớ nên cậu ấy mới làm thế. Nhưng điều này chỉ làm trong một tuần *cô đã nói dối*

Tashigi: Đó có thực là lý do không? *lần đầu tiên cô cảm thấy rằng Robin đang nói dối*

Robin: Trước thỏa thuận đó, tớ đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy luôn ngủ trong giờ nghỉ , và cậu ấy không dành thời gian cho tớ nữa.

Tashigi: *có vẻ hài lòng, nhưng vẫn thấy nghi ngại việc này* Tớ đoán điều đó đã giải thích được mọi việc *và cô cười một cách giả tạo*

Robin: *một người có nhiều kinh nghiệm về những nụ cười giả tạo như cô đương nhiên là nhận ra Tashigi đang cười một cách giả tạo. Cô chỉ phớt lờ nó và cho cô ấy một nụ cười giả tạo tốt nhất mà cô từng có* Tớ xin lỗi nếu cậu cảm thấy rằng Zoro đang lơ cậu.

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ