Chap 28

288 16 1
                                    

Zoro's POV

Sau vài ngày, Robin gần như đã lấy lại gần hết phần ký ức đã mất. Cô ấy thường có nhiều lần hồi tưởng. Một trong số đó là chuyện tờ ghi chú màu xanh. Khi ấy Robin, Chopper và tôi đang đi dạo trong công viên và cô ấy tịnh mua cho Chopper một ít kẹo bông. Robin mở ví và thấy một tờ ghi chút màu xanh lá trong đó. Khi thấy tờ giấy, cô ấy đã nhìn tôi và hồi tưởng. Sau đó, cô ấy cảm ơn tôi về tờ ghi chú và đặt nó lại trong ví rồi mua kẹo bông cho Chopper. Tôi nhớ rõ biểu cảm của Chopper khi Robin đang hồi tưởng, trông cậu ta có vẻ rất lo lắng cho cô ấy. Nhưng cậu ta nhanh chóng bình thường trở lại khi Robin đưa cho cậu ta cây kẹo bông.

.

Một lần hồi tưởng khác của Robin là khi cô ấy nói muốn đọc cái gì đó. Tôi bảo với cô ấy là mọi người đã tặng sách cho cô ấy vào ngày sinh nhật. Sau đó cô ấy tìm những quyển sách đó trên kệ của mình. Có ba cuốn khiến cô ấy để ý: "Tình yêu của một người bạn thân", "Tình yêu bị ngăn cấm" và "Tam giác tình yêu". Cô ấy đọc quyển "Tình yêu của một người bạn thân", được tặng bởi Nami trước và có những đợt hồi tưởng làm tôi muốn ngăn cô ấy lại. Nhưng cô ấy vẫn kiên trì và đọc hết ba quyển sách trong một ngày. Robin bị đau đầu dữ dội vì những đợt hồi tưởng và Chopper đã chữa trị cho cô ấy.

.

Sau một thời gian, cô ấy đã nhớ được hầu hết mọi việc ngoại trừ vụ trong ngày sinh nhật tôi, nụ hôn tình cờ ấy và vụ trong bữa tiệc tốt nghiệp.

.

_______________________________

.

Vào một ngày rất bình thường tại nhà của Robin. Có ai đó đang gõ cửa và Robin là người mở cửa. Khi cửa vừa mở ra, người đó liền ôm chặt lấy cô.

.

Robin: Có-có chuyện gì vậy? *cô lúng túng nói*

Người kia: Tớ xin lỗi cậu, Robin!

.

Zoro nghe thấy giọng nói của người kia, cậu liền nhanh chóng chạy ra cửa.

.

Zoro: *mở mắt to* Cô làm cái quái gì ở đây vậy!?

Người kia: Zoro, tớ xin lỗi!

Robin: Cậu biết cô ấy sao? *cô nhìn Zoro*

Zoro: Cô ta là Tashigi

Robin: Ah *cô nhìn Tashigi* Cậu vào đi.

.

Tashigi đi vào trong nhà và ngồi xuống ghế. Robin pha cho cô ấy một ít nước trái cây. Zoro ngồi cách xa Tashigi và Robin thì ngồi cạnh cậu.

Robin: Cậu đến đây có chuyện gì không?

Tashigi: Tớ muốn đến xin lỗi *cô uống một chút nước trái cây*

Zoro: Cô nghĩ chúng tôi sẽ tha thứ cho cô sao!?

Robin: *nhìn Zoro* Cậu im lặng chút đi. *rồi cô quay sang nhìn Tashigi* Cậu muốn xin lỗi ai cơ? Tại sao chứ?

Tashigi: Tớ xin lỗi Robin, tớ xin lỗi vì tất cả mọi-

.

Đột nhiên có ai đó đi vào nhà.

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ