Chap 17

457 21 4
                                    

Sau khi chơi đùa ở hồ bơi xong, họ cùng nhau nhậu nhẹt và chơi game trên sân thượng. Cả nhóm nhanh chóng mệt rồi từng người một bị nốc ao bởi rượu mà họ đã uống. Những người còn lại vẫn còn tỉnh táo là Nami, Robin và đương nhiên là có cả Zoro nữa.

.
Zoro: Các cô gái mấy cậu có tửu lượng tốt thật.

Nami: *mặt đỏ ửng vì rượu* Đồ ngốc! Đừng có so sánh chúng tớ với mấy con nhỏ yếu đuối đó.

Robin: *cười khúc khích* Zoro, dường như cậu chẳng say chút nào cả.

Nami: *nấc* Cậu ta đúng là một con quái vật

Zoro: Tớ biết giới hạn của mình mà. *rồi cậu nhìn Robin* Oi, cậu cũng uống nhiều rồi nhưng trông cậu vẫn bình tĩnh nhỉ?

Nami: Cậu ấy cũng là một con quái vật luôn *nấc,  rồi cô uống thêm rượu từ cái chai đang cầm trong tay*

Zoro: Trông cậu say lắm rồi đấy, Nami.

Robin: *cười khúc khích* Cậu ấy đúng đấy Nami. Cậu có muốn về phòng nghỉ ko?

Nami: Tớ sẽ tự đi về phòng. Hai cậu cứ tận hưởng buổi đêm của mình đi. *rồi cô lạng quạng đi qua chỗ họ*

Robin: *cười khúc khích* Hãy chắc chắn là cậu về đúng phòng của "tụi mình" nhé!

.

Khi họ không nhìn nữa thì Nami đã nhanh chóng núp sau bức tường và nghe trộm cuộc nói chuyện của hai người họ.

.

Zoro đi đến ban công, tay cầm một chai rượu sake. Robin đi theo cậu và mang theo một ly đầy rượu. Họ đứng cạnh nhau và cùng ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Họ vẫn còn mặc đồ bơi và cơn gió đêm lạnh thổi qua làm họ nổi da gà.

.

Robin: Zoro...

Zoro: Hmmm?

Robin: *cô quay sang đối mặt với cậu ấy nhưng lại nhìn hướng xuống* Tớ có thể hỏi cậu một câu ko?

Zoro: *đối mặt với cô và nhìn vào mắt cô* Về cái gì?

Robin: Cậu.... cậu có thực sự yêu cô ấy không?

Zoro: *nhướng mày* Sao cậu lại hỏi điều đó?

Robin: *cô ngẩng đầu lên một chút* Tớ chỉ muốn biết thôi.

Zoro: *khi Robin ngẩng đầu lên, Zoro nhận thấy cô ấy không giống như ngày thường. Mặt cô ấy thực sự rất đỏ và đôi mắt cô ấy tràn ngập nỗi buồn* Robin, cậu say lắm rồi.

Robin: Có thể là vậy. Nhưng sao cậu không trả lời câu hỏi của tớ!? *cô nhíu mày*

Zoro: *nhướng mày* Đi nào, trở về phòng của cậu thôi.

Robin: Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tớ.

Zoro: Tớ không muốn trả lời câu hỏi của cậu

Robin: Hmp! *Cô nhìn cậu một cách giận dữ rồi sau đó dịu lại* Zoro...

Zoro: Gì nữa?

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ