Ngày hôm sau...
.
Khi Robin bước vào lớp, điều đầu tiên cô làm là tìm Zoro. Cô thấy cậu đang nói chuyện với Tashigi. Cô đặt cặp mình lên ghế rồi tiến đến chỗ Nami.
.
Nami: Chào buổi sáng Robin!
Robin: Chào buổi sáng Nami! *cô mỉm cười*
Nami: Tớ có cảm giác xấu về hai người đó. *cô nói nhỏ rồi nhìn Zoro với Tashigi*
Robin: Ý cậu là gì? *nhìn Nami ngây thơ*
Nami: *thở dài* Rồi cậu sẽ thấy.
.
_________________
Sau một tuần...
.
Nami khá đúng về dự đoán của mình. Bây giờ, họ luôn thấy Zoro và Tashigi nói chuyện với nhau và Zoro không nói chuyện với Robin nữa. Trên hết, Zoro không ăn trưa với cả nhóm nữa mà ăn trưa với Tashigi. Nami lo lắng cho Robin mặc dù trông cô ấy dường như không bị ảnh hưởng gì bởi điều đó. Cô biết về cô ấy rất rõ nên biết rằng Robin chỉ đang che giấu cảm xúc thực của mình mà thôi.
.
Nami: *ngồi xuống ghế của Zoro* Này Robin.
Robin: *vẫn chăm chú đọc cuốn sách của cô ấy* Hmmm?
Nami: *giật cuốn sách* Tớ muốn nói chuyện.
Robin: *hơi bực bội nhưng không thể hiện ra* Về cái gì?
Nami: *thở dài* Tớ biết là cậu bị ảnh hưởng bởi việc Zoro không nói chuyện với cậu.
Robin: *không trả lời*
Nami: Robin, tớ là bạn cậu. Cậu có thể tâm sự với tớ mà. Tớ ở đây là vì cậu. *mỉm cười với cô*
Robin: *thở dài* Tớ chỉ tự hỏi tại sao cậu ấy lại phải tránh tớ sau những gì đã xảy ra.
Nami: Tớ vừa đưa ra hai kết luận cho vấn đề của cậu. Đầu tiên, cậu ta thích cậu nhưng không muốn làm hỏng tình bạn của cả hai. Thứ hai, cậu ta thích người khác.
.
Cái thứ hai làm tim cô nhói lên.
.
Robin: *nhìn lơ đễnh* Tớ không muốn thừa nhận bất cứ điều gì.
Nami: Tớ cũng vậy. Nhưng Robin, đã một tuần kể từ lần cuối cậu ta nói chuyện với cậu. Cậu không nghĩ bây giờ là lúc cậu cần làm gì đó sao? *cô nhìn Robin lo lắng*
Robin: *thở dài* Tớ biết......nhưng... *nhìn xuống*
Nami: Nhưng sao?
Robin: *nhắm mắt lại* Tớ sợ
Nami: *nhướng mày* Sợ cái gì? Sợ ai? Zoro?
Robin: *mở mắt ra rồi lắc đầu* Không...
Nami: Vậy thì sao? Robin, cậu có thích cậu ấy không?
Robin: Tớ sợ... sẽ mất cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zorobin - Fic dịch] Friends or Lovers
Roman d'amourAuthor: Miitchan Disclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Chika) Category: Romance/Friendship Paring: Zorobin Rating: T Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Summary: Zoro và...